Tại sao Vios vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam sau gần hai thập kỷ?
Ra mắt từ năm 2003 đến nay, Toyota Vios luôn duy trì doanh số cao tại nhóm sedan hạng B nói riêng và toàn thị trường nói chung.
139 kết quả phù hợp
Tại sao Vios vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam sau gần hai thập kỷ?
Ra mắt từ năm 2003 đến nay, Toyota Vios luôn duy trì doanh số cao tại nhóm sedan hạng B nói riêng và toàn thị trường nói chung.
Vios: Từ kỳ vọng 200 xe/tháng đến mẫu ôtô dẫn đầu thị trường
Thành công của Vios đến từ thiết kế phù hợp mọi lứa tuổi, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều tính năng an toàn cùng chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp.
Hyundai Accent đang hụt hơi trong cuộc đua với Toyota Vios
Sau giai đoạn đầu năm thăng hoa, Hyundai Accent dần hụt hơi trong các tháng gần đây và bị Toyota Vios vượt mặt về doanh số trong nhóm sedan hạng B.
Nissan Almera 2021 có cơ hội lật đổ Toyota Vios và Hyundai Accent?
Tân binh Nissan Almera 2021 có ưu thế xuất xứ nhập khẩu và trang bị an toàn, dù vậy lại kém về trang bị tiện nghi so với các đối thủ cùng hạng.
Những mẫu xe giá dưới 1 tỷ đồng mạnh nhất từng phân khúc
Bên cạnh yếu tố thiết kế, sức mạnh động cơ cũng ảnh hưởng không ít đến quyết định mua ôtô của người dùng.
Nissan Almera 2021 xuất hiện tại Việt Nam
Mẫu sedan hạng B của Nissan cạnh tranh với các đối thủ Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City... Nhiều khả năng, xe sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây tại Việt Nam.
Chọn Hyundai Accent Đặc biệt hay Toyota Vios E CVT với 550 triệu đồng?
Hyundai Accent 1.4 AT Đặc biệt chiếm ưu thế về thiết kế và trang bị, trong khi điểm mạnh của Toyota Vios E CVT vẫn là khả năng giữ giá, vận hành bền bỉ.
Sedan hạng B nào có nội thất rộng nhất tại Việt Nam?
Sự rộng rãi của nội thất là chi tiết được người dùng quan tâm khi chọn mua xe phục vụ gia đình lẫn kinh doanh dịch vụ.
Mazda2 đời 2021 ra mắt với nhiều công nghệ mới
Mazda2 đời 2021 được trang bị hệ thống camera toàn cảnh, sạc điện thoại không dây và kết nối Apple CarPlay không dây.
Công nghệ van biến thiên Dual VVT-i trên Toyota Vios
Mang đến khả năng vận hành mượt mà, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ van biến thiên Dual VVT-i là một trong những yếu tố giúp Toyota Vios trở thành mẫu xe “quốc dân”.
Nissan Almera có thêm gói trang bị thể thao
Nissan Almera Sportech tại Thái Lan có giá bán 20.100-21.100 USD, mẫu sedan hạng B này là đối thủ cạnh tranh của Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City.
Phân khúc sedan B - Hyundai Accent áp đảo Toyota Vios và Honda City
Hyundai Accent duy trì phong độ ổn định trong cuộc cạnh tranh ở nhóm sedan hạng B, tiếp tục dẫn trước 2 đối thủ Nhật Bản là Toyota Vios và Honda City.
Honda City E 2021 giá 499 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Vios 1.5E MT
Honda City E là phiên bản thấp nhất, có giá bán 499 triệu đồng. Xe được trang bị động cơ 1.5L và hộp số CVT.
Những mẫu xe thể thao 'bình dân' có giá dưới 1 tỷ đồng
Honda Civic RS, Mazda3 Sport Signature Premium hay Toyota Vios GR-S là những mẫu xe mang hơi hướm thể thao đáng chú ý trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng.
Những mẫu xe bán chạy nhất tháng 3 có giá dưới 600 triệu đồng
Đa số các mẫu ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 3 thuộc nhóm xe hạng A và B, có giá dưới 600 triệu đồng.
10 ôtô bán chạy nhất tháng 3/2021: Ford Ranger bất ngờ dẫn đầu
Trong tháng 3, doanh số ôtô có sự tăng trưởng mạnh. Ford Ranger lần đầu tiên trở thành mẫu xe bán chạy nhất, trong khi Toyota Vios vẫn chưa thể trở lại vị thế dẫn đầu.
3 mẫu xe dưới 600 triệu bán chạy nhất quý I/2021
Hai trong 3 mẫu xe giá dưới 600 triệu đồng bán chạy nhất thuộc nhóm sedan hạng B, mẫu xe còn lại thuộc phân khúc hạng A.
3 mẫu sedan đáng chú ý trong tầm giá 500-600 triệu đồng
Những mẫu sedan trong tầm giá 500-600 triệu đáng chú ý đều là các phiên bản mới và được ra mắt trong thời gian gần đây.
10 ôtô bán chạy nhất Đông Nam Á - Toyota Vios chỉ xếp thứ 3
Trong số 10 mẫu xe bán chạy nhất Đông Nam Á năm 2020, 2 cái tên dẫn đầu là xe bán tải.
Giá lăn bánh các mẫu sedan phổ thông vừa được ra mắt tại Việt Nam
Các mẫu sedan phổ thông được ra mắt trong thời gian gần đây đa số thuộc phân khúc hạng B, có giá lăn bánh dao động 500-700 triệu đồng.