Ôtô điện ở Việt Nam ngày càng rẻ
Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện giá rẻ ở phân khúc phổ thông giúp kéo giảm phổ giá của ôtô thuần điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho khách Việt.
36 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện giá rẻ ở phân khúc phổ thông giúp kéo giảm phổ giá của ôtô thuần điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho khách Việt.
Xe Hàn trong phân khúc sedan cỡ B hiện vừa thiếu đại diện, vừa yếu về doanh số so với các đối thủ Nhật Bản.
Ông Phạm Nhật Vượng ngủ ngon 8 tiếng mỗi đêm, bắt đầu ngày mới bằng cách chơi đùa với các cháu. Vị tỷ phú tin rằng Vinfast sẽ sớm đạt được điểm hoà vốn bất chấp khó khăn
Khách hàng có thể mua xe điện Tesla từ Hertz với giá dưới 14.000 USD sau ưu đãi thuế.
Nền kinh tế suy giảm kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới khiến thị trường ôtô trong nước diễn biến không mấy khả quan, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng đáng chú ý.
Phân khúc xe hạng A tại Việt Nam trở nên sôi động hơn khi Toyota Wigo chính thức quay lại với giá bán mới cùng nhiều trang bị an toàn vừa được bổ sung.
Dù Hyundai Grand i10 không thể tiếp tục nằm trong nhóm 10 xe bán chạy nhất tháng vừa qua, mẫu xe này vẫn chưa có đối thủ xứng tầm trong phân khúc hatchback hạng A.
Một số mẫu xe ở các phân khúc hiện được áp dụng ưu đãi hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm và giải phòng xe tồn kho.
Ôtô tầm giá 700 triệu đồng đóng góp hơn 56% tổng lượng xe bán được của nhóm 10 xe có doanh số tốt nhất thị trường Việt trong năm 2022.
Sau 12 tháng của năm 2022, doanh số Hyundai Grand i10 dù cao nhất vẫn chỉ nhỉnh hơn 91 xe so với VinFast Fadil, dù mẫu xe này đã ngừng kinh doanh từ quý III/2022.
Khi Sir Richard Branson - doanh chủ nổi tiếng nhất nước Anh - khai trương Công ty Virgin Mobile USA, ông đã làm theo cách mà chỉ bản thân ông mới có thể làm.
Lệ phí trước bạ được giảm 50%, giá xe sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ được giảm từ vài chục đến vài trăm triệu đồng, tuy nhiên, một số đại lý lại có động thái cắt giảm khuyến mãi.
Sức mua ôtô giảm, các hãng và đại lý liên tục đưa ra các chương trình giảm giá để kích cầu. Song, tâm lý người mua vẫn mong chờ chính sách giảm thuế phí để được mua ôtô giá rẻ.
Theo SCMP, sự tăng trưởng mạnh mẽ của doanh số bán mì ăn liền tại Trung Quốc đã củng cố luận điểm rằng người tiêu dùng đang nhịn ăn nhịn tiêu vì lo ngại về triển vọng kinh tế.
Nghịch lý thuế nhập khẩu liên tục giảm nhưng giá ôtô về Việt Nam không rẻ hơn, thậm chí tăng được các đại biểu Quốc hội đặt câu hỏi với Bộ trưởng Công Thương.
Nhiều người Việt mang hi vọng giá rẻ sẽ giảm mạnh vào năm 2018, nhưng hơn 5 tháng trôi qua không xuất hiện dấu hiệu giá xe giảm đồng loạt. Nhiều mẫu xe thậm chí còn tăng giá.
Nhiều hãng tung ra thông tin về các lô ôtô giá rẻ, nhưng hầu như mức giảm không đáng kể nếu tính cả các mức thuế phí. Nhiều người dùng hồ hởi nhưng rồi thất vọng.
Mục tiêu trong những năm tới của Trường Hải là hướng tới các dòng xe trung, cao cấp, định vị thương hiệu giá trị hơn những hãng xe khác đang bán tại Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh ôtô tại Việt Nam áp giá mới theo ưu đãi từ 2018 khiến tâm lý chờ giá rẻ đã giảm bớt, thị trường ôtô tăng trưởng trở lại so với tháng 10/2017.
Nhiều khả năng các liên doanh ôtô sẽ chuyển sang nhập khẩu xe nguyên chiếc thay vì sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam.