Phạm Băng Băng ăn sầu riêng, Malaysia đón bộn khách
Khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến Malaysia, tìm ăn loại sầu riêng địa phương giống trong hình ảnh Phạm Băng Băng đăng tải lên mạng xã hội hồi tháng 6.
289 kết quả phù hợp
Khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến Malaysia, tìm ăn loại sầu riêng địa phương giống trong hình ảnh Phạm Băng Băng đăng tải lên mạng xã hội hồi tháng 6.
Tripadvisor vừa đưa ra công bố top 25 trải nghiệm du lịch trên thuyền thú vị nhất thế giới năm nay, trong đó đi thuyền trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ lọt top 3.
Sáng ngày 3/8, chùa Cầu Hội An cơ bản đã hoàn thiện sau hơn 1,5 năm đại trùng tu. Các đơn vị thi công đang gấp rút chỉnh trang cho buổi lễ khánh thành dự kiến diễn ra vào chiều hôm nay.
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Tiền giấy và máy bán hàng tự động là hai sản phẩm được người dân Nhật ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, đến 80% máy bán hàng không chấp nhận loại tiền vừa mới phát hành.
Khoảng một tháng trước, Jiang Ping vẫn là cái tên xa lạ với nhiều người. Nhưng tất cả thay đổi sau khi Cuộc thi Toán học Toàn cầu Alibaba công bố những người lọt vào chung kết.
Lập kế hoạch du lịch bằng AI hay đặt chỗ vào phút chót - đây là những xu hướng du lịch có thể ảnh hưởng đến chuyến đi mùa hè này mà bạn cần biết.
Người Trung Quốc thể hiện sự yêu thích với mô hình du lịch thể thao. Bằng chứng, nhiều du khách tìm kiếm tour xem Olympics Paris kết hợp khám phá châu Âu.
Ồn ào, cản trở giao thông, chen chúc trong các nhà hàng..., đó là tình trạng nhiều người dân Nhật Bản đối mặt khi tình trạng quá tải du lịch ngày một rõ nét.
Chính quyền thành phố Fuji dựng rào chắn "tiễn khách" check-in view núi Phú Sĩ sau khi nhóm du khách "sống ảo" đổ về cầu Giấc Mơ như điểm đến thay thế cửa hàng tiện lợi Lawson.
Đơn vị lữ hành nói đường sắt khó lòng thay thế đường bay. Song, các chuyên gia trong ngành nhận định giá vé máy bay neo cao là thời điểm để tàu hỏa tăng tốc lấy lại thị phần.
Báo cáo chỉ ra rằng du khách Trung Quốc đang ngày càng lựa chọn các điểm đến trong nước với chi phí tiết kiệm hơn so với các điểm du lịch nước ngoài.
Giới chức Nhật Bản quan ngại về doanh thu du lịch quốc gia khi khách ngoại chỉ lui tới những điểm đến miễn phí và hạn chế chi tiêu, bất chấp đồng yen "trượt dốc", theo Nikkei Asia.
Thị trấn Fujikawaguchiko dựng tấm chắn lớn màu đen để ngăn du khách chụp ảnh đỉnh núi Phú Sĩ hôm 21/5. Nhưng nhóm khách cuồng check-in lại ra tìm địa điểm thay thế ngay sau đó.
Các đơn vị lữ hành chứng kiến sự bùng nổ của du lịch đường bộ và tour đi nước ngoài vào mùa hè. Tuy nhiên, giá vé máy bay không phải yếu tố chính chi phối quyết định này.
Vào đợt cao điểm nghỉ lễ 1/5, những cột đèn giao thông dành cho lạc đà đã giúp giảm cảnh ùn tắc khi du khách đổ về đông đúc.
Sự hồi phục của thị trường du khách Trung Quốc mang đến tín hiệu tích cực cho ngành du lịch thế giới. Điều này phản ánh qua kỳ nghỉ lễ 1/5 vừa qua.
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
“Le crookie” của Maison Louvard - một phiên bản hybrid từ croissant (bánh sừng bò) và cookie (bánh quy) - khởi đầu chỉ “để cho vui” nhưng bất ngờ khiến mạng xã hội bùng cháy.
Khi du khách đổ xô đến "hòn đảo thiên đường", mối quan hệ yêu-ghét của người dân địa phương với du lịch lại càng trở nên rõ ràng.