Vì sao ôtô rẻ nhất thế giới Tata Nano chưa bán ở Việt Nam?
Với kiểu dáng không mấy bắt mắt, tiện nghi nghèo nàn, Tata Nano gặp khó ngay từ lần đầu tiếp cận khách hàng Việt.
149 kết quả phù hợp
Với kiểu dáng không mấy bắt mắt, tiện nghi nghèo nàn, Tata Nano gặp khó ngay từ lần đầu tiếp cận khách hàng Việt.
Cái bắt tay của Tata Motors Ấn Độ với doanh nghiệp Việt mở ra cơ hội sở hữu xe giá rẻ, chỉ từ 2.500-5.000 USD, cho người dùng. Song, sự thành công của xe giá rẻ vẫn bị hoài nghi.
Thuế nhập khẩu ô tô về Việt Nam rồi sẽ giảm còn 0%, nhưng có đủ lý do để người dân đừng mơ được mua xe giá rẻ.
Đây là thời điểm thuế nhập khẩu ôtô sẽ giảm xuống còn 0%, nhưng giấc mơ sở hữu ôtô giá rẻ của người Việt vẫn khó trở thành hiện thực.
Với số tiền khoảng hơn 300 triệu đồng, người dùng vẫn có thể lựa chọn những mẫu xe nhỏ tiết kiệm, vừa kinh tế như Kia Morning, Chevrolet Spark hay Hyundai i10.
Xe giá rẻ bao giờ cũng đi kèm option “nghèo nàn”. Vấn đề trở nên nghiêm trọng khi đó là những trang bị an toàn cần thiết cho một chiếc ôtô.
Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến của mẫu Etios Liva hatchback và Etios sedan tại Ấn Độ với giá bán từ 7.750 USD (khoảng 160 triệu) và 9.350 USD tương ứng.
Tập đoàn xe hơi hàng đầu thế giới Volkswagen (VW) đang lên kế hoạch cho ra đời mẫu xe giá rẻ tại thị trường Trung Quốc vào năm 2017 với mức giá 7.000 euro (tương đương với 9.500 US
Cùng khối ASEAN, trong khi dân Thái Lan, Indonesia dễ dàng mua được ô tô với giá rẻ thì tại Việt Nam, giá ô tô quá đắt đỏ. Giấc mơ mua ôtô giá rẻ còn quá xa vời.