Chiến lược xe điện của Volkswagen để 'lấy lòng' người Mỹ
Sau hàng thập kỷ không đạt được thành công ở thị trường Mỹ, Volkswagen đang mong muốn tạo bước đột phá bằng việc “hồi sinh” mẫu xe Scout, nhưng với động cơ điện.
14 kết quả phù hợp
Chiến lược xe điện của Volkswagen để 'lấy lòng' người Mỹ
Sau hàng thập kỷ không đạt được thành công ở thị trường Mỹ, Volkswagen đang mong muốn tạo bước đột phá bằng việc “hồi sinh” mẫu xe Scout, nhưng với động cơ điện.
Những quảng cáo xe hơi thảm họa nhất thế giới
Có nhiều quảng cáo xe hơi ấn tượng nhưng những hãng này lại chọn cách không thể tệ hơn.
Tài xế mang áo Grab 'chặt chém' khách hàng Sài Gòn sau Tết
Grab giả chỉ cần một chiếc áo đồng phục, Grab thật chỉ cần tắt ứng dụng… rồi mặc sức làm giá với người lao động, sinh viên trở lại TP.HCM sau Tết.
5 dự án tiềm năng tại chương trình 'Chinh phục ước mơ'
Mùa đầu tiên của chương trình khởi nghiệp “Red Bull - Chinh phục ước mơ” đã mang đến nhiều dự án mới mẻ, có ý nghĩa với cộng đồng.
Tăng thu nhập mỗi tháng nhờ quảng cáo trên xe máy
Quảng cáo trên xe máy có khả năng tiếp cận lượng người xem lớn. Đây còn là cách tăng thu nhập cho không ít người điều khiển phương tiện di chuyển này.
Trở thành triệu phú nhờ bí quyết làm tóc
Zica Assis không bao giờ tưởng tượng rằng quyết định ngừng ép tóc sẽ giúp cô rời khỏi khu ổ chuột ở Rio de Janeiro và trở thành triệu phú mang biệt danh "Nữ hoàng làm tóc Brazil".
Một cậu bé dẫn một cô bé đi chơi bằng chiếc xe mới tập là một ý tưởng quảng cáo độc đáo và thú vị.
Những chiến dịch quảng cáo ngớ ngẩn đem về tác dụng ngược
Một cách vô tình, những chiến dịch quảng cáo này của Coca-Cola, Starbucks, Electrolux không những không tạo ra nhiều hiệu quả mà còn tạo hiệu ứng ngược.
Chiến dịch quảng cáo của chàng giám đốc nghệ thuật trẻ tuổi
Vốn có đam mê và năng khiếu mỹ thuật từ bé, chàng thanh niên Châu Chấn Quyền của công ty quảng cáo Saatchi Saatchi sớm xác định sẽ đi theo con đường nghệ thuật.
15 quảng cáo ngoài trời siêu sáng tạo
Đem lại cho người xem trải nghiệm thực tế hay thậm chí bị lừa, những quảng cáo ngoài trời này có ý tưởng đơn giản nhưng rất thông minh.
Aeromobile V2.5 - xe hơi bay độc đáo đến từ Slovakia
Stefan Klein - một nhà thiết kế đến từ cộng hòa Slovakia đã công bố chuyến bay thử nghiệm đầu tiên của nguyên mẫu xe hơi bay Aeromobil Version 2.5 sau 20 năm nghiên cứu và phát triển. Phương tiện...
Quảng cáo phản cảm tạo tên tuổi thương hiệu?
Quảng cáo dựa trên thông điệp gây phản cảm sẽ dễ tạo được dư luận hơn các biện pháp thông thường mà có khi còn tốn ít chi phí hơn, nhưng hiệu quả mà nó có thể mang lại là không hề nhỏ.
15 quảng cáo thông minh khiến bạn phải ngoái nhìn
Không quá cầu kỳ, nhưng những ý tưởng đơn giản này lại đầy sáng tạo và khiến người xem thích thú.
Clip hàng chục xe SH lạng lách khoe mẽ gây phản cảm
Một nhóm thanh niên đi xe SH tự dựng một clip đuổi cướp cho... vui, nhưng cảnh hàng chục chiếc xe SH lạng lách, phóng nhanh và không đội mũ bảo hiểm lại gây phản cảm cho người xem.