Lần đầu Việt Nam có ngân hàng số tích hợp trong ứng dụng gọi xe
Sau gần 2 năm nung nấu ý tưởng và phát triển, ngân hàng số Cake ra mắt với sự hợp tác của Be Group và VPBank, được kết nối hiển thị ngay trên ứng dụng Be.
875 kết quả phù hợp
Sau gần 2 năm nung nấu ý tưởng và phát triển, ngân hàng số Cake ra mắt với sự hợp tác của Be Group và VPBank, được kết nối hiển thị ngay trên ứng dụng Be.
Theo Vietnam Report, hai công ty con thuộc Phương Trang đều có mặt ở top 5 đơn vị uy tín trong lĩnh vực hoạt động.
Nội dung video của hãng bông tẩy trang Purcotton có hàm ý nhờ lau đi lớp trang điểm, cô gái khiến kẻ biến thái đang bám theo phải hoảng sợ, từ bỏ ý định quấy rối.
Trong năm qua các nền tảng siêu ứng dụng tại Việt Nam có sự tăng trưởng vượt bậc bất chấp dịch bệnh Covid-19.
CEO Be Group Nguyễn Hoàng Phương cho rằng để chuyển đổi số thành công, cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại, Việt Nam cần có hệ sinh thái mở của riêng mình.
Con bạc thường nạp tiền thông qua một "nền tảng chạy điểm" được ngụy trang thành các giao dịch mua sắm trực tuyến hợp pháp, hoặc thông qua việc nạp tiền cho SIM điện thoại.
Chuyên gia khẳng định tài xế là lao động của Grab. Doanh nghiệp này dán mác mỹ miều “đối tác độc lập” cho người lao động để chối bỏ trách nhiệm.
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Doanh thu tăng hàng nghìn lần kể từ năm 2014 đến nay nhưng lợi nhuận Grab thu được tại thị trường Việt Nam liên tục báo số âm qua từng năm.
Nhiều người đầu tư xe và điện thoại để chạy Grab với mong muốn thu nhập cao, làm lúc nhàn rỗi. Thực tế, Grab quản lý rất chặt đối tác tài xế, kiểm soát giá cước và thưởng phạt.
Do có số lỗi vi phạm vượt quá quy định, Avigo bị cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu tạm dừng đón khách trong 3 ngày.
Grab tăng giá cước và tỷ lệ khấu trừ, khách hàng phải chi trả thêm trên mỗi cuốc xe. Doanh thu của ứng dụng tăng tương ứng còn thu nhập của tài xế biến động phức tạp.
Đại diện Grab Việt Nam cho rằng Tổng cục Thuế không nhất quán trong việc xác định chủ thể phải chịu thuế giá trị gia tăng (VAT).
Trong quan hệ “đối tác” với Grab, tài xế không có quyền lên tiếng, không được công ty bảo vệ và hưởng quyền lợi của người lao động. Tài xế muốn làm nhân viên thay vì đối tác.
Nếu sáp nhập thành công, Grab và Gojek có thể giảm đốt tiền đầu tư và tạo ra một tập đoàn khổng lồ. Nhưng các chuyên gia cảnh báo khách hàng sẽ chịu thiệt vì tình trạng độc quyền.
Trước việc Grab thông báo tăng tỷ lệ khấu trừ trên doanh thu cuốc xe, nhiều tài xế đã tắt app, tụ tập và diễu hành trên đường phố TP.HCM và Hà Nội.
Trong khi nhiều người tiêu dùng phàn nàn vì Grab tăng cước phí dịch vụ, một số tài xế lo giảm thu nhập vì tỷ lệ khấu trừ tăng và nguy cơ vắng khách.
Ngay khi Nghị định 126 có hiệu lực thi hành từ hôm nay (ngày 5/12), Grab lập tức điều chỉnh tăng khấu trừ với tài xế và tăng giá cước cơ bản trên toàn quốc.
Indonesia có dân số đông thứ 4 thế giới, chiếm 1/3 tổng sản lượng kinh tế khu vực. Đó là lý do dòng tiền đầu tư công nghệ Mỹ chảy vào các startup lớn của nước này.
Với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, Be tích hợp ví điện tử TrueMoney trên ứng dụng, tăng nhiều tiện ích và ưu đãi cho khách hàng.