Tiền trở lại kênh vàng
Tiền từ nhiều kênh đầu tư khác đang quay trở lại vàng khiến giá kim loại này trên thế giới không ngừng “nhảy múa”
283 kết quả phù hợp
Tiền từ nhiều kênh đầu tư khác đang quay trở lại vàng khiến giá kim loại này trên thế giới không ngừng “nhảy múa”
Chiều 13/2, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc kéo dài hàng km nhưng các trạm thu phí vẫn tiến hành thu phí bằng tay, trái với chỉ đạo trước đó của Bộ GTVT.
Thứ trưởng Giao thông Nguyễn Hồng Trường cho hay, tốc độ tăng trưởng mấy năm qua ổn định, giá xăng giảm, chi phí vận tải cũng giảm thì việc tăng phí vào thời điểm này là hợp lý.
“Mạng nhện” trạm thu phí ngày càng ken dày ở khu vực Đông Nam bộ. Không chỉ vậy, nhiều trạm đã tăng giá vé khiến nhà xe ngày càng khốn đốn.
Đây là tuyến đường huyết mạch của TP HCM đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.
Camera không chỉ được coi là “mắt thần” bảo vệ an ninh trật tự tại các khu phố mà còn giúp xử lý vi phạm an toàn giao thông, ứng cứu ngập nước.
Theo quy hoạch, đến năm 2020 TP HCM sẽ có năm tuyến đường trên cao. Thế nhưng đến nay chưa có dự án nào được triển khai xây dựng do nhà đầu tư chưa có phương án khả thi.
Đó là tình trạng xảy ra trên tuyến quốc lộ 1 dài hơn 8 km đoạn Hòa Cầm - Hòa Phước qua địa phận TP Đà Nẵng được đầu tư theo hình thức BOT.
Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Văn Hùng cho rằng, mặt đường Nguyễn Du (Hà Tĩnh) chảy nhựa loang lổ không chỉ do nắng nóng mà còn do cấp phối tồi.
Alibaba phải đối mặt với nhiều sóng giá, Jack Ma đã lựa chọn vị CEO mới như thế nào để một lần nữa tạo được lòng tin với các nhà đầu tư?
Đổ vốn vào lĩnh vực cảng biển, sân bay dường như trở thành xu hướng mới, với sự xuất hiện của hàng loạt nhà đầu tư Việt tên tuổi.
Tổng cục Đường bộ VN (TCĐB) đề nghị thay đổi nhà đầu tư hai dự án BOT trên quốc lộ 13 (tỉnh Bình Phước).
Cơ quan thẩm quyền đã chấp thuận giao nhà đầu tư BOT (đầu tư, kinh doanh và chuyển giao) xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Tiền Giang) dài 54 km.
"Điều tối thiểu tôi yêu cầu khi đổ bêtông thì tạm ngăn đường mà các ông làm ăn như vậy. Mỗi lần tai nạn các ông lại nhận khuyết điểm rồi cứ trơ ra", Bộ trưởng Thăng chỉ trích.
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho hay, đường sắt Bắc - Nam đang được nâng tốc độ lên 80 - 90 km/h, đồng thời với việc xây dựng khổ đôi với tốc độ 160 - 200 km/h.
Đây là đường tốc độ cao (hai làn xe chính tốc độ 80 km/giờ, hai làn xe phụ 40 km/giờ), trong đó thi công trước đoạn Trung Lương - Mỹ Thuận, sau đó là Mỹ Thuận - Cần Thơ.
Nhiệt huyết, khoa học, nói đi đôi với làm là phong cách của vị Tổng giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Đèo Cả Hồ Minh Hoàng.
Tận mắt chứng kiến đường trước cửa hầm Đèo Ngang biến dạng, gồ sống trâu gây mất an toàn giao thông, Bộ trưởng Đinh La Thăng thốt lên: "Đường thế này mà thu tiền của dân à?".
Chỉ trong một ngày, tỉnh Quảng Ninh đã nhận được không ít ngỏ ý từ các nhà đầu tư ngoại muốn đầu tư vào các dự án trọng điểm, đặc biệt là du lịch, nghỉ dưỡng.
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa yêu cầu chủ đầu tư, Ban quản lý dự án, nhà đầu tư một số công trình trọng điểm tổ chức thi công bình thường trong các ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5.