Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
211 kết quả phù hợp
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
123in.vn - dịch vụ in ấn uy tín tại TP.HCM
Đặt in ấn trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Chỉ bằng những thao tác click chuột đơn giản, bạn hoàn toàn có thể đặt in ấn phẩm theo nhu cầu trên website 123in.vn.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Quán phở 50 năm ở Sài Gòn nhượng quyền khắp Hong Kong
Mở cửa liên tục từ 6h đến 1h sáng hôm sau, phở Lệ (415 Nguyễn Trãi, quận 5) đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.
Tiệm chuối nướng 15 m2 doanh thu chục triệu mỗi ngày ở Sài Gòn
Diện tích kinh doanh chỉ khoảng 15 m2, mỗi ngày tiệm chuối nướng ở đường Phan Đăng Lưu (quận Phú Nhuận) bán trung bình 500-600 quả, có hôm 1.000 quả, với doanh thu chục triệu đồng.
‘Cơn sốt’ trà sữa khắp thế giới kéo dài 3 thập kỷ
Từng thoái trào vào cuối những năm 2000 nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường trà sữa đang chứng minh sức hút bền vững khi liên tục đổi mới và mở rộng quy mô tại nhiều quốc gia.
Tài xế giao đồ ăn ở Trung Quốc - công việc đầy vất vả và nguy hiểm
Các ứng dụng giao đồ ăn đang bùng nổ tại Trung Quốc, trở thành ngành công nghiệp trị giá hàng chục tỷ USD. Tuy nhiên nhiều tài xế giao đồ ăn phải đánh cược mạng sống của họ.
Quán trà sữa TocoToco 'cấm tài xế lên tầng' bị tố phân biệt đối xử
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Ứng dụng giao đồ ăn kiếm hàng tỷ USD tại Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc giờ không còn mặn mà với việc tới nhà hàng. Thay vào đó, họ gọi đồ ăn qua mạng với mức giá rẻ hơn và chỉ cần ngồi nhà đợi thức ăn tới.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Sau Hàn Quốc, tới người trẻ Trung Quốc nghiện nhìn người khác ăn uống
Những video ăn uống, đánh giá thức ăn trên mạng xã hội giúp nhiều người trẻ tại Trung Quốc cảm thấy thoải mái, giảm áp lực trong cuộc sống hàng ngày.
Ứng dụng giao đồ ăn nhấn chìm Trung Quốc trong biển rác thải nhựa
Ở Trung Quốc, người tiêu dùng chỉ cần bấm điện thoại rồi chờ 15-20 phút là thức ăn sẽ được giao tới tận nơi. Nhưng lượng rác thải hành động này tạo ra sẽ tồn tại hàng nghìn năm.
Những nhân vật 'chén' cả bàn ăn nổi tiếng, thu hút giới trẻ
Mukbang là trào lưu xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn được yêu thích trên mạng xã hội. Nhân vật chính sẽ ăn một lượng thức ăn khổng lồ phát ra tiếng động chân thực, thu hút người xem.
Cuộc chiến giao nhận thức ăn, kẻ ở người đi
Sự rút lui của LaLa hay việc bán mình của Vietnammm cho đối tác Hàn Quốc là Woowa Brothers chứng minh mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong sàn đấu giao thức ăn trực tuyến.
Thực phẩm bẩn - chuyện không của riêng ai
Vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được dư luận quan tâm và trở thành vấn đề nóng hàng năm, để hạn chế tình trạng này cần sự chung tay của các cá nhân, tổ chức.
Nhiều hàng hóa ăn theo ngày Hà Nội, Sài Gòn nắng gay gắt
Ăn theo đợt nóng kéo dài tại nhiều địa phương, một số mặt hàng như áo chống nắng, dịch vụ giao đồ ăn... được dịp đắt hàng.
Việt Nam vào top 15 nền ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới
Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng với sự độc đáo trong cách chế biến cũng như hương vị đặc biệt. Ngày nay, các món ăn truyền thống Việt đang dần được bạn bè quốc tế đón nhận nhiều hơn.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
GrabFood làm được gì nhờ 'bệ phóng' hệ sinh thái Grab?
Với nền tảng đối tác tài xế rải khắp cả nước của Grab, GrabFood đang dần khẳng định vị thế và đưa ra nhiều chiến lược phát triển để thực hiện tham vọng dẫn đầu thị trường.