Yamaha Exciter 150 có tạo sóng?
Ra mắt mẫu xe côn tay thể thao mới nhất, liệu Yamaha có tạo được ảnh hưởng tới các mẫu xe thể thao phong cách, cũng như sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe nam hiện nay?
66 kết quả phù hợp
Ra mắt mẫu xe côn tay thể thao mới nhất, liệu Yamaha có tạo được ảnh hưởng tới các mẫu xe thể thao phong cách, cũng như sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe nam hiện nay?
Exciter thế hệ mới khá tiết kiệm xăng và vận hành ổn định theo cảm nhận của những biker đầu tiên chạy thử chiếc xe này.
Yamaha Exciter RC 135, Vespa S, Honda Wave S/RS... là những mẫu xe phải nhường chỗ cho các model mới hơn trong năm qua.
Một khách hàng ở TP.HCM chi ra 59 triệu đồng để mua chiếc Exciter 150, nhưng đã bán lại với giá 56 triệu đồng sau khi chạy khoảng 15 km.
Những chiếc Exciter đầu tiên đã về đại lý và được hét giá 60 triệu đồng cho phiên bản GP. Trong khi bản RC giá rẻ hơn 1 triệu đồng.
Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, dòng xe Exciter của Yamaha đã trải qua nhiều lần thay đổi, nâng cấp khác nhau.
FZ150i, FZ-S V2.0, R15 và Exciter 150 là những mẫu xe mô tô 150 phân khối của Yamaha đang bán tại Việt Nam, trong đó có model được phân phối chính hãng, có model là xe nhập khẩu.
Bộ đôi xe côn tay của Yamaha và Suzuki có những điểm mạnh về động cơ, hộp số, cùng với đó là kiểu dáng thể thao, phù hợp với giới trẻ.
Trước sự yếu thế của Raider R150, một mẫu xe côn tay 150 phân khối khác của Suzuki là Gixxer 150 được chờ đợi sẽ bán ra tại Việt Nam nhằm cạnh tranh với Exciter 150.
Cùng được mệnh danh là Vua của dòng xe côn tay thể thao cỡ nhỏ nhưng ngai Vương chỉ có một và nhiều khả năng sẽ thuộc về Exciter 150 nhờ nền tảng bản cũ và người dùng trung thành.
Động cơ 150 phân khối mới với hệ thống phun xăng điện tử cùng mức giá dự báo dưới 50 triệu đồng là những điều đang được nhiều người dùng chờ đợi ở chiếc Exciter thế hệ mới.
Sở hữu kiểu dáng thể thao cùng động cơ mạnh mẽ hơn các mẫu xe số phổ thông, đồng thời là xe côn tay hiếm hoi trên thị trường, nên Yamaha Exciter rất thu hút người dùng trẻ.
Hình ảnh thực tế ban đầu hai phiên bản RC và GP của Exciter 150 cho thấy sự thay đổi đáng kể về thiết kế so với phiên bản cũ.
Liên tục từ giữa năm 2014, hình ảnh đồ họa, hình ảnh thực tế và các thông tin liên quan đến Exciter 150 rò rỉ trên diễn đàn và mạng xã hội, khiến các tín đồ xe côn tay dậy sóng.
Hãng xe Nhật Bản vừa gửi thư mời báo giới tới tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 27/10 tới, nhưng không cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe nào.
Hai câu lạc bộ Exciter đem đến những chiếc xe nhiều màu sắc và xếp thành hình vòng cung. Có nhiều thành viên nữ điều khiển những chiếc xe màu hồng nữ tính đến tham dự.
Hình ảnh chiếc Yamaha Exciter nhưng lắp máy Jupiter khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu có phải Yamaha sắp cho ra đời phiên bản phân khối nhỏ của mẫu xe thể thao này?
Vẫn giữ nguyên động cơ 135cc, mẫu xe côn tay Exciter 2014 vừa được Yamaha bổ sung thêm màu đen và bộ tem hoàn toàn mới.
Phiên bản độ Exciter của một thành viên câu lạc bộ F135 Quy Nhơn có thiết kế khỏe khoắn, hầm hố.
Trong mắt những người yêu Suzuki, Raider R150 là nhất. Ngược lại, tín đồ của Yamaha cho rằng Exciter luôn là số 1 trên thị trường xe máy côn tay.