Một tỉnh có gần 700 thí sinh thi lớp 10 bị 0 điểm môn Toán
Gần 700 thí sinh bị điểm 0 môn Toán trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Khánh Hòa. Hơn 47% thí sinh có điểm trên trung bình trở lên ở môn thi này.
512 kết quả phù hợp
Một tỉnh có gần 700 thí sinh thi lớp 10 bị 0 điểm môn Toán
Gần 700 thí sinh bị điểm 0 môn Toán trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Khánh Hòa. Hơn 47% thí sinh có điểm trên trung bình trở lên ở môn thi này.
Trường Lương Thế Vinh công bố điểm chuẩn lớp 10
Năm nay, điểm chuẩn lớp 10 trường Lương Thế Vinh là 81 với ban A, A1 và 82 cho ban D.
126 học sinh bị điểm 0 Toán ở TP.HCM - đề thi khó hay học sinh dốt?
Hai năm qua, TP.HCM thực hiện cấu trúc đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT theo định hướng mới, yêu cầu nhẹ nhàng hơn về kiến thức nhưng nâng cao tính ứng dụng thực tiễn.
Dự kiến điểm chuẩn vào lớp 10 ở Hà Nội giảm nhẹ
Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, bài thi 4 môn vào lớp 10 có điểm trên trung bình cao hơn mọi năm. Thủ khoa đạt 56,75 điểm.
Thanh Hóa công bố điểm thi vào lớp 10 năm 2019
Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã cung cấp trang tra cứu điểm thi cho thí sinh thi vào lớp 10 năm học 2019-2020.
Xin thêm biên chế cho thí sinh quỳ khóc trước cổng trường thi
Sáng 14/6, Sở GD&ĐT Quảng Bình gửi tờ trình đến UBND tỉnh xin bổ sung một biên chế để thí sinh Ngô Thị Lài được tuyển vào học lớp 10 ở trường đúng với nguyện vọng của em.
Bài tập về nhà 'làm cả đời mới xong' vào đề thi Ngữ văn lớp 10
Lời nhắn gửi "có những bài tập cả cuộc đời em mới làm xong" của thầy Đỗ Đức Anh (TP.HCM) vào đề thi Ngữ văn lớp 10 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khiến học sinh thích thú.
TP.HCM công bố điểm thi vào lớp 10
Chiều 12/6, Sở GD&ĐT TP.HCM đã công bố điểm thi vào lớp 10 của hơn 80.000 thí sinh.
Gần 50% bài thi môn Toán vào lớp 10 ở TP.HCM dưới 5 điểm
Chiều 12/6, Sở GD&ĐT TP.HCM đã tổng kết công tác chấm thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2019-2020.
Nhiều thí sinh đạt điểm 0 môn Toán kỳ thi vào lớp 10 ở TP.HCM
Nhiều giáo viên chấm thi cảm thấy tiếc khi đề thi tuyển sinh vào lớp 10 năm nay tại TP.HCM khá hay nhưng phổ điểm lại rất thấp, nhất là môn Toán.
Sở GD&ĐT Nghệ An nói về đề thi Văn lớp 10 giống đề khảo sát học kỳ
Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An thừa nhận đề thi Ngữ văn vào lớp 10 có phần giống đề khảo sát chất lượng trước đó tại huyện Yên Thành nhưng không ảnh hưởng việc phân loại thí sinh.
Nữ sinh quỳ khóc trước trường thi được ưu ái trúng tuyển lớp 10?
Nghe tin Lài đến muộn vì không biết lịch thi lại Ngữ văn vào lớp 10, Sở GD&ĐT Quảng Bình đã cho em được xét tuyển vào trường mà "không cần thi vẫn trúng".
Cậu bé Sơn La đạp xe xuống bệnh viện thăm em vào đề thi lớp 10
Sáng 7/6, học sinh ở Nghệ An làm bài môn Toán, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Nhiều em cho biết đề thi tương đối khó.
Thí sinh Quảng Bình quỳ gối, khóc nức nở vì không biết thi lại Ngữ văn
Do không biết lịch thi lại môn Ngữ văn, một thí sinh đến muộn, chỉ biết quỳ gối, gục mặt khóc nức nở.
Đề Toán vào lớp 10 ở Quảng Ngãi có hai câu giống đề thi thử
Mạng xã hội đang lan truyền thông tin đề thi Toán vào lớp 10 ở Quảng Ngãi có hai câu giống đề thi thử của trường THCS Nguyễn Bá Loan (huyện Mộ Đức).
Giám đốc sở xin lỗi vì hai sự cố khiến 6.400 học sinh phải thi lại
Ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình, đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể học sinh và phụ huynh vì để xảy ra hai sự cố trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2019-2020.
Thi vào lớp 10 quá căng vì phân biệt công - tư
Mỗi địa phương phải huy động hàng nghìn giám thị, trước đó là quá trình tập huấn, hướng dẫn, khâu ra đề và bảo mật đề thi, thậm chí còn căng thẳng hơn thi đại học.
Công an điều tra vụ trùng đề thi Ngữ văn vào lớp 10 ở Quảng Bình
Công an Quảng Bình vào cuộc điều tra vụ đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Ngữ văn giống hệt đề kiểm tra học kỳ lớp 9 của thành phố Đồng Hới.
Hơn 6.400 học sinh Quảng Bình thi lại môn Ngữ văn vào lớp 10
Sau sự cố trùng đề và giám thị ký nhầm, hơn 6.400 học sinh của tỉnh Quảng Bình sẽ thi lại môn Ngữ văn vào chiều 5/6.
Sở GD&ĐT Quảng Bình nói gì về đề thi lớp 10 giống hệt đề kiểm tra?
Phụ huynh và học sinh tỉnh Quảng Bình bức xúc vì đề thi giống nhau, gây mất công bằng. Giám đốc Sở GD&ĐT cho rằng đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên, không có tiêu cực.