Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

3.691 kết quả phù hợp

đồ đôi hàn quốc

SK thoai mot phan von khoi Vingroup hinh anh

SK thoái một phần vốn khỏi Vingroup

0

Công ty con của SK Group - SK Investment - sẽ bán gần 51 triệu cổ phiếu VIC để giảm tỷ lệ sở hữu tại Tập đoàn Vingroup từ 6,05% về 4,72% và không còn là cổ đông lớn.

Cu nga dau cua hang khong gia re Han Quoc hinh anh

Cú ngã đau của hàng không giá rẻ Hàn Quốc

0

Giới chuyên gia Hàn Quốc lo ngại hình ảnh ngành hàng không giá rẻ (LCC) có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau thảm kịch rơi máy bay 7C2216 của Jeju Air hôm 29/12.

Khach Viet lo ngai Jeju Air hinh anh

Khách Việt lo ngại Jeju Air

0

Một số công ty lữ hành Việt chứng kiến sự lo ngại của khách hàng đối với hãng hàng không đi Hàn Quốc. Trong đó, một đơn vị giảm 20% khách đi Hàn so với cùng kỳ năm ngoái.

CEO Jeju Air xin loi hinh anh

CEO Jeju Air xin lỗi

0

Hãng hàng không Hàn Quốc Jeju Air ngày 29/12 gửi lời xin lỗi sâu sắc sau khi một máy bay Boeing 737-800 của hãng gặp tai nạn tại sân bay Muan, Tây Nam Hàn Quốc.

Dong won Han Quoc cham day 16 nam hinh anh

Đồng won Hàn Quốc chạm đáy 16 năm

0

Khủng hoảng chính trị sau khi Tổng thống Hàn Quốc tuyên bố thiết quân luật và bị quốc hội luận tội đã khiến đồng won tiếp tục suy giảm, xuống mức thấp nhất trong gần 16 năm.

GDP Viet Nam du bao som vuot Singapore hinh anh

GDP Việt Nam dự báo sớm vượt Singapore

0

Theo Trung tâm Dự báo và Phân tích Kinh tế Độc lập (CEBR), GDP Việt Nam năm 2024 đạt 450 tỷ USD, vươn lên vị trí thứ 34 trên thế giới và dự báo vượt Singapore vào năm 2029.

Bung no tranh luan ve 'Squid Game 2' hinh anh

Bùng nổ tranh luận về 'Squid Game 2'

0

Ngay khi lên sóng, mùa 2 "Squid Game" đã thu hút đông đảo sự chú ý, kéo theo hàng loạt thảo luận, tranh cãi xoay quanh phim.

Vi sao nguoi Han 'nghien' di ca phe? hinh anh

Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?

0

Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.

Xem thêm