Tom Cruise tham gia khóa đào tạo hải quân và phi công chiến đấu
Tài tử Tom Cruise thấy tự hào khi mình và bạn diễn đã hoàn thành khóa huấn luyện hàng không ngặt nghèo cho bộ phim “Top Gun: Maverick”.
207 kết quả phù hợp
Tài tử Tom Cruise thấy tự hào khi mình và bạn diễn đã hoàn thành khóa huấn luyện hàng không ngặt nghèo cho bộ phim “Top Gun: Maverick”.
Đạo diễn "Top Gun: Maverick" kể ông cùng Tom Cruise dành nhiều thời gian trên phim trường để hướng dẫn ê-kíp làm việc trong không gian hẹp và tạo ra những thước phim đắt giá.
Sau hai năm trì hoãn, bộ phim “Top Gun: Maverick” với Tom Cruise trong vai chính đã sẵn sàng ra rạp từ cuối tháng 5. Trailer mới nhất của phim đã được công bố.
Hãng Paramount Pictures và Skydance thông báo hai phần phim “Mission: Impossible” 7 và 8 tiếp tục lùi lịch chiếu. Ngày ra rạp mới của hai phim lần lượt là năm 2023 và 2024.
Trong khi phim hành động, siêu anh hùng chiếm ưu thế, các ông chủ rạp chiếu lo lắng cho tương lai của điện ảnh. Nhóm khán giả lớn tuổi giờ đây được xem là cứu tinh tại Hollywood.
Với hàng loạt thất bại trong năm qua, điện ảnh thế giới cần cân nhắc hướng đi mới. Những vấn đề cần giải quyết trong năm 2022 là cách phát hành phim, vực dậy doanh thu cuối tuần.
Năm qua, Walt Disney đã thu 1,17 tỷ USD từ phòng vé Bắc Mỹ - thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới. Xếp vị trí thứ hai là Sony với hơn 1 tỷ USD.
Năm 2022 đánh dấu sự trở lại ồ ạt của hàng loạt bom tấn điện ảnh. Phân nửa số này đến từ các vũ trụ siêu anh hùng, hậu truyện của các thương hiệu ăn khách và phim chuyển thể.
Trong thập kỷ qua, Hollywood đã “phủi bụi” nhiều thương hiệu kinh điển bằng một phần phim điện ảnh mới sau hàng chục năm. Tuy nhiên, đa phần chúng đều gặp phải một vấn đề.
Gower Street Analytics đưa dự báo thị trường điện ảnh toàn cầu có thể thu về 33,2 tỷ USD trong năm 2022 với Bắc Mỹ vươn trở lại vị trí dẫn đầu.
Trận bóng chày tại Mỹ là lần hiếm hoi sao phim "Nhiệm vụ bất khả thi" xuất hiện tại nơi công cộng cùng con trai nuôi 26 tuổi.
“Top Gun: Maverick” và “Mission: Impossible 7” của Tom Cruise là hai trong số những bộ phim tiếp tục bị lùi lịch phát hành trước lo ngại biến chủng mới của Covid-19 lây lan.
Đại dịch và sự phát triển của điện ảnh Trung Quốc khiến tương lai của phim Hollywood ngày càng ảm đạm, khó kiếm tiền ở phòng vé lớn nhất thế giới.
Việc các ứng dụng trực tuyến ngày càng lớn mạnh ảnh hưởng đến sự vận hành của rạp phim. Hollywood đang trông chờ những bom tấn cuối năm sẽ làm thay đổi cục diện.
Sự ra đời của dịch vụ phát trực tuyến làm thay đổi cách xác định tiêu chí sao hạng A, mức lương của những ngôi sao Hollywood.
Ngoài “Fast & Furious 9”, “Black Widow”, các phim kinh phí từ 100 triệu USD đang khiến Hollywood đau đầu. Nhưng bài toán lỗ lãi phần nào được giải quyết bằng phim kinh dị giá rẻ.
Bom tấn hành động tiếp tục đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ dịp cuối tuần, dự đoán nâng doanh thu toàn cầu của "F9" lên mức 500 triệu USD.
Tuy có tín hiệu khả quan ở thị trường Trung Quốc, chuyên gia vẫn lo lắng cho tương lai của "Fast & Furious 9" và ngành công nghiệp điện ảnh ở Bắc Mỹ.
Chuyên gia cho rằng Trung Quốc đang khẳng định vị thế thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới sau thành tích tốt của "Fast & Furious 9".
Bom tấn “Top Gun: Maverick” đổi lịch phát hành do siêu sao hành động muốn tổ chức một chuỗi sự kiện quảng bá hoành tráng trên phạm vi toàn cầu vào cuối năm.