Ôtô giá rẻ đang dần biến mất?
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.
57 kết quả phù hợp
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.
Cùng chịu chung đà sụt giảm doanh số trong tháng đầu năm nhưng ôtô thương hiệu Hàn Quốc vẫn dẫn trước đối thủ Nhật Bản trong phân khúc xe giá rẻ.
Sau các điều chỉnh ở bảng giá các hãng xe, cái tên rẻ nhất ở từng phân khúc ôtô tại thị trường Việt Nam đã có sự thay đổi.
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2023 với nhiều khó khăn, đồng thời mở ra xu hướng xe mới trong vài năm tới.
Nhiều hãng xe Trung Quốc đưa ra giá bán sản phẩm ngang, thậm chí cao hơn những hãng xe lâu đời trên thế giới.
Sau màn chào sân của xe điện mini, ôtô hạng A đã không còn là những mẫu xe rẻ nhất thị trường. Trong khi đó, không ít mẫu sedan hạng B đang có giá bán thấp hơn mốc 400 triệu đồng.
Xu hướng giá phổ biến của ôtô tại thị trường Việt Nam chuyển dịch lên mốc 700 triệu đồng với đa dạng các lựa chọn về phân khúc và kiểu dáng.
Sau 12 tháng của năm 2022, doanh số Hyundai Grand i10 dù cao nhất vẫn chỉ nhỉnh hơn 91 xe so với VinFast Fadil, dù mẫu xe này đã ngừng kinh doanh từ quý III/2022.
Bên cạnh nhiều cái tên mới sẽ được trình làng tại VMS 2022, các hãng xe không tham dự cũng tranh thủ ra mắt sản phẩm mới ngay trong tháng 10.
Suzuki Ertiga Hybrid có lợi thế khi chạy trong đô thị nhờ sự hỗ trợ của hệ thống hybrid. Tuy nhiên những trang bị trên xe vẫn cần được cải thiện.
Có 4 trên 10 mẫu ôtô bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 5 đi kèm giá niêm yết từ dưới 500 triệu đồng.
Phân khúc ôtô gầm cao cỡ nhỏ ngày càng phổ biến vì tính hữu dụng và mức giá hợp lý.
VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 và Mitsubishi Attrage là những mẫu xe có giá rẻ nhất trong nhóm xe bán chạy ở tháng 4.
Thương hiệu Riese & Muller vừa giới thiệu 3 mẫu xe đạp trợ lực điện tại Việt Nam với giá bán từ 169 triệu đến 252 triệu đồng.
Các mẫu xe có giá niêm yết thấp nhất Việt Nam đều thuộc phân khúc hạng A với những cái tên tiêu biểu như Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo.
Phân khúc ôtô bình dân tại Việt Nam có sự góp mặt của các mẫu xe hạng A như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Honda Brio và VinFast Fadil.
Kia Morning, Hyundai Tucson, Mitsubishi Triton... là những mẫu xe có giá niêm yết thấp nhất phân khúc hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Mẫu xe Van chính hãng duy nhất tại Việt Nam giảm thêm 10 triệu đồng trong tháng 9, về mức 259 triệu đồng.