Truyện tranh Ấn Độ lấn sân thị trường dành cho độc giả trưởng thành
Theo Livemint, một lễ hội văn học dành cho thiếu nhi cách đây vài tuần ở Mumbai đã thu hút rất đông khán giả là thanh thiếu niên và giới trẻ.
6.234 kết quả phù hợp
Truyện tranh Ấn Độ lấn sân thị trường dành cho độc giả trưởng thành
Theo Livemint, một lễ hội văn học dành cho thiếu nhi cách đây vài tuần ở Mumbai đã thu hút rất đông khán giả là thanh thiếu niên và giới trẻ.
Vã mồ hôi chụp hình cùng giàn hoa ngũ sắc đang 'hot' nhất Hà Nội
"Vã mồ hôi", "ít hoa", "chưa ưng ý" là cảm nhận của nhiều bạn trẻ khi đến con đường hoa ngũ sắc tím mới nổi gần khách sạn JW Marriott (Nam Từ Liêm, Hà Nội).
S24 series - cột mốc đưa điện thoại Samsung bước vào kỷ nguyên AI
Galaxy S24 series kế thừa thành công những di sản mà các phiên bản tiền nhiệm tạo dựng, đồng thời có thêm những nét chấm phá để chinh phục khách hàng.
Rón rén thử trà sữa thịt heo Mông Cổ tại TP.HCM
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
'Liều chết người' trong thực phẩm chức năng của Nhật
Công ty dược phẩm Kobayashi đã phải nhận làn sóng chỉ trích trong bối cảnh liên tục ghi nhận ca tử vong liên quan đến thực phẩm chức năng của hãng này.
Tai nạn tăng, kiến nghị giám sát quy trình đào tạo lái xe
Tình hình tai nạn giao thông có xu hướng tăng, cử tri An Giang kiến nghị ngành giao thông vận tải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chặt chẽ quy trình sát hạch đào tạo lái xe.
5 phút nghẹt thở trước vụ sập cầu chết chóc nhất thập kỷ ở Mỹ
Nhiều người, nhiều lực lượng đã nỗ lực trong vài phút ít ỏi trước khi cây cầu Francis Scott Key bị đâm sập. Nhưng có lý do khiến thảm kịch này là điều không thể tránh khỏi.
Vietnam Airlines mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
3 câu hỏi cho bóng đá Việt Nam khi chia tay HLV Troussier
Steve Darby, cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan, đặt ra những câu hỏi cho bóng đá Việt Nam sau khi ông Philippe Troussier chia tay tuyển Việt Nam.
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ôtô điện cuối tháng 3
Trong 6 ngày cuối tháng 3, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”.
Dani Alves chuẩn bị được toại ngoại sau khi xoay đủ 1 triệu euro để nộp tòa án Barcelona.
Một mét vuông 10 người chờ ăn sứa đỏ ở Hà Nội
"Chờ 20 phút nhé", "chờ nhé chưa có bàn đâu", "chờ được thì vào đây" là những câu đáp quen thuộc khi thực khách muốn thưởng thức món sứa đỏ đầu mùa ở Hà Nội.
Hồi ký làm việc khắc nghiệt của giới tài chính Phố Wall
Hai cuốn hồi ký sắc nét mở ra góc nhìn về vinh quang và bóng tối khi làm việc tại thế giới tài chính đỉnh cao ở Phố Wall, theo Financial Times.
Tiếp tục đấu giá khách sạn Golf 3 cũ trong chợ đêm Đà Lạt
Khách sạn Golf 3 cũ đã được đấu giá hai lần vào cuối tháng 12/2023 và giữa tháng 3 nhưng đều không thành công do chỉ có 1 khách hàng tham gia.
Chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM.
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
Bên trong quốc gia hạnh phúc nhất thế giới
Bên cạnh hệ thống phúc lợi xã hội tốt, chính thói quen và niềm tin của người dân Phần Lan đã giúp nước này trở thành quốc gia hạnh phúc nhất thế giới suốt 7 năm liên tiếp.
Minh Tú thừa nhận bản thân đã nóng giận, không kiểm soát được và có những lời nói làm tổn thương Lan Khuê.
Dani Alves hứa không chạy trốn khỏi Tây Ban Nha, nhưng lời thỉnh cầu của anh không được tòa án chấp thuận.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.