Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
1.690 kết quả phù hợp
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Malloca được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Phố sách Hà Nội đón Giáng sinh
Còn 2 tuần nữa đến Giáng sinh, các hiệu sách trên phố 19/12 đã bắt đầu trang hoàng chuẩn bị cho ngày lễ này.
Cuối tháng 3, còn vương chút tiết xuân, gió từ lòng sông xào xạc mát lành, tối trời đen kịt, Mãnh trằn trọc khó ngủ dạo từ Yên Phong trở về.
Đánh dấu bước chuyển mình, Highlands Coffee mang đến hình ảnh đa sắc
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
Các tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc cam kết tăng cường đầu tư vào Việt Nam
Trong những cuộc gặp với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại Seoul vào ngày 5/12, các tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc cam kết tăng cường đầu tư vào Việt Nam.
Đêm ấy Mãnh đứng nhìn những cây xoan khẳng khiu trước cái rét đầu đông Hà Nội. Cứ lẳng lặng mà nhìn thế thôi. Lòng Mãnh như tờ.
Vị trí địa lý, gia tăng dân số, biến đổi khí hậu… sẽ đặt Việt Nam vào nhiều vấn đề nghiêm trọng tương tự Covid-19 trong tương lai.
Cách ăn rau dưa của người Việt xưa
Xu hướng tự cung tự cấp, khiến cho mảnh vườn có đủ loại rau cỏ, nhưng không chuyên canh thứ gì, không có giá trị thương mại, mà chỉ có trao đổi hàng xóm, hoặc các làng với nhau.
Sự hình thành biểu tượng Bà Đanh trong văn hóa Việt Nam đến từ những quan niệm về thần lực nữ tính hay nguyên lý mẹ tồn tại trong văn hóa Ấn Độ.
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Những đội bóng và trận đấu đầu tiên ở Việt Nam
Năm 1907, hai ông Ba Vẻ và Phú Khai thành lập đội bóng thuần Việt là Gia Định Sport và ông tri huyện Nguyễn Đình Trị thành lập đội Ngôi sao xanh (Etoile Bleue).
Tập đoàn Khang Điền được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
'Trong con người tôi, có một phần Việt Nam rất lớn'
Đại sứ Palestine - ông Saadi Salama - có nhiều năm học tập và làm việc tại Việt Nam. Ông coi đây là quê hương thứ hai của mình.
Khúc hoan ca của 'người Hòa Bình' vượt giông bão 35 năm
Những người làm việc ở Tập đoàn Hòa Bình thường nhận mình là “người Hòa Bình”, coi công ty là nhà và hết mình vì mục tiêu góp phần thay đổi diện mạo đất nước.
Diễn ngôn văn hóa từ góc nhìn vật chất
Nghiên cứu "Văn minh vật chất của người Việt" ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.
HLV Park cạnh tranh cùng 5 chuyên gia ngoại ở Cúp Chiến thắng
HLV Park Hang-seo được đề cử ở hạng mục Chuyên gia nước ngoài xuất sắc của năm trong lễ công bố Cúp Chiến thắng 2022 tổ chức sáng nay (22/9) tại Hà Nội.
Do Công ty Kiểm toán An Việt không bố trí được thời gian và nhân sự thực hiện dịch vụ kiểm toán, Tập đoàn FLC đã chuyển sang ký kết hợp đồng với Công ty Kiểm toán UHY.
Lý do giáo sư Michiko, Khánh Ly, Thanh Thúy phản đối 'Em và Trịnh'
Các nguyên mẫu trong “Em và Trịnh” - từ Khánh Ly, Thanh Thúy đến giáo sư Michiko Yoshii - đều lần lượt lên tiếng phàn nàn về cách ê-kíp khai thác hình ảnh của họ trong phim.