Người đứng sau kiểu tóc nổi tiếng
Nhà tạo mẫu Guido Palau là người đi đầu và tạo ra những xu hướng tóc. Ông thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình thời trang nổi tiếng.
3.301 kết quả phù hợp
Nhà tạo mẫu Guido Palau là người đi đầu và tạo ra những xu hướng tóc. Ông thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình thời trang nổi tiếng.
Nhiều chuyên gia cho rằng nhà đầu tư nên cân nhắc, tìm hiểu trước khi tham gia dự án tiền mã hóa do người nổi tiếng quảng cáo.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Bác sĩ da liễu Simon Ourian nổi tiếng khi từng giúp nhiều người trở nên trẻ trung hơn. Anh thu hút lượng lớn khách hàng giàu có từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Indonesia.
Một trong những du thuyền nổi tiếng nhất thế giới - chiếc Senses, thuộc sở hữu của nhà đồng sáng lập Google Larry Page vừa được tân trang với chi phí hàng triệu USD.
Theo lời Yeon Sang Ho, "Hellbound" thể hiện cái nhìn của ông về xã hội Hàn Quốc hiện đại. Đạo diễn 43 tuổi vẫn giữ nguyên ý tưởng kinh dị, siêu nhiên trong các tác phẩm tiếp theo.
Bộ ảnh của Nuits Balnéaires đã tái hiện câu chuyện về 7 gia tộc lớn của bộ lạc N'zima Kotokô thông qua nghệ thuật thị giác ấn tượng.
Dương Thiên Chân tham gia sự kiện và bị chê ngoại hình béo. Cô là quản lý từng giúp Phạm Băng Băng, Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng nổi tiếng.
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
Đây là sự kiện thường niên nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế lẫn các nhân vật có sức ảnh hưởng như Supercar Blondie hay Nas Daily.
“Nếu bỏ 15 USD mỗi tháng có thể xem hàng nghìn phim, nhu cầu khán giả đến rạp sẽ giảm”, đạo diễn nhận định.
Vaccine ngừa Covid-19 có thể mang về 36 tỷ USD doanh thu cho Pfizer. Và hãng dược Mỹ kiên quyết giữ kín công thức vaccine bất chấp mọi lời kêu gọi.
Sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter, Noze, Lee Jung và Honey J vươn lên thành ngôi sao xu hướng mới của Hàn Quốc.
Hàng chục show truyền hình ở Trung Quốc phải điều chỉnh định dạng để phù hợp với chuẩn kiểm duyệt mới của cơ quan chức năng.
Kỹ xảo kém, nhạc phim không phù hợp và sự xuất hiện của quá nhiều quảng cáo khiến khán giả thất vọng với "Jirisan".
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng tham gia trào lưu “chế” ca dao, tục ngữ nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa.
"Trùm TVB" chia sẻ sẽ tiêu hết tiền trước khi qua đời mà không để lại cho các con. Ông cũng khẳng định ít khi giúp đỡ con trong công việc.
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Mối quan hệ giữa paparazzi và những người nổi tiếng không đơn giản. Đôi khi giữa họ có sự hợp tác để đem lại lợi ích cho cả hai.
Cơ quan chức năng Trung Quốc cho biết họ sẽ không dung túng, tạo bất kỳ cơ hội nào cho các ngôi sao sa ngã vào tệ nạn ma túy, hoạt động trong showbiz.