Hè vừa sang, sao Việt đã thi nhau thực hiện thử thách với đá
Không chỉ Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, cả Hari Won, Đức Phúc, Hòa Minzy… cũng hào hứng tham gia các thử thách với đá của Pepsi.
1.671 kết quả phù hợp
Không chỉ Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, cả Hari Won, Đức Phúc, Hòa Minzy… cũng hào hứng tham gia các thử thách với đá của Pepsi.
Thử thách dùng gối làm váy đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều sao Việt. Trong đó có Trấn Thành, Hải Triều, ca nương Kiều Anh, Châu Bùi.
Nhiều nghệ sĩ Việt thực hiện dự án âm nhạc vì cộng đồng để tuyên truyền cách phòng dịch và kêu gọi mọi người ở nhà. Họ tự hào khi được góp công sức vào cuộc chiến chống Covid-19.
Nếu chưa tìm ra cách giải khuây những ngày hạn chế tụ tập đông người, bạn có thể tìm đến thử thách “khui hè” của Hoà Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy và Duy Khánh.
Diệu Nhi, Kim Duyên, Huỳnh Hồng Loan dành thời gian rảnh để tập thể dục, học nấu ăn. Họ hạnh phúc khi có thể chăm sóc bản thân và gia đình.
Kịch bản tình tay ba, drama từng là một lợi thế trong cuộc chiến MV. Nhưng sự đầu tư tiền tỷ hoặc những ý tưởng mới lạ cũng là cơ sở cho những MV gây bão ở thị trường nhạc Việt.
Nhiều MV được thực hiện với tinh thần động viên, đồng hành cùng cộng đồng trong phòng chống dịch Covid-19. Các nghệ sĩ không bàn đến cát-xê, cũng không quan tâm lợi nhuận.
Ngoài ăn ngủ, nấu nướng, dọn nhà, tập thể dục, nhiều bạn trẻ học sao Việt cách khiến chuỗi ngày cách ly xã hội không trở nên nhàm chán.
Sau khi xem bộ phim Hàn Quốc, nam ca sĩ đã tậu cho mình bộ tóc giống hệt nhân vật Choi Taek.
Tóc Tiên, Đức Phúc, Đại Nghĩa và nhiều nghệ sĩ Việt dành thời gian nấu nướng, gửi tặng bạn bè đồ ăn trong những ngày cách ly xã hội.
Những món ăn độc đáo như burger corona, bánh quy đeo khẩu trang... được lấy cảm hứng từ dịch Covid-19, mang thông điệp ý nghĩa.
Nghệ sĩ Phi Phụng không có show do dịch bệnh nhưng vẫn trực tiếp gửi tặng 100 suất quà cho người nghèo. Trong khi Kim Thư phải đóng quán ăn nhưng vẫn gửi tiền ủng hộ miền Tây.
Dịch Covid-19 những tưởng mang đến viễn cảnh u tối cho thị trường nhạc Việt nhưng dòng chảy âm nhạc vẫn cuộn trào ở nền tảng nhạc số với nhiều xu hướng nở rộ đầu năm.
"Hơn cả yêu" của Đức Phúc dẫn đầu danh sách với thành tích trong 3 tháng đầu năm 2020: thống trị top 1 #zingchart suốt 7 tuần, 93 triệu lượt nghe trên Zing MP3
Đức Phúc thừa nhận vũ đạo là điểm yếu của mình, do đó anh thường tập trung vào giọng hát. Gần đây, nam ca sĩ trau dồi vũ đạo, thường xuyên cover các điệu nhảy của ca sĩ khác.
Danh sách 10 bài hát Vpop nổi bật từ các nam ca sĩ trong 3 tháng đầu 2020 dựa trên lượt nghe Zing MP3 và thành tích #zingchart.
Dù dịch bệnh, thị trường âm nhạc vẫn sôi động theo cách riêng. Đó là sự ra đời của những ca khúc cổ động tinh thần cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19.
Bằng nhiều cách khác nhau, giới nghệ sĩ chia sẻ những thông tin hữu ích để phòng chống dịch bệnh đồng thời cổ vũ sự mạnh mẽ, lạc quan, lan tỏa tinh thần dân tộc.
Mới đây, nhiều nghệ sĩ Việt tên tuổi kết hợp thực hiện MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” để ủng hộ phong trào chống Covid-19 khiến dân mạng xúc động.
Sau hơn một ngày đăng tải, MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” nhận được hơn 6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.