Xu hướng mới của các hãng gia dụng
Thay vì tìm cách bán thẳng cho người dùng, nhiều hãng đang mở ra các phương thức “dùng trước – trả dần” để mở rộng tệp người mua.
1.628 kết quả phù hợp
Thay vì tìm cách bán thẳng cho người dùng, nhiều hãng đang mở ra các phương thức “dùng trước – trả dần” để mở rộng tệp người mua.
Tía tô và sả là loại gia vị và cũng là một rau có trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Ngoài ra tía tô và sả cũng được sử dụng như một loại dược thảo trong y học cổ truyền.
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng bền vững, thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tác động môi trường từ thói quen chi tiêu của mình.
OpenAI đã bổ sung tính năng mua sắm vào ChatGPT, cho phép người dùng so sánh sản phẩm và mua hàng trên các trang web bên ngoài.
Chuỗi sự kiện ấn tượng “See & Taste The Trends” sẽ đưa bạn đến hành trình khám phá từ giải trí, mua sắm đến check-in vui bất tận tại Crescent Mall.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Trung Quốc chiếm hơn 70% tổng lượng smartphone nhập khẩu vào nước Mỹ. Quốc gia này cũng cung cấp gần 90% số máy chơi game mà người tiêu dùng Mỹ mua từ nước ngoài.
Lãnh đạo Digiworld cho biết các nhãn hàng mới, ngành hàng mới bổ sung liên tục trong năm nay. Đây là bàn đạp cho DGW gia tăng nguồn thu và phát triển so với các đối thủ.
Tính năng phụ trở thành điểm cốt lõi để các hãng gia dụng cạnh tranh. Kết nối Wi-Fi, có thể điều khiển bằng điện thoại là tính năng phải có trên điều hoà.
Nắm bắt nhu cầu người dùng tăng cao dịp hè, Home Credit triển khai chương trình "Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến 8/7, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.
Sự bùng nổ của DHgate tại thị trường Mỹ phần lớn nhờ các TikToker Trung Quốc đăng tải video bóc trần “sự thật bên trong” chuỗi cung ứng toàn cầu.
Chính sách thuế quan “có đi có lại” mới của Tổng thống Donald Trump khiến nhiều doanh nghiệp Mỹ lao đao và đẩy chiến lược rời Trung Quốc trước nguy cơ phá sản.
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Sau khi Dior có động thái xóa bỏ hình ảnh của Thùy Tiên, công chúng quan tâm tới phản ứng từ các nhãn hàng khác mà hoa hậu làm đại sứ hoặc hợp tác.
Lo ngại về việc giá cả sẽ tăng mạnh khi các mức thuế nhập khẩu mới được áp dụng, người dân Mỹ đã tranh thủ mua sắm từ bia, quần áo đến ôtô trước khi thuế tăng.
Vụ bê bối liên quan đến quảng cáo kẹo rau củ khiến Thùy Tiên trả giá đắt. Hoa hậu đang bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm hoãn xuất cảnh để xác minh, điều tra.
Thuế đối ứng của Tổng thống Trump mở ra chương mới đầy tham vọng cho thương mại Mỹ nhưng không kém phần tranh cãi.
Những chính sách thuế quan mới của Mỹ không chỉ làm rung chuyển các đối tác thương mại lớn mà còn tác động trực tiếp đến kinh tế Mỹ, đặc biệt là các nhóm ngành nhập khẩu.
Với trên 10 triệu, người dùng có thể mua robot hút bụi đầy đủ chức năng cơ bản. Đây cũng là phân khúc được các hãng tập trung nhiều tính năng để tiếp cận khách hàng mới.