Cảnh báo gian lận của các shipper ứng dụng giao đồ ăn
Sau khi khách hàng đặt mua đồ ăn qua ứng dụng, người giao hàng sẽ đi mua quán khác với giá rẻ hơn để ăn chênh lệch.
526 kết quả phù hợp
Cảnh báo gian lận của các shipper ứng dụng giao đồ ăn
Sau khi khách hàng đặt mua đồ ăn qua ứng dụng, người giao hàng sẽ đi mua quán khác với giá rẻ hơn để ăn chênh lệch.
8 máy bay được 'hô biến' thành nhà hàng
Nhiều nhà hàng trên thế giới như Hawai Adda (Ấn Độ) và Space Shuttle Cafe (New York) tận dụng máy bay cũ để làm cơ sở, tạo nên trải nghiệm khác biệt cho du khách.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
GrabFood làm được gì nhờ 'bệ phóng' hệ sinh thái Grab?
Với nền tảng đối tác tài xế rải khắp cả nước của Grab, GrabFood đang dần khẳng định vị thế và đưa ra nhiều chiến lược phát triển để thực hiện tham vọng dẫn đầu thị trường.
'Thâm cung bí sử' quy tắc ăn uống ở Triều Tiên
Việc ăn uống ở Triều Tiên có thể khiến nhiều người bỡ ngỡ khi mới đến đây. Có những quy tắc ngầm bạn cần nắm rõ để không vô tình làm phật ý người bản xứ.
8 tháng và những lần chuyển mình của GrabFood tại Việt Nam
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
Công nghệ đã thay đổi Tết cổ truyền ở Trung Quốc
Ăn thức ăn đặt qua ứng dụng, quà tết là đồ công nghệ cao, lì xì điện tử, đó là những gì công nghệ đang thay đổi ngày Tết cổ truyền ở Trung Quốc.
Bánh chưng, bánh dày của người Việt tượng trưng cho điều gì?
Mỗi nước đón năm mới với một món ăn riêng và ẩn sâu trong đó là những ý nghĩa rất thú vị. Liệu bạn có thể trả lời đúng bao nhiêu câu hỏi dưới đây?
4 combo hấp dẫn giúp bạn không lo ngán bánh chưng, củ kiệu ngày Tết
Ngày Tết đơn điệu “ăn Tết cho xong” với bánh chưng, củ kiệu, thịt kho, dưa muối lặp đi lặp lại đã không còn, thay vào đó, chỉ vài cú chạm là muôn món ăn đã xuất hiện trước cửa.
Giới trẻ và các kiểu 'ăn cho xong' ngày Tết
Ăn để cả nhà vui lòng, ăn chực hàng xóm, ra hàng ăn... là những cách để người trẻ trải qua một cái Tết đỡ ngấy bánh chưng nhất có thể.
GrabFood có mặt tại 15 tỉnh, người dùng và hàng quán hưởng lợi gì?
GrabFood vừa mở rộng thị trường thêm 12 tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng và hàng quán, đồng thời khiến các đơn vị khác phải dè chừng.
Grab tuyên bố dẫn đầu thị trường giao đồ ăn tại TP.HCM
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Tuyển Việt Nam đã tới Al Ain, sẵn sàng chiến đấu cho cơ hội nhỏ nhất
Tuyển Việt Nam đã tới Al Ain (UAE) vào chiều 13/1 để chuẩn bị cho trận gặp Yemen diễn ra ít ngày tới. Đó là trận cầu quyết định cơ hội đi tiếp của hai đội cuối bảng D.
Lala đã rút lui, các công ty giao đồ ăn khác có mãi 'đốt tiền'?
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Không cạnh tranh nổi Grab, Go-Viet, ứng dụng giao đồ ăn Việt rút lui?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
6 bí quyết chế biến hải sản bổ ích cho người nội trợ
Hải sản là món ăn hấp dẫn với nhiều phương pháp chế biến thơm ngon, đặc biệt trong tiết trời lạnh giá của mùa đông. Dưới đây là những mẹo vặt giúp bạn chế biến hải sản ngon hơn.
Mô hình ngân hàng số - yếu tố khác biệt hút khách hàng
Cuộc đua ngân hàng số đang trở thành yếu tố giữ chân khách hàng giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và tăng trải nghiệm người dùng.
Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu của Go-Viet
Ngày 20/11, hãng xe công nghệ chính thức công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.