Du thuyền từng của CEO Google được cho thuê với giá 325.000 USD/tuần
Một trong những du thuyền nổi tiếng nhất thế giới - chiếc Senses, thuộc sở hữu của nhà đồng sáng lập Google Larry Page vừa được tân trang với chi phí hàng triệu USD.
3.237 kết quả phù hợp
Du thuyền từng của CEO Google được cho thuê với giá 325.000 USD/tuần
Một trong những du thuyền nổi tiếng nhất thế giới - chiếc Senses, thuộc sở hữu của nhà đồng sáng lập Google Larry Page vừa được tân trang với chi phí hàng triệu USD.
'Hellbound' - bộ phim trần trụi về con người và xã hội Hàn Quốc
Theo lời Yeon Sang Ho, "Hellbound" thể hiện cái nhìn của ông về xã hội Hàn Quốc hiện đại. Đạo diễn 43 tuổi vẫn giữ nguyên ý tưởng kinh dị, siêu nhiên trong các tác phẩm tiếp theo.
7 gia tộc lớn trong bộ lạc ở châu Phi
Bộ ảnh của Nuits Balnéaires đã tái hiện câu chuyện về 7 gia tộc lớn của bộ lạc N'zima Kotokô thông qua nghệ thuật thị giác ấn tượng.
Nữ CEO công ty giải trí ở Trung Quốc bị miệt thị ngoại hình
Dương Thiên Chân tham gia sự kiện và bị chê ngoại hình béo. Cô là quản lý từng giúp Phạm Băng Băng, Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng nổi tiếng.
Lý Nhược Đồng và nhiều nghệ sĩ bị tố lừa đảo
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
VinFast mang gì đến Los Angeles Auto Show 2021?
Đây là sự kiện thường niên nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế lẫn các nhân vật có sức ảnh hưởng như Supercar Blondie hay Nas Daily.
Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tương lai của rạp chiếu là dấu hỏi lớn’
“Nếu bỏ 15 USD mỗi tháng có thể xem hàng nghìn phim, nhu cầu khán giả đến rạp sẽ giảm”, đạo diễn nhận định.
Nỗ lực giữ kín bí mật vaccine Covid-19 của Pfizer
Vaccine ngừa Covid-19 có thể mang về 36 tỷ USD doanh thu cho Pfizer. Và hãng dược Mỹ kiên quyết giữ kín công thức vaccine bất chấp mọi lời kêu gọi.
Ba vũ công nổi tiếng như ngôi sao
Sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter, Noze, Lee Jung và Honey J vươn lên thành ngôi sao xu hướng mới của Hàn Quốc.
Game show Trung Quốc khốn đốn vì bê bối của nghệ sĩ
Hàng chục show truyền hình ở Trung Quốc phải điều chỉnh định dạng để phù hợp với chuẩn kiểm duyệt mới của cơ quan chức năng.
Dàn sao hạng A không cứu nổi bộ phim có kỹ xảo quá lộ liễu
Kỹ xảo kém, nhạc phim không phù hợp và sự xuất hiện của quá nhiều quảng cáo khiến khán giả thất vọng với "Jirisan".
Giới trẻ hưởng ứng trào lưu 'chế' ca dao về môi trường
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng tham gia trào lưu “chế” ca dao, tục ngữ nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa.
Tăng Chí Vỹ không để lại tài sản cho con
"Trùm TVB" chia sẻ sẽ tiêu hết tiền trước khi qua đời mà không để lại cho các con. Ông cũng khẳng định ít khi giúp đỡ con trong công việc.
Nhãn hàng làm việc với nghệ sĩ như con dao hai lưỡi
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Nghề chụp ảnh paparazzi mất chất
Mối quan hệ giữa paparazzi và những người nổi tiếng không đơn giản. Đôi khi giữa họ có sự hợp tác để đem lại lợi ích cho cả hai.
Trung Quốc cấm nghệ sĩ dính án ma túy
Cơ quan chức năng Trung Quốc cho biết họ sẽ không dung túng, tạo bất kỳ cơ hội nào cho các ngôi sao sa ngã vào tệ nạn ma túy, hoạt động trong showbiz.
Hàng trăm nhân viên của Netflix biểu tình
“The Closer” do Netflix sản xuất hiện gây nhiều tranh cãi. Nhân viên, diễn viên và cộng đồng người chuyển giới biểu tình để phản đối.
'Hiệu ứng người ngoài cuộc' ở các vụ tấn công tình dục phụ nữ
Sự thờ ơ của nhân chứng trong vụ một nạn nhân nữ ở Philadelphia (Mỹ) bị hiếp dâm khi đi trên tàu cho thấy tính vô cảm lẫn thái độ coi nhẹ sự an toàn của phụ nữ.
Có nên tiếp tục hâm mộ nghệ sĩ
Bộ phim "Fanatic" của Oh Se Yeon nghiên cứu cảm xúc và hành vi người hâm mộ sau bê bối vi phạm pháp luật của một số ngôi sao tại Hàn Quốc.
Ảnh chỉnh sửa quá đà đánh lừa khách du lịch
Nhiều blogger Trung Quốc đã quảng cáo thổi phồng các điểm đến du lịch, chỉnh sửa ảnh đến nỗi chúng không còn giống với thực tế.