Thuê người cổ vũ leo núi ở Trung Quốc
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" có phiên bản gây tranh cãi khi hướng dẫn viên khoe cơ thể, cầm tay khách để "tạo động lực" hoàn thành cung đường.
2.075 kết quả phù hợp
Thuê người cổ vũ leo núi ở Trung Quốc
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" có phiên bản gây tranh cãi khi hướng dẫn viên khoe cơ thể, cầm tay khách để "tạo động lực" hoàn thành cung đường.
Quy mô và sức ảnh hưởng toàn cầu của hội sách lớn nhất thế giới
Hội sách Frankfurt 2024 là một trong những chương trình có quy mô lớn và đa dạng nhất từ trước đến nay, theo Publishers Weekly.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Con trai út Donald Trump thu hút sự chú ý
Chàng sinh viên năm nhất vừa bắt đầu theo học tại NYU danh giá đang cố gắng hòa nhập với các bạn cùng lớp, nhưng sự nổi tiếng đã khiến anh trở thành ngôi sao TikTok.
Clip ăn omakase của rich kid gây phẫn nộ
Bị chỉ trích vì ăn bữa tối 2.400 USD, Emmanuelle Atienza khẳng định cô “có quyền làm điều mình muốn với số tiền tự kiếm được”.
Giới hạn nào cho du lịch 'sống ảo'?
Việc chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm trong chuyến du lịch là nhu cầu chính đáng. Sự việc sẽ đi quá xa nếu du khách không tôn trọng văn hóa, cảnh quan nơi dừng chân.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
'Cô gái siêu gầy' 22 tuổi gây chia rẽ TikTok
Liv Schmidt (Mỹ) gây ra cuộc tranh luận trên MXH khi tung hô các phương pháp giảm cân dù không phải là chuyên gia qua đào tạo. Hiện cô bị khóa tài khoản TikTok.
Ronaldo ‘vượt mặt’ Taylor Swift
Cristiano Ronaldo, người đã mở kênh "UR Cristiano" vào tháng 8, hiện có hơn 60 triệu người đăng ký, vượt qua con số 59,9 triệu của Swift.
Chuyện gì đang xảy ra với người giàu nhất hành tinh
Những phát ngôn và trò đùa trên mạng xã hội của người giàu nhất hành tinh đang khiến các chuyên gia chính trị và quan chức bầu cử lo ngại.
Báo chí bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng
Với sự bùng nổ thông tin trên mạng xã hội như hiện nay, các chuyên gia cho rằng báo chí cần phải đầu tư vào công nghệ truyền thông hiện đại để tăng sự hiện diện của dòng tin chính thống trên mạng.
Quốc tế hỗ trợ Việt Nam hơn 22 triệu USD để khắc phục hậu quả bão số 3
Tính đến 16/9, 20 nước và tổ chức quốc tế đã quyết định hoặc dự kiến hỗ trợ Việt Nam 22 triệu USD (khoảng 550 tỷ đồng) để khắc phục hậu quả của bão số 3.
Nữ sinh Hàn Quốc vẫn mất ăn mất ngủ vì sợ bị ghép vào video nhạy cảm
Tội phạm deepfake khiêu dâm tại Hàn Quốc vẫn đang bành trướng, khiến nhiều nữ sinh và giáo viên hoảng sợ, mất ngủ và buộc phải khóa mạng xã hội để bảo vệ chính mình.
Thí nghiệm 'hộp trung thực' bóc mẽ nhiều người phóng đại tiền ủng hộ
Một thí nghiệm xã hội học được thực hiện trên chiến dịch từ thiện của IKEA phát hiện cứ 5 người, có một người phóng đại số tiền mà họ quyên góp.
'Cục Phòng chống Phông bạt' là gì?
Hiện trào lưu đối chiếu thông tin chuyển khoản của cá nhân, tổ chức đóng góp từ thiện vùng lũ lụt, dưới cái tên "Cục Phòng chống Phông bạt", đang gây sốt mạng xã hội.
Cô gái bán đấu giá từ thiện 10 triệu đồng nhưng chỉ quyên góp 1/100
Tài khoản N.K.L. gây phẫn nộ khi ăn bớt tiền từ thiện ủng hộ vùng lũ lụt. Đây là số tiền chính cô kêu gọi quyên góp qua hoạt động đấu giá sản phẩm thời trang trẻ em.
Con riêng của chồng bà Harris thành người mẫu
Ella Emhoff (25 tuổi), con chồng của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, vừa sải bước trên sàn diễn show thời trang của thương hiệu Coach, trình diễn BST Xuân/Hè 2025.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.