Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
882 kết quả phù hợp
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Chủ sở hữu 'sữa ông Park' kinh doanh thế nào?
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.
Cam Australia 12.000 đồng/kg tràn ngập chợ mạng
Trái cây giá rẻ từ Mỹ, Canada, Australia về Việt Nam ngày càng nhiều, thậm chí trên chợ mạng, nhiều tiểu thương còn rao bán cam Australia với giá chỉ từ 12.000 đồng/kg.
Trung Quốc sẽ ép Mỹ từ bỏ nhiều chính sách thời Tổng thống Trump
Trong cuộc gặp cấp cao đầu tiên với chính quyền Joe Biden, Bắc Kinh mang đến một chương trình nghị sự khác xa so với kế hoạch của Washington.
Hàn Quốc chi hơn 1 tỷ USD để Mỹ tiếp tục đóng quân
Chính phủ Hàn Quốc đồng ý tăng mức san sẻ chi phí đồn trú của 28.500 quân Mỹ tại nước này thêm 13,9%. Đây là mức tăng lớn nhất trong gần hai thập niên qua.
Hyundai Kona N đời 2022 chuẩn bị ra mắt
Phiên bản hiệu năng cao của Hyundai Kona dự kiến được trang bị động cơ tăng áp 2.0L mạnh gần 280 mã lực.
Khối tài sản của 'Thái tử Hàn Quốc' Andrew Lee
Trước khi được sắc phong làm "Thái tử Hàn Quốc", doanh nhân Andrew Lee và vợ đã sở hữu khối tài sản hàng chục triệu USD.
Từ mọt sách trở thành nhà thiết kế cho nhóm aespa
Kay Kim từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi như Lee Hyori, Kim Hee Sun.
BlackPink, Justin Bieber hay Kylie Jenner... lăng xê các thiết kế đến từ những nhà mốt này. Các tên tuổi mới là đại diện cho người trẻ với phong cách riêng.
Hãng đồ lót Hàn Quốc bị chỉ trích vì nhuộm đen da người mẫu
Thương hiệu thời trang đồ lót Badblood của Hàn Quốc đã phải xin lỗi vì cố tình làm đen da của một người mẫu châu Á trong bức ảnh quảng cáo gây tranh cãi.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
11 giảng viên ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM cùng xin nghỉ việc
11 giảng viên khoa Hàn Quốc học, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM), xin nghỉ việc và đã được giải quyết theo hình thức đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động.
Tầm ảnh hưởng của G-Dragon và Jennie trong làng thời trang
Hai nghệ sĩ nhà YG có nhiều điểm tương đồng trong thời trang nhờ độ phủ sóng rộng rãi và khả năng sáng tạo độc đáo.
Giới trẻ nhà giàu Hàn Quốc chuộng chơi golf, mua xe sang
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
Sao Hàn Quốc luôn được tài trợ trang phục miễn phí?
2 nhà thiết kế trang phục cho các thần tượng Hàn Quốc tiết lộ các thương hiệu không hào phóng như người hâm mộ vẫn nghĩ.
'Ở nhà khi bị bệnh' - lời khuyên vô nghĩa với người Hàn thời Covid-19
Chiến dịch "ở nhà khi bị bệnh" của Bộ Y tế Hàn Quốc thất bại vì phần đông người lao động nước này tin rằng đi làm ngay cả khi không khỏe là điều hiển nhiên.
'Quá sớm để nghĩ về Apple Car'
Kế hoạch làm chiếc xe điện mang thương hiệu của mình của Apple sẽ khó nhận được sự hợp tác từ những "ông lớn" ngành xe.
‘Thần bịp Jack chột’ - đậm chất giải trí với nhiều cú lật bất ngờ
Phần mới nhất thuộc thương hiệu phim cờ bạc nổi tiếng Hàn Quốc “Tazza” hấp dẫn khán giả nhờ tiết tấu bí ẩn, cùng nhiều nút thắt bất ngờ.
LG Display đầu tư 750 triệu USD vào Hải Phòng
Đây không phải lần đầu tiên hãng công nghệ Hàn Quốc rót thêm vốn vào dự án tại Hải Phòng.
CEO thời trang Hàn Quốc có thân hình 6 múi
Jaehee Lee hiện là giám đốc điều hành một thương hiệu thời trang tại Hàn Quốc.