Thương hiệu làm đẹp nào đáng được tôn vinh nhất năm 2019?
Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp nỗ lực tạo ra bao bì dễ phân hủy hoặc tái chế chai lọ mỹ phẩm để giảm bớt rác thải nhựa - "ô nhiễm trắng" đe dọa sự sống của hành tinh.
148 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp nỗ lực tạo ra bao bì dễ phân hủy hoặc tái chế chai lọ mỹ phẩm để giảm bớt rác thải nhựa - "ô nhiễm trắng" đe dọa sự sống của hành tinh.
Trong bối cảnh cả thế giới chung tay giảm rác thải nhựa, Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam cũng đồng hành trong chiến dịch tặng làn đi chợ ý nghĩa.
Mở hộp giày, mùi hương cà phê tự nhiên toát ra, Lê Thanh cười tươi chia sẻ: “Đôi giày này giúp đi lại thoải mái từ sáng đến tối mà không đau chân, đặc biệt khử mùi rất tốt”.
Chính quyền Anh đã đồng ý nhận lại 42 container chứa chất thải nhựa độc hại, được xuất khẩu bất hợp pháp sang Malaysia.
Một cuộc kiểm toán toàn cầu vừa chứng minh rằng Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều hơn so với các doanh nghiệp khác.
Bamboo Airways vừa đón máy bay Airbus A320neo đầu tiên mang số hiệu VN-A596. Máy bay này gây ấn tượng với dòng chữ “Fly Green” mang thông điệp ý nghĩa về môi trường.
Chính phủ Argentina vừa thay đổi định nghĩa về rác thải, động thái có thể mở đường cho việc nhập khẩu hàng triệu tấn rác thải nhựa có nguồn gốc từ Mỹ.
Trong năm 2018, Trung Quốc đã thải tổng cộng 200,7 triệu m3 rác thải vào môi trường nước và vùng ven biển, tăng 27% so với năm 2017 và đạt mức cao nhất trong một thập kỷ qua.
Một con rùa con trôi dạt vào bờ biển ở Boca Raton, Florida đã chết ngay sau khi được tìm thấy. Các chuyên gia tìm thấy 104 mảnh nhựa trong bụng con vật xấu số.
Nhân ngày “Tiêu dùng xanh” 28/9, Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh” trên toàn bộ hệ thống siêu thị toàn quốc.
Khi chiếc ống hút nhựa đầu tiên ra đời trước Thế chiến II, có lẽ không ai nghĩ rằng một ngày nào đó người ta sẽ phải nhọc công tìm kiếm sản phẩm khác đủ sức thay thế nó.
Lượng rác tồn đọng và ngày càng nhiều do không có nhà máy xử lý chất thải khiến cho đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) đang ngày càng trở nên xấu xí và đáng báo động.
Sáng 7/9, lễ ra quân chiến dịch “Tử tế với đại dương” do Tập đoàn TMS phối hợp tổ chức đã thu hút 1.200 người với nhiều hoạt động ý nghĩa tại quảng trường Chiến Thắng (Quy Nhơn).
Những nhà hoạt động trẻ người bản địa ở vùng Amazon đang đứng lên đấu tranh với các doanh nghiệp để bảo vệ đất cho cộng đồng. Nạn khai thác bừa bãi là nguyên nhân của cháy rừng.
Nhận thức được vai trò của thế hệ trẻ với màu xanh trái đất, Lotte đã tổ chức cuộc thi “Siêu cọ nhí” với chủ đề “Xanh trong mắt bé là gì?”.
Một người đàn ông vừa hoàn thành hành trình gần 3.000 km trên biển và "vị khách" duy nhất ông gặp suốt chặng đường là rác thải nhựa.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết kể từ ngày 12/8, Quốc hội sẽ không dùng chai nhựa mà sử dụng bình thủy tinh để đựng nước uống nhằm bảo vệ môi trường.
Gần đây, “sống xanh” đang trở thành xu hướng mới, nhưng việc chỉ quan tâm đến giảm thải rác nhựa đã đủ giúp bạn sống xanh hay chưa?
Từ những việc đơn giản như hạn chế túi nylon, mang theo bình nước cá nhân, tới nhặt rác trên biển, giới trẻ có thể trả lại màu xanh cho Trái đất mà không cần “đao to búa lớn”.
Bên cạnh những đóng góp to lớn trong sự phát triển kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động và mạnh mẽ hơn trong việc bảo vệ môi trường.