Loạt ưu đãi hấp dẫn cập bến Shopee ngày 15/9
Sở hữu các sản phẩm đồng giá 1.000 đồng và cơ hội nhận vé xem World Cup 2022 là hai điểm sáng không thể bỏ qua trong chương trình “15.9 Sale đồng giá” trên Shopee.
516 kết quả phù hợp
Loạt ưu đãi hấp dẫn cập bến Shopee ngày 15/9
Sở hữu các sản phẩm đồng giá 1.000 đồng và cơ hội nhận vé xem World Cup 2022 là hai điểm sáng không thể bỏ qua trong chương trình “15.9 Sale đồng giá” trên Shopee.
Dọn dẹp sai cách chỉ làm nhà bạn thêm bừa bộn
Theo chuyên gia, bạn không nên mua sắm nhiều loại tủ, kệ với suy nghĩ "giấu" đồ dùng vào trong. Những nội thất cồng kềnh chỉ choán hết diện tích, khiến không gian thêm ngộp thở.
Tận hưởng '9.9 Ngày siêu mua sắm' với loạt ưu đãi hấp dẫn
“9.9 Ngày siêu mua sắm” chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội để các tín đồ mua sắm thỏa sức trải nghiệm.
Cách người trẻ xoay sở giữa thời bão giá
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
Phụ huynh Mỹ đau đầu vì 'mùa tựu trường đắt đỏ'
Khi lạm phát tại Mỹ tăng lên mức kỷ lục, giá của những đồ dùng học tập như ba lô và bút cũng tăng mạnh. Ngày càng nhiều cha mẹ Mỹ không đủ tiền để sắm sửa đồ cho con.
Trọn bộ bí kíp để nâng điểm IELTS
Tìm được đầu sách thích hợp sẽ giúp người học vạch rõ “chiến lược” nâng điểm IELTS, từ đó đạt kết quả thi tối ưu.
Shopee tung loạt ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện ‘9.9 ngày siêu mua sắm'
“9.9 ngày siêu mua sắm” mang đến loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, mã freeship đến 99.000 đồng, thu thập voucher đến 1,2 triệu đồng.
Thực đơn các món ăn nóng tươi ngon của Vietjet
Với mong muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực “đã con mắt, no cái bụng”, Vietjet phục vụ nhiều món ăn cho hành khách trong và ngoài nước trên độ cao 10.000 m.
Tài xế tố Grab ăn chặn phí ship
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam một lần nữa khiến tài xế và người dùng khó hiểu trước cách xác định giá cước lẫn tỷ lệ ăn chia.
Đau bụng, ngộ độc khi đi ăn theo TikToker giới thiệu
Sau khi ăn chè xoài tại một quán được nhiều TikToker giới thiệu, 2 người bạn của Đoàn Sáng có biểu hiện ngộ độc, liên tục chóng mặt, buồn nôn và đi ngoài.
Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Biển quảng cáo bán cua độc đáo trên đường phố TP.HCM
Người dân tại TP.HCM thích thú khi đường phố phủ sóng loạt biển quảng cáo với thông điệp “Một con cua rẻ hơn một ly trà sữa”.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
TikToker đang ảo tưởng sức mạnh
Cho rằng sự bão hòa của nghề food reviewer khiến chất lượng ngày càng đi xuống, nhiều chủ hàng quán ăn không ngại cấm cửa, miễn đón tiếp KOL.
4 deal hời không nên bỏ lỡ tại ngày hội 8.8 trên Shopee
“8/8 Siêu sale giảm 50%” đã cập bến Shopee, mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt ưu đãi và mã miễn phí hấp dẫn.
TikToker và quán ăn, từ đối tác tới đối đầu
Từng là quan hệ đôi bên cùng có lợi, nhiều blogger ẩm thực và quán ăn giờ đây đối đầu nhau. Nhiều nhà hàng thậm chí cấm cửa TikToker vì clip review tiêu cực trên mạng xã hội.
Gợi ý loạt board game để tụ tập cùng hội bạn thân
Để những buổi tụ họp thêm phần thú vị, bạn có thể tham khảo loạt board game được mở bán với giá ưu đãi trong chương trình “Siêu sale cho game thủ” vào 31/7 trên Shopee.
Shopee khởi động '8.8 siêu sale' với ưu đãi hoàn xu 50%
Sau ưu đãi cuối tháng mừng lương về, Shopee tiếp tục mang đến chương trình “Siêu sale hoàn xu” trong ngày 26/7 với chuỗi sản phẩm giá hời, freeship toàn quốc.
Người làm clip mukbang ở Trung Quốc khó tồn tại
Sau khi các nhà kiểm duyệt ở xứ tỷ dân nhắm mục tiêu vào video “ăn thùng uống vại”, nhiều vlogger cố gắng thu hút lượt xem bằng cách ngấu nghiến những món kỳ lạ.