Ca sĩ nữ bị ông chủ quấy rối và góc khuất ở Kpop
Kim So Hee nổi tiếng từ chương trình thực tế Produce 101 kể ông chủ công ty cũ thường có hành động thân mật quá mức từ khi cô là học sinh cấp 3.
2.286 kết quả phù hợp
Kim So Hee nổi tiếng từ chương trình thực tế Produce 101 kể ông chủ công ty cũ thường có hành động thân mật quá mức từ khi cô là học sinh cấp 3.
Trong khi Lisa ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn cùng Bulgari, Jisoo lại đeo Cartier, Jennie chọn Chanel và Rosé sử dụng phụ kiện của thương hiệu Omega.
Suốt nhiều năm qua, chiêu dùng tin đồn tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc vẫn được ca sĩ Việt tận dụng bất chấp tranh luận. Cách thức này được đánh giá cũ kỹ, lỗi thời.
Dịp nghỉ 5 ngày lễ 30/4-1/5, điểm đến của Sun Group khắp cả nước tung loạt lễ hội, sự kiện cùng chương trình ưu đãi, hứa hẹn mang đến du khách kỳ nghỉ vui trọn từng giây.
Chỉ 20% tổng lượng rác thải tại Coachella được tái chế, trong khi các lễ hội âm nhạc ở Hàn Quốc lãng phí hàng triệu lít nước mỗi năm.
Nhà phê bình âm nhạc nhận định phần trình diễn ở Coachella là bước tụt lùi của BlackPink so với năm 2019. Nhóm nhạc bị chê hát tệ và nhảy thua cả vũ công phụ họa.
Các thành viên BlackPink gây ấn tượng với kiểu tóc tại Coachella 2023. Lisa tiếp tục được chú ý với tóc mái "không bay", tóc tẩy không mọc chân đen của Rosé cũng được nhắc đến.
Những bộ đồ xuề xòa khiến các thành viên nhóm NMIXX trở thành trung tâm của loạt bình luận tiêu cực. Người hâm mộ chỉ trích stylist, cho rằng công ty nên thay đổi.
Giọng ca nhóm BlackPink và nam diễn viên Kang Dong Won bị tiết lộ sử dụng nhiều trang sức giống nhau. Họ có nhóm bạn chung và xuất hiện tại các sự kiện riêng của đối phương.
Không thuộc các công ty giải trí hàng đầu như HYBE, SM, JYP hay YG, song FIFTY FIFTY, H1-Key lại tạo nên sức ảnh hưởng không hề kém cạnh nhờ màu sắc âm nhạc độc đáo.
Ngày 15/4, sinh viên 13 trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc ở khu vực miền Nam đã tham gia chương trình "Đại nhạc hội Trot truyền thống Hàn Quốc".
Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí GQ, Rosé (BlackPink) thể hiện khía cạnh gợi cảm. Cô khoác lên mình thiết kế gợi cảm.
Tin đồn Rosé (BlackPink) sử dụng ma túy bị chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều antifan lợi dụng cơ hội này để bôi nhọ nữ thần tượng.
Với Vào top điểm đếnbãi biển trong xanh, khu vui chơi đẳng cấp quốc tế và resort 5 sao, Đà Nẵng được booking.com đưa vào điểm đến hấp dẫn dịp 30/4, nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ thú vị.
Nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin về sự bùng nổ của "See tình" ở nước này. Bài hát cũng xuất hiện trên chương trình của đài MBC, SBS.
"See tình" tiếp tục nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ca khúc được phát trong chương trình có nữ diễn viên Shin Ye Eun ở đài SBS lẫn MBC.
Nguyễn Thành Công kể quá trình ghi hình ở show sống còn Hàn Quốc khá khắc nghiệt. Nhưng với anh đây là trải nghiệm đáng quý và mang đến nhiều cơ hội.
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Sau khi phát hành ca khúc "Cupid" và đạt nhiều thành tích ấn tượng, tân binh Fifty Fifty được đông đảo người hâm mộ Kpop chú ý. Họ đến từ công ty giải trí nhỏ.
Mùa xuân không chỉ có hoa anh đào. Từ Hà Lan cho đến Mỹ, khung cảnh khắp nơi đều đang nở rộ với những loài hoa tuyệt sắc.