Ý nghĩa ẩn trong logo những thương hiệu nổi tiếng
Cờ Đan Mạch trong logo CocaCola, Tour de France có hình người đua xe đạp... là ý nghĩa ẩn trong logo của những thương hiệu lớn.
226 kết quả phù hợp
Ý nghĩa ẩn trong logo những thương hiệu nổi tiếng
Cờ Đan Mạch trong logo CocaCola, Tour de France có hình người đua xe đạp... là ý nghĩa ẩn trong logo của những thương hiệu lớn.
Samsung - LG: Chuyện chưa kể về 2 gã khổng lồ Hàn Quốc
LG và Samsung nổi tiếng cạnh tranh gay gắt với nhau. Điều này thể hiện ngay từ cánh cổng vào trụ sở của hai công ty, đến những cuộc tranh giành nhân tài khốc liệt và vô số điều bất thành văn khác.
Giới trẻ 'phát cuồng' với trào lưu chụp ảnh cưỡi chổi
Với một chiếc máy ảnh, một cái chổi cán dài và cú nhảy cao, nhiều bạn trẻ trên thế giới đã tạo ra những bức hình giống như Harry Potter trên cây "chổi thần".
iPhone, Instagram - 'cơn ác mộng' của nhiếp ảnh truyền thống
Nếu nhìn vào tờ The New York Times hôm 31/3, sử dụng ảnh chụp từ iPhone làm ảnh trang bìa, có lẽ các nhiếp ảnh gia truyền thống cùng bộ máy ảnh lỉnh kỉnh sẽ phải khiếp sợ.
Chân dung tỷ phú khởi kiện Apple
David Einhorn, nhà sáng lập quỹ đầu tư Greenlight Capital, đang đâm đơn kiện Apple về vấn đề liên quan tới cổ phiếu ưu đãi.
5 vấn đề hàng đầu của điện ảnh Hàn năm 2013
Đúng như suy đoán của giới chuyên môn, điện ảnh Hàn Quốc trong năm vừa qua đã gặt hái thành công rực rỡ khi thu hút hơn 100 triệu lượt khán giả đến rạp. Tuy nhiên, kỉ lục này có còn lặp lại trong...