Dạng sếp không ai muốn làm chung
Chuyên gia Harvard chỉ ra 5 đặc điểm của một người sếp mà không ai muốn trở thành hoặc khiến nhân viên không muốn làm việc chung.
803 kết quả phù hợp
Dạng sếp không ai muốn làm chung
Chuyên gia Harvard chỉ ra 5 đặc điểm của một người sếp mà không ai muốn trở thành hoặc khiến nhân viên không muốn làm việc chung.
Be Group vay 100 triệu USD từ Deutsche Bank
Khoản vay từ Deutsche Bank dự kiến giúp Be Group phát triển các dịch vụ cốt lõi cũng như tiến sang thị trường và dịch vụ khác.
Anonymous gây tắc đường ở Moscow
Nhóm hacker Anonymous đã điều hướng hàng chục tài xế cùng lúc đến đón khách, khiến giao thông ở trung tâm Moscow tắc nghẽn hơn 40 phút.
Hãng xe công nghệ thu thêm phụ phí dịp 2/9
Grab áp dụng thu phụ phí dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trong khi Gojek và be thì không. Tài xế các hãng được cộng thêm tiền nếu đi làm dịp nghỉ lễ.
Những thương vụ đổ bể của Shark Bình
Dù đã phát triển trên 20 dự án, chỉ một số thương vụ tiêu biểu của Shark Bình như Ngân Lượng, NextPay, Boxme còn hoạt động.
Apple rút khỏi kỳ lân công nghệ Trung Quốc
Một lãnh đạo cấp cao của Apple đã lặng lẽ nhường ghế tại Hội đồng quản trị Didi Global, trong bối cảnh kỳ lân công nghệ đối mặt với hàng loạt khó khăn tại thị trường Trung Quốc.
Tập đoàn NextTech của Shark Bình có gì
Với quy mô vốn điều lệ 500 tỷ đồng, hoạt động của Tập đoàn NextTech chủ yếu thiên về đầu tư tài chính với các khoản vốn rót vào nhóm doanh nghiệp fintech và thương mại điện tử.
Muôn kiểu lách luật của ứng dụng gọi xe công nghệ
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
Ứng dụng kỳ vọng thu về 1,25-1,3 tỷ USD trong năm nay. Dự kiến mảng giao hàng sẽ chạm điểm hòa vốn vào 2 quý đầu tiên của năm 2023.
Vốn hóa công ty mẹ Gojek vượt mặt Grab
Hiện vốn hóa của GoTo (công ty mẹ Gojek) dao động quanh ngưỡng 26 tỷ USD. Phần lớn doanh thu của GoTo xuất phát từ thị trường quê nhà - Indonesia.
Tài xế tố Grab ăn chặn phí ship
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam một lần nữa khiến tài xế và người dùng khó hiểu trước cách xác định giá cước lẫn tỷ lệ ăn chia.
Xe công nghệ vẫn không giảm giá cước
Trong bối cảnh giá xăng cùng nhiều loại hàng hóa, dịch vụ quay đầu giảm, các hãng xe công nghệ vẫn quyết định giữ nguyên giá cước.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Sử dụng dịch vụ giao nhận hàng để buôn bán ma túy
Để qua mặt lực lượng chức năng, các nghi phạm ngụy trang ma túy vào gói bánh mỳ, trà, cà phê hay bỏ vào loa thùng.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Gen Z được đánh giá là thế hệ chú trọng bản sắc cá nhân, nhanh nhạy tiếp cận công nghệ và xu hướng mới trong xã hội.
Mất hàng trăm nghìn tiền phí nếu muốn nạp tiền vào thẻ ETC
Nhiều tài xế cho rằng việc đơn vị cung cấp dịch vụ ETC trừ phí nạp tiền vào tài khoản ETC là vô lý. Tài xế có thể phải trả hàng trăm nghìn tiền phí khi nạp tiền vào tài khoản.
Thành phố Trung Quốc nơi không phải ai cũng đeo khẩu trang
Khác với các biện pháp phong tỏa diện rộng được áp dụng thường xuyên tại Bắc Kinh hay Thượng Hải, người dân Trùng Khánh vẫn giữ cuộc sống tương đối bình thường giữa đại dịch.
3 từ khóa cho ngân hàng số hiện đại
“Đại dịch đã chứng minh, ngân hàng số là điều cần thiết để người tiêu dùng tự tin quản lý tài chính”, Allison Beer - Giám đốc phụ trách công nghệ tại JPMorgan Chase - khẳng định.
Trung Quốc sắp có taxi tự hành không cần tài xế
Công cụ tìm kiếm khổng lồ Baidu của Trung Quốc đã tiết lộ xe tự hành (AV) mới với vô lăng có thể tháo rời, với kế hoạch đưa vào sử dụng cho dịch vụ robotaxi ở Trung Quốc năm tới.
Trung Quốc phạt gã khổng lồ gọi xe 1 tỷ USD
Didi - gã khổng lồ gọi xe nắm giữ dữ liệu của nửa tỷ người dùng Trung Quốc - vừa bị phạt 1 tỷ USD. Trước đó, công ty lên sàn Mỹ bất chấp những lo ngại về bảo mật dữ liệu.