TP.HCM có thể cấm xe máy vào trung tâm giai đoạn 2025-2030
Nếu đề án kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân, tăng phương tiện công cộng được thông qua, TP.HCM sẽ hạn chế và tiến tới cấm xe máy vào một số khu vực trung tâm.
225 kết quả phù hợp
Nếu đề án kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân, tăng phương tiện công cộng được thông qua, TP.HCM sẽ hạn chế và tiến tới cấm xe máy vào một số khu vực trung tâm.
Các tiệm quần áo lớn nhỏ tại khu vực phố cổ Hà Nội đua nhau xả hàng, bán giảm giá khiến nhiều người đổ xô đến mua trong ngày kinh doanh cuối từ sáng tới tối 29 tháng Chạp.
Cận Tết, mật độ giao thông trên khắp trung tâm Hà Nội tăng cao. Cộng thêm hàng loạt tuyến đường đang thi công, cảnh ùn tắc vì thế không chỉ xuất hiện vào giờ cao điểm.
Vật liệu xây dựng, trạm xe buýt, nhà vệ sinh công cộng cũ ngổn ngang trên vỉa hè mở rộng của đường Láng (Hà Nội) những ngày giáp Tết Nguyên đán.
Theo Vụ chính sách thuế, Bộ Tài chính đây mới chỉ là một bước đề nghị nghiên cứu, xây dựng phương án thu phí bảo vệ môi trường đối với khí thải.
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc kéo dài từ 2/12 đến 10/12, Thị trưởng thứ nhất Leipzig (Đức) Torsten Bonew đến thăm dự án nhà máy nước mặt sông Đuống vào chiều 3/12.
Dù giá mềm, từ 10-20 triệu/m2, các khu đô thị như Đặng Xá, Gia Lâm, hay dọc đường Tố Hữu, Lê Văn Lương vẫn trong cảnh ế ẩm, hoặc mua rồi tháo chạy vì bài toán hạ tầng giao thông.
Văn phòng Chính phủ vừa thông báo ý kiến của Phó thủ tướng Vương Đình Huệ về việc đồng ý để Hà Nội lập đề án thu phí phương tiện vào nội đô.
Theo nghiên cứu vừa công bố, đến năm 2030, 70% người dân Việt Nam vẫn sẽ sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại chủ yếu.
UBND Hà Nội vừa đề xuất Chính phủ cho phép điều chỉnh một số quy định của luật, trên cơ sở đó sẽ lập đề án thu phí phương tiện cá nhân vào trung tâm thành phố.
Theo đề án được trình lên UBND TP.HCM, việc hạn chế xe máy tại trung tâm thành phố được thực hiện theo 3 giai đoạn và tiến tới cấm hẳn vào năm 2030.
Phương pháp sử dụng protocol phát hiện sớm 8 loại ung thư thường gặp; tuy nhiên, giá của dịch vụ rất cao, đến 5.000 USD cho một lần kiểm tra.
Phát biểu tại Hội nghị “Hà Nội 2018 - hợp tác đầu tư và phát triển”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị đổi “Hà Nội không vội được đâu” thành “Hà Nội không vội không xong”.
“Ùn tắc giao thông là vấn đề không phải của riêng Hà Nội mà cả các thành phố lớn, hiện đại trên thế giới, là vấn đề đau đầu nhức óc của tất cả nhà quản lý”, Chủ tịch Chung nói.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội khẳng định không gỡ biển cấm taxi tại 11 tuyến phố vì đây là biện pháp cần thiết để giảm ùn tắc giao thông.
Thứ trưởng Bộ GTVT cho rằng cần bình đẳng giữa các loại xe với nhau, không chỉ riêng Uber, Grab. Ông nêu quan điểm Bộ GTVT ủng hộ việc tổ chức giao thông thông thoáng.
Trục đường đẹp nhất Việt Nam một thời sau khi xén gần hết dải phân cách vẫn ùn tắc kéo dài, ôtô chiếm phần lớn lối đi. Trong khi đó, ở khu trung tâm Hà Nội, giao thông rối loạn.
Từ ngày 10/2, các đơn vị thi công tại Hà Nội phải tạm dừng việc đào đường để tránh ùn tắc giao thông dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Bộ Công an ra công điện chỉ đạo đơn vị các tỉnh đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho các hoạt động cổ vũ U23 Việt Nam, tuyệt đối không để xảy ra đua xe trái phép.
Phó thủ tướng yêu cầu ngăn chặn đua xe trái phép, cổ vũ quá khích, phản cảm, trái thuần phong mỹ tục… trước, trong và sau trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Qatar chiều nay.