Khách đặt tour đi team building chỉ bằng 60% năm ngoái
Một số đơn vị lữ hành cho biết các công ty không còn mặn mà với các chương trình teambuilding, hội họp như trước.
1.378 kết quả phù hợp
Một số đơn vị lữ hành cho biết các công ty không còn mặn mà với các chương trình teambuilding, hội họp như trước.
Lễ hội pháo hoa diễn ra cùng thời điểm bắt đầu mùa du lịch hè, nhiều người làm du lịch tại Đà Nẵng kỳ vọng sự kiện này sẽ tạo ra sức bật mạnh mẽ cho ngành du lịch địa phương.
Kinh tế, du lịch hồi phục mạnh mẽ cùng sức hấp dẫn của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, Đà Nẵng trở thành nơi đón xu hướng đầu tư và thu hút dân cư đổ về.
Sau khi kết hôn, Rin thực hiện lời hứa đưa Miên đi khắp Việt Nam trên chiếc môtô phượt đường trường. Trong 58 ngày, hai người vượt qua 8.000 km với chi phí khoảng 60 triệu đồng.
Để “xả hơi” sau đám cưới, nhiều cặp đôi chọn ra nước ngoài tận hưởng tuần trăng mật. Một số khác đi trong nước với mức chi tiêu nhẹ nhàng hơn.
Nhà phát triển bất động sản quốc tế Regal Group công bố đầu tư hàng chục biệt thự đẳng cấp đã hoàn thiện nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu cho thuê villa sang trọng ngày càng tăng.
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Vietjet ra mắt chương trình “Khách hàng thân thiết SkyJoy”, mang đến ưu đãi hấp dẫn - tích lũy điểm thưởng để hưởng đặc quyền đổi vé máy bay, dịch vụ từ hơn 250 thương hiệu.
Việc tăng giá các sản phẩm du lịch ở Phú Quốc sẽ nhận được sự ủng hộ của du khách khi mức giá này chấp nhận được.
East West Brewing là thương hiệu nổi bật trên thị trường bia craft Việt Nam không chỉ nhờ nhà hàng bia thủ công mới lạ, mà còn bởi hương vị bia chất lượng.
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Cảnh sắc Việt Nam tuyệt đẹp đã giúp ích cho một số bộ phim Hollywood. Nhưng thực tế là các đạo diễn Việt chưa quan tâm nhiều đến phát triển du lịch qua phim.
Trước những báo cáo nhiệt độ tăng kỷ lục cùng hóa đơn tiền điện tăng vọt ở Thái Lan, chi phí năng lượng trở thành vấn đề ưu tiên hàng đầu cho chiến dịch tranh cử trước ngày 14/5.
Tạp chí du lịch nổi tiếng The Travel chỉ ra 10 lý do du khách nên chọn Việt Nam là điểm đến cho mùa hè này.
Bất chấp thời tiết nắng nóng gần 34 độ C, hàng nghìn người dân và du khách vẫn đến Đà Nẵng tham quan, tắm biển.
Sau khi khai trương, hàng nghìn người dân và du khách đã đến phố ăn vặt vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) để thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất miền biển.
Nhiều điểm lưu trú ở trung tâm thành phố Đà Lạt vẫn còn phòng trống trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.
Thị trường hàng không quốc tế trong dịp hè dự kiến đạt 2,5-3 triệu lượt khách/tháng, tương đương gần 78-80% so với trước dịch.
Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi linh hoạt phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước dịp lễ 30/4-1/5.
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.