Doanh thu Lazada Singapore tăng gấp 4 vì Covid-19
Lượng truy cập hàng ngày vào RedMart - siêu thị trực tuyến của Lazada tăng 11 lần, trong khi doanh số tăng gấp 4 lần so với thời điểm thông thường.
476 kết quả phù hợp
Lượng truy cập hàng ngày vào RedMart - siêu thị trực tuyến của Lazada tăng 11 lần, trong khi doanh số tăng gấp 4 lần so với thời điểm thông thường.
Thông tin ôtô sản xuất và lắp ráp trong nước có thể được giảm 50% phí trước bạ khiến nhiều người mua lưỡng lự và chờ đợi để tiết kiệm chi phí mua xe.
Từ ngày 15/5, CSGT tổng kiểm soát, dừng các phương tiện để kiểm tra giấy tờ trên toàn quốc. Người dân đổ xô đi mua bảo hiểm xe máy, nhiều đại lý "cháy hàng".
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
Nhiều người xếp hàng đến tận nửa đêm ở các tiệm cắt tóc, quán trà sữa trước khi những nơi này bị đóng cửa vào ngày 22/4 theo quy định phòng dịch Covid-19.
Dàn cầu thủ đình đám một thời của MU có ngã rẽ khác nhau sau khi giải nghệ. Paul Scholes và Ryan Giggs là 2 bình luận viên thể thao.
Bắt đầu kinh doanh tại cửa hàng chống ế thịt lợn của gia đình, sau 35 năm, Lim Hock Chee trở thành tỷ phú, chủ sở hữu 61 siêu thị hàng đầu Singapore.
Từ Bắc Mỹ, Na Uy cho tới Thái Lan, giá các các loại hải sản cao cấp như tôm hùm, cá hồi và cua sụt giảm mạnh do ngành nhà hàng tê liệt vì dịch Covid-19.
Cơn bão Covid-19 làm đảo lộn cuộc sống trên toàn cầu nhưng cũng mang đến cơ hội giúp mọi người hiểu rõ hơn nhiều giá trị đáng quý.
Theo Business Insider, người Mỹ đổ xô mua tông đơ, thuốc nhuộm tóc và các sản phẩm làm đẹp vì tiệm cắt tóc đóng cửa để ngăn chặn dịch virus corona lây lan.
Món bánh in hình vật dụng quen thuộc này khiến nhiều khách hàng tìm mua vì phù hợp với tình cảnh người dân đổ xô đi mua tích trữ giấy vệ sinh.
Trong khi nhiều người phải thắt lưng buộc bụng vì nguồn tài chính eo hẹp, một số người lại nảy ra ý tưởng kinh doanh độc đáo, kiếm về bộn tiền trong dịch Covid-19.
Theo Wall Street Journal, người Mỹ đổ xổ đi mua rượu vì bị mắc kẹt ở nhà và các nhà hàng, quán bar đóng cửa. Dịch vụ giao hàng rượu cũng trở nên phổ biến.
Theo South China Morning Post, khi chính phủ Trung Quốc nới lỏng các biện pháp phong tỏa, người tiêu dùng nước này bắt đầu mua sắm và đi du lịch trở lại.
Một gia đình Mỹ truyền cảm hứng cho dân mạng khi dựng quầy đồ miễn phí để chia sẻ nhu yếu phẩm cùng mọi người trong mùa dịch.
Khi dịch Covid-19 bùng phát, người tiêu dùng Ấn Độ đổ xô đi mua hàng hóa tích trữ và ông trùm siêu thị Radhakishan Damani hưởng lợi lớn.
Theo Wall Street Journal, nền kinh tế Mỹ chưa từng trải qua tình huống nào giống như một tháng vừa qua.
Việc tích trữ xăng dầu tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra cháy nổ, gây thiệt hại về người và của. Trong khi đó, nguồn cung xăng dầu không thiếu và giá có thể giảm trong kỳ điều chỉnh tới.
Tổng thống Donald Trump công bố các hướng dẫn mới của chính quyền liên bang ngày 3/4 khuyên người Mỹ nên che mặt khi ra ngoài để giúp chống lại virus corona.
Khi dịch Covid-19 lan rộng khắp thế giới, người tiêu dùng các nước từ Trung Quốc đến Mỹ trở nên tiết kiệm và thận trọng hơn, không còn ném tiền vào những thứ không cần thiết.