Học viện Ngân hàng có bộ nhận diện mới sau 27 năm
Chiều 6/8, Học viện Ngân hàng chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược của nhà trường.
18 kết quả phù hợp
Chiều 6/8, Học viện Ngân hàng chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược của nhà trường.
Lấy con người làm trọng tâm, chất lượng gắn liền yếu tố bền vững lên hàng đầu, kiến tạo môi trường sống hòa hợp thiên nhiên là cách Văn Phú - Invest kiến tạo mỗi dự án.
Ngày 23/4, Công ty Cổ phần Easy Car đã ra mắt hệ thống kinh doanh và dịch vụ sửa chữa xe qua sử dụng Easycar Group, đánh dấu bước đi chiến lược trong thời gian tới.
Không nhiều người biết rằng hãng Converse hiện thuộc quyền sở hữu của Nike.
Bạn biết gì về thông điệp bí mật ẩn sau logo của những thương hiệu lớn trên thế giới?
Không sử dụng các ký tự trong tên thương hiệu, Maison Margiela mang đến dãy số độc đáo tương ứng các dòng sản phẩm của hãng.
Vì là bộ mặt của thương hiệu nên vị trí đặt logo cũng phải có ý nghĩa và lý do riêng để đảm bảo người tiêu dùng sẽ ghi nhớ tới nguồn gốc sản phẩm.
Với tham vọng tuyển dụng thêm hàng trăm nhân tài thuộc thế hệ Y và Z, Nestlé VN đã đầu tư gần 3 triệu USD, tương đương 70 tỷ đồng để thiết kế lại toàn bộ trụ sở chính tại TP.HCM.
Hình ảnh logo đơn giản, bắt mắt đến từ các nhà mốt thời trang danh giá như Rolex, Patek Philippe, Versace, Burberry... luôn ẩn chứa những ý nghĩa sâu xa.
Hình ảnh logo ba vạch đặc trưng của thương hiệu thời trang thể thao Adidas trông rất đơn giản, nhưng lại chất chứa nhiều hàm ý sâu sắc.
Logo của thương hiệu Nike trông khá đơn giản, nhưng nó lại chất chứa rất nhiều ý nghĩa sâu sắc.
Chiều 5/7, trang mạng xã hội chính thức của nhóm BTS đã bất ngờ đăng một video đồ họa tiết lộ sự thay đổi về ý nghĩa thương hiệu đằng sau tên gọi của nhóm.
BTS thay đổi logo nhóm thể hiện thay đổi ý nghĩa thương hiệu
Gần như tất cả kiệt tác của nhân loại đều có xuất phát điểm là một sản phẩm độc bản, chiếc điện thoại Vertu Signature S Bes là một ví dụ.
Ngoài màn đồng diễn võ thuật có số người tham gia được cho đông nhất châu Á, tuổi trẻ Bình Định còn xác lập kỉ lục huy hiệu Đoàn được tạo nên từ nhiều người nhất tại Việt Nam.
Không phải ngẫu nhiên, slogan của nhiều ngân hàng Việt thường sử dụng những cụm từ mang tính tâm lý như “niềm tin”, “thịnh vượng”, “giá trị”, “ước mơ”.
Hai năm gần đây, nhiều ngân hàng Việt ồ ạt thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo mới, song không phải sự thay đổi nào cũng mang chiều hướng tích cực.
Cờ Đan Mạch trong logo CocaCola, Tour de France có hình người đua xe đạp... là ý nghĩa ẩn trong logo của những thương hiệu lớn.