Trẻ răm rắp nghe lời là ẩn chứa những vấn đề tâm lý
Trẻ nghịch ngợm luôn sống thật với bản năng hồn nhiên, trong khi những đứa trẻ ngoan luôn răm rắp tuân lệnh, ngồi im một chỗ, lại ẩn chứa vấn đề tâm lý do cách giáo dục của bố mẹ.
224 kết quả phù hợp
Trẻ răm rắp nghe lời là ẩn chứa những vấn đề tâm lý
Trẻ nghịch ngợm luôn sống thật với bản năng hồn nhiên, trong khi những đứa trẻ ngoan luôn răm rắp tuân lệnh, ngồi im một chỗ, lại ẩn chứa vấn đề tâm lý do cách giáo dục của bố mẹ.
Kaia Gerber đăng ảnh bán nude khoe 10 hình xăm
Chân dài sinh năm 2001 đăng ảnh bán nude trên Instagram để khoe hình xăm. Cô tự hào khi có bộ sưu tập 10 hình xăm trên người ở tuổi 18.
Việt Hoàng ‘Siêu trí tuệ’ và bài học từ sự liều lĩnh, bất cẩn
Sau "Đường lên đỉnh Olympia" năm 2017 và "Siêu trí tuệ" 2019, Hà Việt Hoàng cho biết em đã trưởng thành và tự tin hơn sau mỗi chiến thắng và cả thất bại.
Dân thành thị gói bánh chưng đón Tết
Nhiều gia đình sống tại các khu đô thị tổ chức gói bánh chưng tập thể để trẻ em có cơ hội tìm hiểu văn hóa truyền thống của dân tộc.
Nỗi ám ảnh ‘kẻ thất bại’ nếu thấp hơn 1,80 m của đàn ông Hàn Quốc
Ám ảnh về chiều cao lý tưởng, nhiều bậc phụ huynh Hàn Quốc đổ xô cho con uống thuốc, tiêm hormone tăng trưởng từ khi còn nhỏ.
Thiếu nữ 15 tuổi bỏ học vì gương mặt như bà lão 60
Mắc chứng lão hóa sớm, thiếu nữ 15 tuổi ở Trung Quốc có gương mặt nhăn nheo, chảy xệ, như người 60 tuổi. Bị bạn học kỳ thị, em không dám đến trường.
Con ngủ gục, bố mẹ vẫn mải mê mua sắm ngày Black Friday
Không ít trẻ nhỏ ngủ gục trên tay bố mẹ trước cửa hàng thời trang. Số khác chạy nhảy, chen chúc cùng bố mẹ trong các khu vực mua sắm.
'Con muốn tử tự vì ba mẹ ly hôn'
Khi trong gia đình xuất hiện bạo lực hay ba mẹ ly hôn, đứa trẻ sẽ thiếu vắng sự yêu thương, thiếu sự hỗ trợ tích cực.
Giám đốc sáng tạo Uniqlo: 'Triết lý LifeWear là tôn chỉ thương hiệu'
Trong buổi triển lãm được tổ chức tại Anh hồi tháng 9, Giám đốc sáng tạo của Uniqlo John C.Jay cho biết hãng lấy con người làm cảm hứng, triết lý LifeWear là gốc rễ sáng tạo.
Những bước tiến nhận thức của trẻ trong giai đoạn vàng 4-6 tuổi
Trong giai đoạn 4-6 tuổi, bố mẹ cần theo sát để có thể hiểu tâm lý của con, từ đó tìm những phương pháp giáo dục và nuôi dưỡng phù hợp.
Các nhà xuất bản làm gì khi trẻ em thích video hơn con chữ?
Thị trường sách dành cho trẻ em hiện nay phải chịu những thử thách bởi những thay đổi nhanh chóng và sự phát triển của các kênh truyền thông, giải trí như Youtube hay Netflix...
Con vào lớp 1 mà vẫn biếng ăn - hành trình gian nan của các mẹ
Chuyện biếng ăn của con là mối quan tâm hàng đầu của mẹ. Khi con vào lớp 1, câu chuyện này bỗng thăng cấp từ “trăn trở” sang “đau đầu”, khiến các mẹ khóc dở mếu dở tìm giải pháp.
Người giàu Pháp đi xa nghỉ hè, người nghèo ra giao lộ đốt lửa trại
Pháp là nơi người dân có nhiều ngày nghỉ để đi du lịch. Trong khi người giàu lên đường đi xa, người biểu tình Áo khoác Vàng lại “nghỉ mát” ở các vòng xoay nơi họ từng biểu tình.
Vị hay chất - cách Cô Gái Hà Lan tạo ra dòng sữa cân bằng dinh dưỡng
Tập đoàn FrieslandCampina không ngừng đầu tư, nghiên cứu, phát triển để mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng trong các sản phẩm của mình tại hơn 100 quốc gia.
Puma ra mắt 2 mẫu giày trông lạ mắt, 'hợp túi tiền' của học sinh
Năm 2019 không chỉ có sự xuất hiện từ adidas và Nike, "đại chiến sneaker" còn đánh dấu màn trở lại của Puma với 2 mẫu giày chất lượng.
Sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật dành cho trẻ Việt chính thức lên kệ
Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản đã chính thức tới tay người tiêu dùng.
250 doanh nghiệp tham dự hội chợ Việt - Thái tại Sóc Trăng
Được tổ chức từ 11/6 đến 17/6 tại Sóc Trăng, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, Hội chợ Mua sắm & Ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan là một trong những sự kiện lớn của tỉnh.
Trẻ em thò đầu ra cửa sổ trời, ẩn họa từ ý thức của người lớn
Mở cửa sổ trời cho trẻ em thò đầu ra ngoài vui đùa là một hành vi nguy hiểm có thể nguy hiểm đến tính mạng.
Cải thiện dinh dưỡng cộng đồng từ thói quen đơn giản
Những thay đổi nhỏ trong dinh dưỡng, như hình thành thói quen đọc nhãn sản phẩm, sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Khi người trẻ là 'nạn nhân' bị cha mẹ đăng hình kém xinh lên mạng
Nhiều đứa trẻ khi lớn lên thấy xấu hổ, khổ sở với những bức ảnh thiếu tế nhị thời thơ ấu bị cha mẹ đăng lên mạng xã hội.