5 tuyến phố Hà Nội thí điểm kinh doanh trên vỉa hè
5 tuyến phố thuộc quận Hoàn Kiếm được thí điểm cho phép sử dụng vỉa hè để kinh doanh với giá thuê là 45.000 đồng/m2 một tháng.
178 kết quả phù hợp
5 tuyến phố thuộc quận Hoàn Kiếm được thí điểm cho phép sử dụng vỉa hè để kinh doanh với giá thuê là 45.000 đồng/m2 một tháng.
Đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - quốc lộ 1 (Hà Nội) được phê duyệt năm 2002 và khởi công năm 2014. Tuy nhiên, đến nay dự án vẫn ngổn ngang do vướng giải phóng mặt bằng.
Trong đêm, 11 ôtô đỗ tại khu đô thị Trung Văn (Hà Nội) bị tạt sơn. Chủ một phương tiện cho biết chi phí sơn lại xe mất khoảng 15 triệu đồng.
Không chỉ máy bay và xe buýt nằm bất động trong những ngày Hà Nội thực hiện giãn cách để phòng dịch, nhiều lô ôtô mới cứng cũng chịu cảnh phơi mưa nắng ở các bãi đậu xe.
Khi một công nhân ở TP.HCM được test nhanh Covid-19, kết quả âm tính hoặc dương tính sẽ đưa họ đến với những hoàn cảnh khác nhau.
Tài xế đỗ ôtô đỗ tràn lòng đường bất chấp biển cấm để ra biển Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh). Trong khi đó, hầm, bãi đỗ xe ở gần hầu như không có phương tiện gửi.
Ngoài nhóm trực tiếp gây án, công an tạm giữ hai nghi phạm để làm rõ hành vi che giấu tội phạm.
Nhận tin đàn em đang bị giam giữ, Hiếu rủ đồng bọn lái xe đi giải cứu. Ôtô của nhóm Hiếu đã đâm vào xe máy của đối phương khiến hai người tử vong.
Lời kể của nhân chứng cùng báo cáo do cảnh sát công bố ngày 23/3 hé lộ bức tranh chi tiết hơn về thảm kịch khiến 8 người chết ở khu Atlanta.
28 thiết bị cảm biến sẽ được lắp đặt tại các vị trí đỗ xe thu phí trên đường Hai Bà Trưng (quận 1) để cơ quan chức năng dễ dàng quản lý.
Tài xế xe tải khai do thiếu quan sát nên không kịp tránh ôtô 16 chỗ đậu phía trước. Tai nạn khiến 2 người chết, 6 người bị thương.
Sau khoảng 30 phút, nếu tài xế hoặc chủ phương tiện vi phạm không xuất hiện, cảnh sát sẽ lập biên bản, niêm phong ôtô và cẩu kéo về bãi tạm giữ.
Nhiều đoạn vỉa hè đường Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội) mới được lát đá nhưng người đi bộ không thể sử dụng do các bãi trông giữ xe chiếm dụng.
Nhu cầu sở hữu xế hộp tại Việt Nam tăng lên cũng tỷ lệ thuận với mức độ khan hiếm chỗ đỗ ôtô có vị trí an toàn và thuận tiện.
Bên cạnh vị trí trung tâm, thiết kế hiện đại, các dự án căn hộ hạng sang còn ghi điểm bằng những đặc quyền dành riêng cho gia chủ.
Khi số thu phí đỗ ôtô tại một số tuyến đường khu vực trung tâm TP.HCM quá thấp, không đủ bù chi, cơ quan quản lý đề xuất nhiều giải pháp trong đó có mở rộng phạm vi thu phí.
Tiền thu phí đỗ xe tạm thời tại lòng đường TP.HCM tăng gấp đôi khi lực lượng chức năng các quận, huyện chuyển giao việc quản lý cho Công ty Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong.
Giống như TP.HCM được tự ban hành, điều chỉnh mức thu phí đỗ xe từ 5.000 đồng/lượt lên 30.000 đồng/xe/giờ, Hà Nội cũng được quyền tự quyết định một số thu phí, lệ phí trên địa bàn.
Tài xế ôtô di chuyển khó khăn khi đi qua con đường nhỏ vì một ôtô đỗ trên đường gây cản trở. Tài xế đã xuống xe giật mạnh biển số của ôtô rồi ném xuống đất.
Sau khi được Bộ Giao thông Vận tải “gật đầu”, TP Hà Nội sẽ tiếp tục được trông giữ xe dưới các gầm cầu để giải quyết nhu cầu của người dân.