Sáu cách phát triển danh tiếng cho ông Trump khi rời Nhà Trắng
Nếu phải rời Nhà Trắng, các chuyên gia tin rằng Tổng thống Trump sẽ không sống lặng lẽ như những người tiền nhiệm, mà ông sẽ tận dụng danh tiếng để phát triển kinh doanh.
1.173 kết quả phù hợp
Nếu phải rời Nhà Trắng, các chuyên gia tin rằng Tổng thống Trump sẽ không sống lặng lẽ như những người tiền nhiệm, mà ông sẽ tận dụng danh tiếng để phát triển kinh doanh.
"Nhà máy Malarkey" tìm và xác định những tin giả tác động đến cử tri, kể cả một số lượng nhỏ, sau đó tìm ra những cử tri đó là ai và xem liệu có thể can thiệp hay không.
Cất cánh trên chuyến bay không điểm đến, thuê du thuyền riêng... là cách người dân Singapore gợi nhớ cảm giác du lịch trước đại dịch.
Chiếc áo in số 10 của CLB Barcelona, được Messi ký tặng đã được mua với giá 19 triệu đồng.
Vị trí mặt tiền, phù hợp khai thác kinh doanh giúp shophouse tuyến đường ven biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) có tiềm năng tăng giá.
Tọa lạc tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), ngôi làng cây rẻ quạt là điểm đến thu hút du khách vào tháng 9-11 bởi rừng cây thay lá, chuyển sắc vàng rực.
New York - "thành phố không ngủ" của nước Mỹ - trở thành "vùng đất không người". Hàng nghìn doanh nghiệp rơi vào cảnh ế ẩm và phá sản, hàng triệu người mất kế sinh nhai.
Volkswagen, Jeep và Cadillac là những thương hiệu ôtô được lựa chọn xăm lên người nhiều nhất.
Đồng xu kỷ niệm được khắc dòng chữ “Tổng thống Donald Trump đánh bại Covid-19” đang được mở bán trên trang web của Cửa hàng Quà tặng Nhà Trắng.
Tháng 10 đến, Pù Luông (Thanh Hóa) là một trong những điểm đến hút khách bởi trải nghiệm săn mây, ngắm mùa vàng.
Giữa vùng Đông Phi, nhiều quốc gia có khí hậu mát mẻ quanh năm, là nơi sinh trưởng của nhiều loài sinh vật. Tanzania là một trong những đất nước như vậy.
Tình hình tài chính gặp khó khăn do dịch bệnh, nhiều người Hàn Quốc tìm đến xổ số như một hình thức tự động viên tinh thần hoặc mong có cơ hội đổi đời.
Khoảng 5 tháng trước, Tổng thống Mỹ Donald Trump nắm lợi thế lớn về tài chính trước đối thủ Joe Biden trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều.
Khi ngành hàng không đang chịu thiệt hại nặng nề vì dịch Covid-19, nhiều hãng bay trên thế giới cố gắng nghĩ cách kiếm tiền nhằm sống sót qua khủng hoảng.
"Thời hậu Messi, Barca sẽ chẳng bao giờ giống như trước", nhà báo Sid Lowe của The Guardian viết.
Nhiều người cổ dài di cư ở làng Mae Rim, Thái Lan, bỏ về quê trong đại dịch Covid-19. Địa điểm du lịch nổi tiếng giờ vắng khách, khiến họ không có thu nhập.
Công ty Everywhere làm khẩu trang từ những chiếc áo không bán được.
Gian hàng thương mại điện tử (TMĐT) giúp người bán tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Việc vận hành một gian hàng cũng khá đơn giản và nhanh chóng.
Loại hình tour ổ chuột đang ngày càng phổ biến nhưng cũng nhận nhiều chỉ trích về vấn đề nhân đạo.
Để níu chân khách hàng và bù đắp thua lỗ, nhiều hãng hàng không châu Á mở những dịch vụ kỳ lạ.