Dân TQ chôn chân tại nhà vì virus corona, dịch vụ giao hàng thắng đậm
Các công ty giao hàng và đồ ăn trực tuyến tại Trung Quốc đang "trúng quả đậm" khi hàng triệu người dân nước này cố thủ tại nhà vì sợ dịch virus corona.
224 kết quả phù hợp
Dân TQ chôn chân tại nhà vì virus corona, dịch vụ giao hàng thắng đậm
Các công ty giao hàng và đồ ăn trực tuyến tại Trung Quốc đang "trúng quả đậm" khi hàng triệu người dân nước này cố thủ tại nhà vì sợ dịch virus corona.
Người bán 'nhẹ gánh' khi tiếp cận khách hàng qua ứng dụng công nghệ
Nhờ sự ra đời của những ứng dụng giao nhận đồ ăn trực tuyến, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tìm ra giải pháp công nghệ để tăng thu, giảm chi, nâng cao lợi nhuận.
Những yếu tố người dùng quan tâm về dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến
5 mối quan tâm hàng đầu của người dùng dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến là tốc độ giao hàng, đóng gói sạch, chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính xác và có nhiều món với giá hợp lý.
Ông chủ startup nhận triệu USD từng sống trong một chiếc tủ
Để theo đuổi ước mơ, Mathias Mikkelsen - nhà sáng lập công ty Memory đã bắt đầu sự nghiệp tại Thung lũng Silicon bằng cách làm bạn với chiếc tủ.
Shark Liên lý giải 'khẩu vị đầu tư' không giống ai
Phải đến mùa 3 mới gia nhập “bể cá mập”, Shark Liên đã kịp chốt đến 9 thương vụ với số tiền đầu tư 47,5 tỷ đồng. Bà ghi dấu với khẩu vị khác lạ, hướng tới các dự án vì cộng đồng.
Shark Liên chê 'cá mập nam' chỉ có công nghệ, không có khách hàng
Cuối màn gọi vốn, CEO nền tảng in ấn trực tuyến nhận lời đầu tư của Shark Liên và Shark Bình dù rất ngưỡng mộ Shark Dũng.
'Nhà hàng ma' không bàn ghế bùng nổ tại châu Á nhờ dịch vụ giao đồ ăn
Không mặt tiền, không bàn ghế và không người phục vụ, các "nhà hàng ma" đang mọc lên như nấm sau mưa tại nhiều nước châu Á nhờ dịch vụ giao đồ ăn.
Làm blog ẩm thực, nền tảng giao thức ăn trực tuyến tính toán gì?
Dịch vụ đặt món trực tuyến nở rộ góp phần đáp ứng nhu cầu thực khách thời công nghệ số, nhưng để tạo ra “hệ sinh thái ẩm thực”, các nền tảng cần nhanh tay nắm bắt xu hướng.
GrabFood, Go-Food 'tiếp tay' cho việc xả rác thải nhựa?
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Ứng dụng xe công nghệ và bài toán phúc lợi cho tài xế
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
Grab đối đầu Gojek trong cuộc chiến giao đồ ăn tỷ USD
Grab và Gojek - hai hãng xe công nghệ "hot" tại Đông Nam Á - đang đụng độ dữ dội trong cuộc chiến giành thị phần lĩnh vực giao đồ ăn.
Trải nghiệm sang trọng trên những chuyến bay dài nhất thế giới
Theo Bloomberg, với sự hỗ trợ công nghệ cao từ Airbus và Boeing, các hãng hàng không dần vượt qua giới hạn của các đường bay dài.
Hàng nghìn quán ăn Ấn Độ kêu gọi tẩy chay ứng dụng giao đồ ăn
Phẫn nộ vì phí hoa hồng và những chương trình giảm giá mạnh của các ứng dụng đặt bàn và giao đồ ăn trực tuyến, hàng nghìn nhà hàng tại Ấn Độ cùng tham gia chiến dịch #Logout.
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
123in.vn - dịch vụ in ấn uy tín tại TP.HCM
Đặt in ấn trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Chỉ bằng những thao tác click chuột đơn giản, bạn hoàn toàn có thể đặt in ấn phẩm theo nhu cầu trên website 123in.vn.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Quán phở 50 năm ở Sài Gòn nhượng quyền khắp Hong Kong
Mở cửa liên tục từ 6h đến 1h sáng hôm sau, phở Lệ (415 Nguyễn Trãi, quận 5) đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.
Tiệm chuối nướng 15 m2 doanh thu chục triệu mỗi ngày ở Sài Gòn
Diện tích kinh doanh chỉ khoảng 15 m2, mỗi ngày tiệm chuối nướng ở đường Phan Đăng Lưu (quận Phú Nhuận) bán trung bình 500-600 quả, có hôm 1.000 quả, với doanh thu chục triệu đồng.
‘Cơn sốt’ trà sữa khắp thế giới kéo dài 3 thập kỷ
Từng thoái trào vào cuối những năm 2000 nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường trà sữa đang chứng minh sức hút bền vững khi liên tục đổi mới và mở rộng quy mô tại nhiều quốc gia.
Tài xế giao đồ ăn ở Trung Quốc - công việc đầy vất vả và nguy hiểm
Các ứng dụng giao đồ ăn đang bùng nổ tại Trung Quốc, trở thành ngành công nghiệp trị giá hàng chục tỷ USD. Tuy nhiên nhiều tài xế giao đồ ăn phải đánh cược mạng sống của họ.