Hết Covid-19 đến lũ lụt, người Trung Quốc vật vã vì giá cả leo thang
Dịch Covid-19 chưa qua, lũ lụt lịch sử đã ập tới khiến giá thực phẩm tại Trung Quốc tăng vọt, đẩy người tiêu dùng nước này vào tình cảnh khó khăn.
549 kết quả phù hợp
Hết Covid-19 đến lũ lụt, người Trung Quốc vật vã vì giá cả leo thang
Dịch Covid-19 chưa qua, lũ lụt lịch sử đã ập tới khiến giá thực phẩm tại Trung Quốc tăng vọt, đẩy người tiêu dùng nước này vào tình cảnh khó khăn.
Người Singapore đặt đồ ăn online ồ ạt, rác thải nhựa tăng vọt
Khi người Singapore bị mắc kẹt ở nhà vì dịch Covid-19, nhu cầu gọi đồ ăn qua mạng bùng nổ, số lượng rác thải nhựa dùng một lần như dĩa, thìa và hộp đựng tăng vọt.
Người tiêu dùng - nhân tố thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Trung Quốc xây dựng ở vùng tranh chấp với Ấn Độ trước đụng độ đẫm máu
Vài ngày trước vụ đụng độ quyết liệt tại biên giới Ấn Độ, lính Trung Quốc đã triển khai máy móc, đào đường mòn trên sườn núi do Ấn Độ kiểm soát, thậm chí xây đập chặn dòng sông.
Shipper Loship lấy lòng khách hàng bằng hình đại diện đáng yêu
Dàn shipper Loship khiến cộng đồng mạng thích thú với hình đại diện đáng yêu trên ứng dụng đặt hàng.
Đại dịch Covid-19 bóp nghẹt tài xế Grab và Gojek ở Đông Nam Á
Các “gã khổng lồ” gọi xe công nghệ ở Đông Nam Á đã rơi vào cảnh khốn đốn trong mùa dịch. Các tài xế có khi cả ngày không nhận được cuốc nào, trong khi nguy cơ vẫn còn phía trước.
Khi tiền mặt không còn là 'vua'
Thanh toán không tiền mặt, thanh toán không tiếp xúc trở thành những từ khóa phổ biến sau đại dịch Covid-19, khi người tiêu dùng lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus corona.
Cô gái bất ngờ khi nhận hộp cơm 10.000 đồng đặt qua Loship
Shipper Loship mua đồ ăn cho khách hàng nhưng không lấy tiền ship còn giảm giá 50%. Dân tình bèn trổ tài tiên tri "Vài bữa thành đôi cho xem".
5 resort hạng sang cho chuyến tránh nóng trên biển Nha Trang
Du lịch Nha Trang mùa hè này, bạn có thể chọn lưu trú tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thành phố và tận hưởng kỳ nghỉ tiện nghi trọn vẹn giữa 4 bề biển xanh mát.
Minh Tú: 'Tôi mặc đồ giá rẻ, tự chế kem dưỡng da khi cách ly ở Bali'
Chỉ mang theo 5 bộ đồ và một ít mỹ phẩm dưỡng da, nữ người mẫu Việt vẫn có cách xoay xở dù các cửa hàng đều đóng cửa.
VPBank tung nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng mùa dịch
Khách sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank được giảm 20% khi mua sắm online, hoàn 25% phí đặt hàng online, 10% gói dịch vụ giải trí tại nhà.
Giao đồ ăn không tiếp xúc bùng nổ tại Trung Quốc nhờ dịch Covid-19
Các dịch vụ trực tuyến bước vào thời kỳ bùng nổ tại Trung Quốc khi dịch Covid-19 làm thay đổi mạnh mẽ thói quen tiêu dùng của người dân nước này.
Bữa cơm gia đình và ẩm thực online lên ngôi nhờ Covid-19
Covid-19 đã ngăn mọi người khỏi những bữa ăn đơn giản nhất, nhưng chủ trương giãn cách xã hội không thể nào khiến những tín đồ ẩm thực từ bỏ niềm đam mê bất tận.
Dân đảo nhà giàu Mỹ cách ly xa xỉ, xét nghiệm virus độc quyền
800 hộ gia đình trên đảo Fisher Island, khu vực giàu nhất nước Mỹ, đang cách ly tại gia trong những căn nhà có giá trung bình 3 triệu USD.
‘Về nhà đi con’ mùa Covid: Vũ ở nước ngoài, Thư gọi điện dằn mặt
Vì tình hình dịch bệnh, Vũ bị mắc kẹt ở nước ngoài. Thư gọi điện, mắng chồng xối xả trước sự chứng kiến của ông Sơn và Huệ.
MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc đạt 7 triệu view sau vài ngày ra mắt
Truyền tải câu chuyện hài hước, không kém phần lãng mạn về tình yêu, MV “Yêu em phải nói” hiện đã đạt hơn 7 triệu views, vào top 5 trending YouTube sau vài ngày ra mắt.
Kinh doanh online giúp giảm bớt nỗi lo tài chính mùa dịch
Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, để kiếm thêm thu nhập trong thời gian dài ở nhà, nhiều người đầu tư các hình thức kinh doanh online dễ thực hiện.
'Chọn giao hàng không tiếp xúc, tôi thấy lợi đủ đường'
Đó là cảm nhận của chị Phạm Thị Thuỳ Trang (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) khi sử dụng và nhận ra sự đơn giản, nhanh chóng, an toàn của hình thức giao hàng không tiếp xúc.
Tré trộn và 4 món đẹp mắt hút tín đồ sành ăn đặt hàng online
Bánh phô mai Tom & Jerry, chè bé heo hay tré trộn... là những món ăn được tạo hình sinh động và có sắc màu bắt mắt. Đây cũng là các hương vị ẩm thực chinh phục giới trẻ Sài thành.
Trải nghiệm dịch vụ đặt đồ ăn, đi chợ thuê trong mùa dịch
Do dịch Covid-19 khiến nhiều người người hạn chế đi lại, các dịch vụ như đặt đồ ăn, mua thực phẩm tươi sống hay đi chợ hộ trở nên sôi động, đắt hàng.