Làm blog ẩm thực, nền tảng giao thức ăn trực tuyến tính toán gì?
Dịch vụ đặt món trực tuyến nở rộ góp phần đáp ứng nhu cầu thực khách thời công nghệ số, nhưng để tạo ra “hệ sinh thái ẩm thực”, các nền tảng cần nhanh tay nắm bắt xu hướng.
217 kết quả phù hợp
Làm blog ẩm thực, nền tảng giao thức ăn trực tuyến tính toán gì?
Dịch vụ đặt món trực tuyến nở rộ góp phần đáp ứng nhu cầu thực khách thời công nghệ số, nhưng để tạo ra “hệ sinh thái ẩm thực”, các nền tảng cần nhanh tay nắm bắt xu hướng.
GrabFood, Go-Food 'tiếp tay' cho việc xả rác thải nhựa?
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Ứng dụng xe công nghệ và bài toán phúc lợi cho tài xế
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
Grab đối đầu Gojek trong cuộc chiến giao đồ ăn tỷ USD
Grab và Gojek - hai hãng xe công nghệ "hot" tại Đông Nam Á - đang đụng độ dữ dội trong cuộc chiến giành thị phần lĩnh vực giao đồ ăn.
Trải nghiệm sang trọng trên những chuyến bay dài nhất thế giới
Theo Bloomberg, với sự hỗ trợ công nghệ cao từ Airbus và Boeing, các hãng hàng không dần vượt qua giới hạn của các đường bay dài.
Hàng nghìn quán ăn Ấn Độ kêu gọi tẩy chay ứng dụng giao đồ ăn
Phẫn nộ vì phí hoa hồng và những chương trình giảm giá mạnh của các ứng dụng đặt bàn và giao đồ ăn trực tuyến, hàng nghìn nhà hàng tại Ấn Độ cùng tham gia chiến dịch #Logout.
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
123in.vn - dịch vụ in ấn uy tín tại TP.HCM
Đặt in ấn trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Chỉ bằng những thao tác click chuột đơn giản, bạn hoàn toàn có thể đặt in ấn phẩm theo nhu cầu trên website 123in.vn.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Quán phở 50 năm ở Sài Gòn nhượng quyền khắp Hong Kong
Mở cửa liên tục từ 6h đến 1h sáng hôm sau, phở Lệ (415 Nguyễn Trãi, quận 5) đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.
Tiệm chuối nướng 15 m2 doanh thu chục triệu mỗi ngày ở Sài Gòn
Diện tích kinh doanh chỉ khoảng 15 m2, mỗi ngày tiệm chuối nướng ở đường Phan Đăng Lưu (quận Phú Nhuận) bán trung bình 500-600 quả, có hôm 1.000 quả, với doanh thu chục triệu đồng.
‘Cơn sốt’ trà sữa khắp thế giới kéo dài 3 thập kỷ
Từng thoái trào vào cuối những năm 2000 nhưng ở thời điểm hiện tại, thị trường trà sữa đang chứng minh sức hút bền vững khi liên tục đổi mới và mở rộng quy mô tại nhiều quốc gia.
Tài xế giao đồ ăn ở Trung Quốc - công việc đầy vất vả và nguy hiểm
Các ứng dụng giao đồ ăn đang bùng nổ tại Trung Quốc, trở thành ngành công nghiệp trị giá hàng chục tỷ USD. Tuy nhiên nhiều tài xế giao đồ ăn phải đánh cược mạng sống của họ.
Quán trà sữa TocoToco 'cấm tài xế lên tầng' bị tố phân biệt đối xử
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Ứng dụng giao đồ ăn kiếm hàng tỷ USD tại Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc giờ không còn mặn mà với việc tới nhà hàng. Thay vào đó, họ gọi đồ ăn qua mạng với mức giá rẻ hơn và chỉ cần ngồi nhà đợi thức ăn tới.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Sau Hàn Quốc, tới người trẻ Trung Quốc nghiện nhìn người khác ăn uống
Những video ăn uống, đánh giá thức ăn trên mạng xã hội giúp nhiều người trẻ tại Trung Quốc cảm thấy thoải mái, giảm áp lực trong cuộc sống hàng ngày.
Ứng dụng giao đồ ăn nhấn chìm Trung Quốc trong biển rác thải nhựa
Ở Trung Quốc, người tiêu dùng chỉ cần bấm điện thoại rồi chờ 15-20 phút là thức ăn sẽ được giao tới tận nơi. Nhưng lượng rác thải hành động này tạo ra sẽ tồn tại hàng nghìn năm.
Những nhân vật 'chén' cả bàn ăn nổi tiếng, thu hút giới trẻ
Mukbang là trào lưu xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn được yêu thích trên mạng xã hội. Nhân vật chính sẽ ăn một lượng thức ăn khổng lồ phát ra tiếng động chân thực, thu hút người xem.