Trong 24 giây, tỷ phú Vượng kiếm tiền bằng một người Việt làm cả năm
Chỉ trong 150 ngày, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng tăng thêm 1,65 tỷ USD và cán mốc 8,25 tỷ USD. Một phép tính vui, mỗi giây, tài sản của ông Vượng tăng thêm khoảng 127 USD.
1.810 kết quả phù hợp
Chỉ trong 150 ngày, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng tăng thêm 1,65 tỷ USD và cán mốc 8,25 tỷ USD. Một phép tính vui, mỗi giây, tài sản của ông Vượng tăng thêm khoảng 127 USD.
Cây cầu sắt Bình Lợi được xây dựng từ thời Pháp được đề xuất giữ lại để phục vụ công tác nghiên cứu lịch sử ngành đường sắt và khai thác du lịch.
Bữa cơm chay mùa Vu Lan sẽ hấp dẫn hơn nếu mẹ biết cách biến tấu và kết hợp những nguyên liệu tự nhiên, bổ dưỡng trong từng món ăn.
Tuyến giao thông huyết mạch từ Long Xuyên đi Châu Đốc bị sạt lở đoạn dài khoảng 85 m, ăn sâu vào đến tim đường, chia cắt giao thông và đe doạ 26 hộ dân.
Một đoạn quốc lộ 91 xuất hiện vết rạn nứt kéo dài sau nhiều ngày đã bất ngờ sụp xuống sông Hậu sáng 1/8 khiến cư dân xung quanh phải sơ tán khẩn cấp.
Chris Hughes đã rời bỏ công ty từ năm 2007, bán toàn bộ cổ phần trị giá 500 triệu USD và gõ cửa nhiều nơi đề nghị ngăn chặn sự bành trướng của mạng xã hội này.
Tuyến đường sắt dài 173 km, có 14 ga và 2 trạm khách, với điểm đầu hàng hóa tại Dĩ An (Bình Dương) và điểm cuối tại Cái Răng (Cần Thơ).
Parami Hồ Tràm là chốn riêng cho những ai yêu thích sự bình yên, mộc mạc mà tinh tế, với 45 căn hộ mặt tiền biển sắp được bàn giao hoàn thiện cuối năm nay.
Năm 2013, Trung Quốc công bố sáng kiến “Vành đai và Con đường” 1.000 tỷ USD với những dự án hạ tầng lớn ở Nam Á và châu Phi. Năm 2017, “ngoại giao bẫy nợ” của Bắc Kinh bị lật tẩy.
Sáng kiến “Vành đai và Con đường” của Trung Quốc đẩy nhiều quốc gia châu Phi vào hố sâu nợ nần và hàng loạt dự án đã bị đình trệ, trở nên vô dụng.
Thất bại trước bạn nữ cùng lớp trong cuộc bầu chọn lớp trưởng, nam sinh lớp 8 ở Ấn Độ đã tự sát. Thi thể của em được phát hiện trên đường ray xe lửa sau một ngày mất tích.
Theo báo cáo tiền khả thi, đến 2050 năng lực khai thác đường sắt cao tốc Bắc - Nam mới đạt khoảng 40% công suất. GS Lã Ngọc Khuê cho rằng như vậy là đầu tư đắt đỏ mà lãng phí.
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn khẳng định phương án xây đường sắt cao tốc Bắc - Nam 58,7 tỷ USD không làm vượt trần nợ công trong khi lãnh đạo Bộ KH&ĐT nói chi phí này quá lớn.
Nếu đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được triển khai, nguồn lực của cả đất nước sẽ phải dồn vào dự án này. Các dự án đường sá, cầu cảng khác sẽ không được ưu tiên đầu tư.
Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng cho biết Việt Nam sẽ thay đổi định hướng thu hút FDI theo hướng chú trọng chất lượng, nói không với việc núp bóng đầu tư để lẩn tránh xuất xứ.
Sau khi Bắc Kinh thừa nhận tăng trưởng ở mức thấp kỷ lục trong 27 năm, ông Trump “vui vẻ” khoe chiến tích. Nhưng kinh tế Trung Quốc còn có những kẻ thù khác ngoài tổng thống Mỹ.
Trung Quốc hiện tại đã sở hữu hệ thống đường sắt cao tốc dài nhất thế giới với tổng cộng gần 30.000 km đường ray. Tuy nhiên, làm đường sắt cũng khiến gia tăng nợ công đáng kể.
Nhiều chuyên gia ủng hộ phương án xây đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam 200 km/h nhưng không tin suất đầu tư chỉ 26 tỷ USD như Bộ KH&ĐT đưa ra.
Đây là quan điểm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi làm việc giữa Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội XIII của Đảng với các tỉnh khu vực miền Trung, Tây Nguyên.
Sau khi Bộ Giao thông Vận tải, Kế hoạch và Đầu tư đưa ra hai phương án xây đường sắt cao tốc khác nhau, Thủ tướng đã quyết định cho thành lập Hội đồng thẩm định dự án này.