'Việc xảy ra ở trạm thu phí Cai Lậy là điều đáng buồn'
Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ cho rằng cần rà soát lại các dự án BOT để người dân bớt bức xúc, việc xảy ra ở trạm thu phí Cai Lậy là điều đáng buồn.
1.812 kết quả phù hợp
Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ cho rằng cần rà soát lại các dự án BOT để người dân bớt bức xúc, việc xảy ra ở trạm thu phí Cai Lậy là điều đáng buồn.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Tổng công ty Đường sắt báo cáo, làm rõ 6 vấn đề được cả nước quan tâm, với yêu cầu cần thực sự đổi mới, thay đổi căn bản ngành vận tải này.
Đến cuối tháng 7, tuyến metro 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đã hoàn thành 67,4% khối lượng thi công với chiều dài 17,2 km. Dự kiến trong tháng 8, các nhà thầu sẽ lắp đường ray.
Mưa lớn gây sạt lở đất tại huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, khiến một người tử vong và bốn người khác bị thương.
Lưu thông dưới dạ cầu vượt Trà Ôn (Vĩnh Long) trên quốc lộ 1, xe đầu kéo rơi thanh sắt xuống đường. Người chạy xe máy phía sau không kịp tránh đã tông phải.
Tập đoàn Cát Châu Bá (Trung Quốc) mong muốn được đầu tư các dự án về đường cao tốc, đường sắt trên cao và tàu điện ngầm tại Việt Nam.
Tại cuộc họp về thúc đẩy giải ngân vốn ODA, Thủ tướng nhấn mạnh cần nâng cao tính trạng tranh trong việc đấu thầu dự án. Tránh các nhà thầu thiếu năng lực.
"Quan trọng là hành trình, không phải đích đến" - những ai cùng suy nghĩ với nhà thơ nổi tiếng T. S. Eliot có lẽ sẽ yêu thích những chuyến tàu nhiều trải nghiệm hơn là đi máy bay.
Trưởng ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM xin tạm ứng ngân sách TP để thanh toán các khoản nợ với nhà thầu tuyến metro số 1. Từ tháng 4 đến nay, dự án đã nợ thêm 500 tỷ đồng.
24 biker từ các câu lạc bộ Yamaha Exciter trên cả nước cùng tham dự hành trình "3.000 km cùng Exciter" qua 4 nước Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia.
Đường Lê Đức Thọ - Xuân Phương, nút giao quận Long Biên hay đường Lê Văn Lương kéo dài... là những dự án vừa bị Thanh tra Chính phủ (TTCP) chỉ ra hàng loạt vi phạm.
UBND TP. Hà Nội vừa công bố bảng tính toán tổng mức đầu tư của 25 tuyến đường sắt. Theo đó, suất đầu tư để làm một mét đường sắt đô thị ước khoảng 2,2 tỷ đồng.
Ngày 11/7, cảnh sát Thâm Quyến cho biết đã bắt giữ 25 người Trung Quốc vì nghi họ tham gia đường dây tiếp thị đa cấp có trụ sở tại Hong Kong.
Tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội chạy qua 2 nút giao thông lớn là Mai Dịch và Cầu Giấy. Khi hoàn thiện, các nút giao này sẽ có 3 tầng, đường bộ, cầu vượt và đường sắt trên cao.
Buồn chuyện gia đình, anh Ky ra đứng giữa đường ray dùng áo bịt mặt khi đoàn tàu đến gần. Nạn nhân tử vong tại hiện trường.
Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô cho biết suất đầu tư chung đối với việc thực hiện 1 km phần ngầm chi phí khoảng 100-150 triệu USD và chi phí toa xe từ 1 triệu đến 1,5 triệu USD/toa.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.
Từ 2017, Hà Nội sẽ phải trả nợ khoản vay lại đầu tiên của dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội với giá trị gần 160 tỷ đồng, thời gian kéo đến tận năm 2055.
Hiện đã có 5 nhà đầu tư trong nước và 2 nhà đầu tư nước ngoài đăng ký đầu tư các dự án xây dựng đường sắt đô thị.
Phiếu khảo sát được Công an Hà Nội, công an các phường và tổ dân phố phát ra đều ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người dân.