Mặt đường nóng tới 63 độ, nhiều ôtô bị nổ lốp trên Cam Lộ - La Sơn
Đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết trong 4 ngày đầu tháng 4, trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn xảy ra 12 trường hợp ôtô bị nổ lốp. Nguyên nhân ban đầu do thời tiết nắng nóng.
1.123 kết quả phù hợp
Đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết trong 4 ngày đầu tháng 4, trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn xảy ra 12 trường hợp ôtô bị nổ lốp. Nguyên nhân ban đầu do thời tiết nắng nóng.
Cử tri TP Đà Nẵng phản ánh khoảng 18 km trên cao tốc La Sơn - Tuý Loan chưa có đường gom dân sinh gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.
Trước đề xuất cấm ô tô khách trên 30 chỗ, xe tải nặng trên 30 tấn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, lo ngại dồn áp lực lên Quốc lộ 1, nhiều ý kiến đề xuất phân luồng theo giờ.
Thủ tướng giao Bộ trưởng Giao thông vận tải khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc trước ngày 5/4.
Cục Đường bộ Việt Nam đã thống nhất với đơn vị tư vấn Trường Sơn về phương án phân luồng giao thông trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Đường Vành đai 3 trên cao đi qua nội thành Hà Nội hiện quá tải gấp 8 lần với thiết kế, thường xuyên xảy ra ùn tắc vào nhiều thời điểm trong ngày.
Tại các nút giao chuyển từ 4 làn xe xuống 2 làn xe, các đơn vị thi công tập trung lắp đặt thêm biển báo vào đường hẹp, cấm vượt, hạn chế tốc độ; sơn thêm vạch gờ giảm tốc...
Nhiều giải pháp trước mắt và lâu dài trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến đường bộ cao tốc đã được thảo luận tại hội thảo khoa học sáng 19/3 ở Hà Nội.
Bộ GTVT đã tổ chức đoàn công tác liên ngành trực tiếp khảo sát tại 5 quốc gia có hệ thống đường sắt tốc độ cao phát triển để hoàn thiện đề án về đường sắt Bắc - Nam.
Chuyên gia nhận định giá vé máy bay toàn cầu sẽ có những điều chỉnh nhưng về cơ bản, giá vé vẫn ở mức cao.
Cầu Hưng Đức dài 4,1 km với tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, là cầu vượt sông dài nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam.
Chiều 15/3/2024, trong khuôn khổ khổ Hội báo toàn quốc 2024, lần đầu tiên Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho rằng, quá trình đưa vào vận hành cao tốc Cam Lộ - La Sơn nhiều điểm bất hợp lý, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông.
Ngày 6/3, tỉnh Nam Định đã tổ chức hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Nam Định 2021 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, cùng với việc thúc đẩy đầu tư trong năm 2024.
Nhiều tài xế điều khiển xe trên những tuyến cao tốc của Quảng Ninh cho rằng, việc chưa có trạm dừng nghỉ rất bất tiện khi quãng đường di chuyển dài dễ mệt và buồn ngủ.
Theo chuyên gia giao thông, TS. Trần Hữu Hùng, với hiện trạng tuyến cao tốc Cam Lộ-La Sơn-Túy Loan, lái xe nếu không giữ làn tốt, vào cua rất dễ đâm vào xe bên làn ngược lại.
Phó Trưởng đoàn ĐBQH Thừa Thiên Huế Nguyễn Thị Sửu cho biết, do cao tốc Cam Lộ - La Sơn chỉ có 2 làn xe, thường xuyên xảy ra tai nạn, nên mỗi lần lưu thông bà cảm thấy bất an.
Một số tuyến cao tốc chưa bảo đảm các tiêu chuẩn an toàn đường cao tốc ngay từ khi xây dựng, đưa vào khai thác, sử dụng và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Tài xế phóng nhanh vượt ẩu cùng với những bất cập như đường hẹp, "nút thắt cổ chai", không có dải phân cách cứng đang khiến tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn thêm nguy cơ tai nạn.
Dự án có tổng mức đầu tư 1.345 tỷ đồng; trong đó, vốn ngân sách Trung ương là 1.113 tỷ đồng; ngân sách tỉnh và các nguồn vốn huy động hợp pháp khác là 232 tỷ đồng.