4 ngày 'Xem Tết, chơi Tết, du Tết, ăn Tết và chợ Tết' ở TP.HCM
Với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”, Lễ hội Tết Việt 2024 gồm nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra vào ngày 18-21/1 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM).
277 kết quả phù hợp
4 ngày 'Xem Tết, chơi Tết, du Tết, ăn Tết và chợ Tết' ở TP.HCM
Với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”, Lễ hội Tết Việt 2024 gồm nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra vào ngày 18-21/1 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM).
Nghề nhiều tiền nhưng 'bạn bè không rủ tôi đi chơi nữa'
Đầu bếp riêng cho người giàu có những đặc quyền lớn như đi lại bằng máy bay riêng, du thuyền, ở trong biệt thự sang chảnh… Thế nhưng, sự cô đơn của nghề này thì ít ai biết.
Cuốn sách thú vị về ẩm thực Việt thế kỷ 19 của một người Mỹ
Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM vừa ra mắt cuốn sách "Khoái khẩu và khát vọng: Hay là câu chuyện đồ ăn thức uống trong trường thiên thế kỷ 19 ở Việt Nam".
Geisha được nhiều người hình dung là nghệ sĩ biểu diễn và chuyên phục vụ cho tầng lớp giàu có ở Nhật Bản, nhưng mọi thứ đang thay đổi trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Thỏa sức khám phá Đài Loan với ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm
Tới Đài Loan vào tháng 12, du khách sẽ được hưởng ưu đãi “Mua 1 tặng 1” với vé tàu cao tốc, nhận voucher đổi vé tàu điện ngầm tuyến sân bay và thẻ MRT 72h miễn phí.
Tương lai của bia có thể nằm trong hạt fonio
Hạt fonio ngày càng nổi tiếng bởi giá trị dinh dưỡng vượt bậc cũng như tác động tích cực với môi trường và xã hội, hứa hẹn là nguyên liệu "vàng" để sản xuất bia.
Đón đầu ngành nhà hàng - khách sạn - sự kiện với bằng Cử nhân quốc tế
Chương trình đào tạo ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn hấp dẫn nhiều bạn trẻ với mức thu nhập tốt, nhiều cơ hội việc làm cùng trải nghiệm đáng giá.
Mỹ quảng bá ẩm thực tới người Việt
Ngày 29/6, Tổng Lãnh sự quán Mỹ chính thức khởi động chương trình “Quảng bá thực phẩm Hoa Kỳ” bằng nhiều hoạt động và những ưu đãi dành cho thực khách.
Từ Kpop, Squid Game đến sự phát triển của các tập đoàn Hàn Quốc ở Mỹ
Sự nổi tiếng của âm nhạc và phim truyền hình theo làn sóng Kpop đã giúp văn hóa Hàn Quốc lan tỏa khắp thế giới, từ đó nền kinh tế của quốc gia này cũng hưởng lợi.
Nữ sinh trúng học bổng 10 trường Mỹ: 'Bố mẹ không bao giờ hỏi điểm em'
Để tạo tâm lý thoải mái nhất cho con, bố mẹ của Thiên Trang, nữ sinh trúng tuyển học bổng 10 trường trung học nội trú tại Mỹ, không bao giờ hỏi về điểm thi của con.
Những ngày nghỉ ở Nhật Bản của gia đình Beckham
Vợ chồng nhà thiết kế Victoria Beckham trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Nhật Bản cùng 2 người con - Cruz và Harper.
Sao Michelin đi tới đâu tranh cãi tới đó, nhất là ở châu Á
Với số đông, sao Michelin là biểu tượng của làng ẩm thực với tiêu chí đánh giá khắt khe. Song, các danh sách này nhiều lần không thuyết phục được người dân địa phương.
The Michelin Guide và giấc mơ nâng tầm ẩm thực Việt của Minh Long
Ngày 6/6, Minh Long đồng hành cùng Lễ công bố Michelin Guide tại Hà Nội với những sản phẩm gốm sứ tinh tế, tôn vinh và lan tỏa nét đẹp văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt.
8 điểm đến hàng đầu cho chuyến du lịch hè
Theo CNN Travel, mùa hè năm nay hứa hẹn trở thành một mùa du lịch bùng nổ. Để lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới, bạn có thể tham khảo các điểm đến sau.
'Nhật Bản thu nhỏ' tại không gian văn hóa ở Da Nang Mikazuki
Hoạt động đặc sắc tại Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa (Đà Nẵng) mang đến du khách cơ hội trải nghiệm văn hóa xứ Phù Tang đầy thú vị.
Chi vài chục triệu đồng cho kỳ nghỉ trăng mật
Để “xả hơi” sau đám cưới, nhiều cặp đôi chọn ra nước ngoài tận hưởng tuần trăng mật. Một số khác đi trong nước với mức chi tiêu nhẹ nhàng hơn.
Trấn Thành và nhiều đạo diễn vẫn 'tẩm ướp' sơ sài ẩm thực Việt
Để có thể quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới, phim Việt cần nhiều hơn những bát canh chua như trên mâm cơm của "Beef".
Bát canh chua Việt Nam đầy hiệu quả trong phim Hollywood
Hình ảnh bát canh chua giúp series “Beef” đến gần hơn với khán giả Việt. Trước đó, nhiều phim Hollywood cũng khéo léo cài cắm ẩm thực châu Á vào câu chuyện.
Lý do phim Hollywood có Hồng Đào và canh chua Việt ăn khách toàn cầu
Nhờ sự góp mặt của Hồng Đào, series “Beef” gây chú ý với khán giả Việt. Bản thân tác phẩm cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình quốc tế.
Nhà hàng Nắng - ‘thế hệ thứ hai’ của thương hiệu Dìn Ký
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.