Trai xinh gái đẹp Next Top Model làm bóng ma kinh dị
Trong thử thách mới của tập 8, các thí sinh ''Vietnam’s Next Top Model'' đã hóa trang với mái tóc và gương mặt giống hệt như đóng phim “kinh dị”.
213 kết quả phù hợp
Trong thử thách mới của tập 8, các thí sinh ''Vietnam’s Next Top Model'' đã hóa trang với mái tóc và gương mặt giống hệt như đóng phim “kinh dị”.
“Bản thân mình ăn mì gói, nhưng vẫn cố gắng phải nhập hàng xịn về để giữ uy tín với khách hàng”.
Sau khi tốt nghiệp, để bám trụ lại Hà Nội, nhiều sinh viên đành chấp nhận chạy xe ôm, bán cám cò, làm thuê đủ nghề để mong có cơ hội tìm kiếm được một công việc phù hợp với chuyên môn đào tạo.
Do không hợp khẩu vị với thức ăn nước bạn nên các cầu thủ ĐT Việt Nam đã mang theo mì gói, đồ ăn nhẹ để nạp năng lượng trước trận gặp chủ nhà World Cup 2022 Qatar
Kể từ khi ra đời, “mì tôm” đã len lỏi và duy trì sự hiện diện ở khắp mọi nơi trên thế giới với vai trò như một lực đẩy kinh tế và xã hội - theo bình luận của ba nhà nhân chủng học nổi tiếng trên...
Từ ăn phở sáng 25.000 đồng/tô, gia đình ông Hùng (TP.HCM) chuyển sang ăn mì gói tại nhà cho tiết kiệm khi giá nhiều mặt hàng thiết yếu đồng loạt leo thang.
Ngủ vật vờ một giấc trên băng ghế nhà chờ, cứ đến 2h45 khi có thông báo tàu sắp về ga, gần 100 sinh viên tình nguyện nhanh chóng thức giấc.
Tác giả Đỗ Mạnh Cường đã đặt tên bộ ảnh này là Twins. Theo đó, Huy và Hùng sinh năm 2002, hiện đang học lớp 5 và sống cùng bố.
Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
Sau tập 1 ra mắt gây chú ý bởi một format mở, tập 2 của chương trình truyền hình thực tế “Bây giờ làm sao” vẫn “giữ vững phong độ”.
"Không chỉ cơm mà tất cả thức ăn làm từ tinh bột như hủ tiếu, bún... em đều không ăn được. Đôi khi em tập ăn cơm thử nhưng em không thể nào lùa cơm vào miệng được vì cái mùi của nó”.
Trong 10 phim truyện nhựa dự giải có không ít phim nằm trong "danh sách đen".
Ông Vũ Tiến Lộc cho rằng, khủng hoảng kinh tế 2011-2012 sẽ giúp Việt Nam hình thành một thế hệ doanh nhân mới kinh doanh bài bản hơn.