Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
219 kết quả phù hợp
Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
Ảnh 2 chú ngựa vằn khiến dân mạng tranh cãi
Được căn góc chụp và bấm máy đúng thời điểm, bức hình 2 chú ngựa vằn của nhiếp ảnh gia Sarosh Lodhi tạo nên ảo ảnh quang học khiến nhiều người kinh ngạc.
CĐV Nam Định: 'Chưa ai kịp hỏi gì, HLV thủ môn Quảng Nam đã chạy'
Anh Lương Trọng Thành, thành viên Ban chấp hành Hội CĐV Nam Định, kể với Zing chi tiết về vụ việc trên sân Thiên Trường chiều 11/7.
Á hậu Tú Anh sẽ hỗ trợ bé sơ sinh bị bỏ rơi 3 ngày dưới hố gas
Chia sẻ với Zing, mẹ Á hậu Việt Nam 2012 cho biết cô sẽ tìm cách hỗ trợ trường hợp bé sơ sinh bị bỏ rơi 3 ngày dưới hố gas nắng nóng ở Sơn Tây (Hà Nội).
Nhiều web giả mạo Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh để vệ sinh máy lạnh
Hiện nay, nhiều website giả mạo các thương hiệu nổi tiếng để cung cấp dịch vụ bảo trì máy lạnh. Tuy vậy, chất lượng và uy tín của những dịch vụ này chưa được xác thực.
Quang Hải có đáng bị chỉ trích vì mua xe sang giữa đại dịch?
Tranh cãi đã nổ ra khi hình ảnh Quang Hải mua xe sang trong mùa dịch lan tỏa trên mạng xã hội.
Thực hư thông tin K-ICM sở hữu 8 chiếc xe hơi
Trong một video, K-ICM cho biết anh sở hữu 8 chiếc xe hơi. Tuy nhiên, đại diện nhà sản xuất 9X giải thích đây là xe của công ty và được sử dụng trong công việc.
Gây hiểu nhầm khi để 10.000 đồng vào phong bì mừng thọ
Mỗi cụ được hỗ trợ thêm 10.000 đồng tiền nước trong tiệc mừng thọ nhưng một số xóm xã Tân Thành (Nghệ An) bỏ vào phong bì trao tiền mặt, gây hiểu nhầm.
Viên sủi tăng cường sinh lý Estromen được quảng cáo như thuốc
Cục An toàn Thực phẩm cho biết qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng đã phát hiện nhiều sản phẩm sai phạm về luật quảng cáo.
Doanh nghiệp địa ốc đau đầu vì bị nhái tên thương hiệu
Hàng loạt doanh nghiệp địa ốc lớn như Hưng Thịnh, Him Lam, Đại Phúc, Novaland, Nam Long… đang đau đầu vì tình trạng nhái thương hiệu tràn lan.
Đại tràng Tâm Bình được quảng cáo như thuốc chữa bệnh
Cục An toàn Thực phẩm cho biết qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng đã phát hiện nhiều sản phẩm sai phạm về luật quảng cáo.
Hà Nội: JEBO thông tin sai sự thật, ảnh hưởng uy tín chủ tịch TP
Hà Nội cho rằng động cơ, mục đích không bình thường của JEBO làm ảnh hưởng uy tín Chủ tịch Nguyễn Đức Chung và UBND TP. Cơ quan này đã chỉ đạo đơn vị chức năng làm rõ việc này.
Du học sinh Nhật chỉ ra điểm vô lý trong video của Khoa Pug
Những người am hiểu về văn hóa Nhật Bản chỉ ra nhiều điểm bất cập trong vlog Khoa Pug đăng tải.
Diện mẫu quần lạ, nữ người mẫu trông như không mặc gì xuống phố
Với kiểu dáng bó sát cùng gam màu nude, chiếc quần này khiến nữ người mẫu bị hiểu nhầm là không mặc gì.
Calvin Klein gây tranh cãi khi để người mẫu béo mặc nội y quảng cáo
Hãng đồ lót nổi tiếng Calvin Klein bị cộng đồng mạng lên án gay gắt vì đưa ra hình ảnh và thông điệp dễ gây hiểu nhầm.
Dòng chữ trên váy cưới của Hailey Bieber bị sai chính tả?
Chiếc váy cưới lộng lẫy của vợ Justin Bieber nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, một bài đăng trên Vogue cho thấy có vẻ dòng chữ trên đó không đúng chính tả.
Toàn bộ màn ăn diện đắt đỏ của vợ chồng Justin Bieber trong đám cưới
Từ ngày tổ chức lễ độc thân đến đám cưới chính thức, Hailey Bieber đã khoác lên mình tổng cộng 6 set đồ khác nhau cùng bộ trang sức sang trọng, đắt đỏ.
Bức ảnh 'xả rác' chơi khăm người biểu tình Australia gây bão
Bức ảnh rác bị bỏ lại ngổn ngang được tung lên mạng sau cuộc đình công chống biến đổi khí hậu của người biểu tình Australia, đang gây bão trên Facebook.
Cựu thành viên nhóm 365 giải thích tin đồn giới tính
Thời gian qua, việc Will dùng hashtag #3D khiến anh bị hiểu nhầm là công khai giới tính. Thông qua MV "Do em, do anh, do ai" phát hành tối 19/9, nam ca sĩ lên tiếng giải thích.
VFF phủ nhận giao chỉ tiêu không tưởng cho HLV Park Hang-seo
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định điều khoản HLV Park phải đưa tuyển Việt Nam vào chung kết Asian Cup 2023 trong hợp đồng mới là thông tin không chính xác.