Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
1.128 kết quả phù hợp
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Thủ môn Nhật Bản thành hiện tượng ở Italy
Tại Serie A mùa 2024/25, Zion Suzuki nổi lên như một trong những ngôi sao gây bất ngờ lớn nhất. Anh tỏa sáng ở chính đội bóng cũ của huyền thoại Gianluigi Buffon.
Đội vô địch Trung Quốc thua đau ở AFC Champions League
Chỉ ba ngày sau khi bảo vệ thành công chức vô địch giải Trung Quốc (Chinese Super League - CSL), Shanghai Port nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước Kawasaki Frontale.
Thanh Thủy diện áo tắm ở Hoa hậu Quốc tế
Hoa hậu Thanh Thủy mặc bikini khoe sắc vóc cân đối ở Miss International. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng 80-63-94 cm.
Thanh Thủy sang Nhật Bản thi Hoa hậu Quốc tế
Hoa hậu Thanh Thủy sẽ thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 62 trong những ngày tới.
Chiêu 'tiễn khách' mới của Nhật Bản
Thành phố Kamakura của Nhật Bản kêu gọi du khách di chuyển bằng xe đạp công cộng hoặc đi bộ khi đến tham quan nhằm giảm thiểu tình trạng đông đúc, tắc nghẽn.
Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Ông chủ Circle K đến Nhật Bản để tỏ ý muốn mua toàn bộ 7-Eleven
Đây là lần thứ 3 trong 2 thập kỷ qua Couche-Tard nỗ lực mua lại Seven & i Holdings. Tuy nhiên, ông chủ của chuỗi 7-Eleven vẫn tỏ ra dè dặt.
Khách Trung Quốc đã khác trong 'tuần lễ vàng'
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Ai đang chịu khổ vì khách 'sống ảo'?
Nhật Bản, Italy, Bali (Indonesia)... buộc đưa ra nhiều biện pháp ngăn nhóm khách du lịch cuồng check-in, "sống ảo" bất chấp.
Còn nơi nào bùng nổ du lịch golf bằng châu Á?
Không chỉ là những cú gạt bóng hoàn hảo, du lịch golf còn gắn liền với việc lưu trú tại điểm đến, phục vụ tệp du khách nghỉ dưỡng, tham quan hoặc công tác.
Thêm chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM đến Fukushima, Nhật Bản
Thống đốc tỉnh Fukushima, Nhật Bản, muốn du khách Việt Nam có thể đến và thưởng ngoạn nét đẹp, văn hóa và tìm hiểu cách người dân vực dậy sau trận khủng hoảng trong quá khứ.
Lợi thế giúp Đường sách TP.HCM thành công
Đường sách TP.HCM nằm ở "trung tâm của trung tâm" một đô thị lớn, được tổ chức, vận hành phù hợp nên đã trở thành một không gian văn hóa, điểm sáng của khuyến đọc.
Trong bối cảnh nhiều người Hàn Quốc chọn du lịch Nhật Bản thay vì Jeju, hòn đảo này ngày càng phụ thuộc vào du khách đến từ Trung Quốc.
‘Dòng chảy’ kỹ sư CNTT Việt Nam tới Nhật làm việc
Cơ hội việc làm rộng mở cùng chính sách thu hút nhân tài hấp dẫn, Nhật Bản là điểm đến khởi đầu của nhiều kỹ sư CNTT Việt Nam trên hành trình thăng tiến sự nghiệp.
Làm sao để không 'tan đàn xẻ nghé' sau kỳ nghỉ dài
Du lịch cùng bạn bè có thể là "con dao hai lưỡi". Nhiều điều không như ý muốn có thể xảy ra khi đi du lịch cùng nhau nhưng bạn có thể áp dụng một số mẹo để giảm thiểu những bất đồng.
Số liệu gây sốc về máy bay G700 của hai tỷ phú giàu nhất thế giới
Jeff Bezos vừa bổ sung chiếc Gulfstream G700 vào bộ sưu tập "đồ chơi" đồ sộ của mình. Còn Elon Musk đã mua chiếc máy bay này từ năm 2022 với giá 78 triệu USD.
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.