Thỏa thuận sáp nhập Nissan-Honda có nguy cơ đổ vỡ
Cú bắt tay có thể hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số đứng trước nguy cơ đổ vỡ do những khác biệt ngày một sâu sắc giữa Honda và Nissan.
541 kết quả phù hợp
Cú bắt tay có thể hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số đứng trước nguy cơ đổ vỡ do những khác biệt ngày một sâu sắc giữa Honda và Nissan.
Trước tương lai bất định của các chính sách thuế quan và thương mại toàn cầu, các doanh nghiệp Châu Á đang tìm cách thích ứng và bảo vệ lợi ích của mình trên thị trường.
Theo nhà sản xuất, lỗi bánh trên những chiếc Forester có thể khiến xe mất ổn định khi di chuyển, tăng khả năng tai nạn.
Logo mới của Mazda có dạng phẳng, đơn sắc, thiết kế cánh chim biểu tượng cũng góc cạnh hơn.
Trong năm 2024, thị trường ôtô toàn cầu ghi nhận mức doanh số gần 6,5 triệu xe được bán ra, tương đương khoảng 5,4 triệu xe mỗi tháng.
Nếu Nissan không đưa ra chiến lược hợp lý để doanh số và lợi nhuận tăng trưởng, phi vụ sáp nhập sẽ đổ vỡ.
Tăng phiên bản, giảm giá bán, cơ hội của Nissan Almera thế nào trong phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam?
Tính từ đầu năm, Toyota đã hoàn thành sản xuất khoảng 8,75 triệu xe, thấp hơn 5,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cú bắt tay giữa Nissan và Honda sẽ hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số, chỉ xếp sau Toyota và Volkswagen.
Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là bước ngoặt lớn đưa hai hãng vượt qua những khó khăn hiện tại và tạo dựng một liên minh mạnh mẽ hơn trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Câu chuyện "sáp nhập" khó có thể xảy ra khi cả Nissan và Honda đều là những nhà sản xuất ôtô lâu đời và lớn bậc nhất Nhật Bản.
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross đã nắm chắc những vị trí dẫn đầu cuộc đua doanh số MPV năm nay khi Kia Carens hay Honda BR-V vẫn còn tăng tốc.
VinFast VF 3 được gọi tên cho giải thưởng lớn nhất tại Car Awards 2024. Không ít mẫu xe vừa ra mắt cũng gây ấn tượng tại lễ trao giải năm nay.
Đợt ưu đãi phí trước bạ kết thúc từ cuối tháng 11 nhưng khách Việt vẫn có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng nhờ chương trình khuyến mại của các hãng xe.
Quyết định dồn toàn lực cho ôtô thuần điện, bỏ qua xe hybrid được đánh giá là nguyên nhân khiến tình hình tài chính của Nissan rơi vào khủng hoảng.
bZ7 là sản phẩm thuần điện thứ 4 được Toyota giới thiệu tại Trung Quốc, nhằm cạnh tranh với các đối thủ nội địa như BYD, Luxeed, Xiaomi.
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Mazda cung cấp tùy chọn bọc thép cho khách hàng Colombia, trang bị trên một số dòng SUV như Mazda CX-30 hay Mazda CX-5.
Trong khi Honda, Nissan Motor hay Mitsubishi bắt đầu thu hẹp hoạt động sản xuất và rời bỏ Trung Quốc, Toyota lại đưa ra quyết định ngược lại số đông.