8 tháng và những lần chuyển mình của GrabFood tại Việt Nam
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
211 kết quả phù hợp
8 tháng và những lần chuyển mình của GrabFood tại Việt Nam
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
GrabFood có mặt tại 15 tỉnh, người dùng và hàng quán hưởng lợi gì?
GrabFood vừa mở rộng thị trường thêm 12 tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng và hàng quán, đồng thời khiến các đơn vị khác phải dè chừng.
Lala đã rút lui, các công ty giao đồ ăn khác có mãi 'đốt tiền'?
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Không cạnh tranh nổi Grab, Go-Viet, ứng dụng giao đồ ăn Việt rút lui?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
5 tháng ra quân tại TP.HCM, GrabFood quyết định Bắc tiến
Chỉ 5 tháng sau khi gia nhập thị trường giao thức ăn TP.HCM, GrabFood chính thức ra mắt tại Hà Nội. Đâu là lý do Grab mở rộng phạm vi dịch vụ gọi thức ăn trong chưa đầy nửa năm?
Miễn phí vận chuyển khi mở cửa hàng với Loship
Công việc bận rộn, quỹ thời gian hẹp là những yếu tố giúp dịch vụ giao đồ ăn trở thành nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn đối tác giao hàng phù hợp là điều không dễ dàng.
Sợ dân béo phì, Hàn Quốc kiểm soát trào lưu 'ăn thùng uống vại'
Cho rằng trào lưu Mukbang khiến tỷ lệ người béo phì ở Hàn Quốc gia tăng, Chính phủ nước này quyết định sẽ kiểm soát việc phát sóng chương trình ăn uống.
Ai đang thật sự thống lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam?
Việc nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Trung Quốc đang giành thị phần mua sắm trực tuyến ở Việt Nam kéo theo nỗi lo về hàng hóa nước này tràn ngập thị trường Việt Nam.
Loship - dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến dưới một giờ
Loship.vn - thành viên mới của nền tảng bán hàng Lozi.vn - vừa gia nhập thị trường với tham vọng mang đến trải nghiệm mới cho người dùng về việc sử dụng dịch vụ giao đồ ăn tận nơi.
Vì sao hàng triệu người Trung Quốc không về quê ăn Tết?
Giữa xuân vận, cuộc đại di chuyển lớn nhất thế giới mỗi năm ở Trung Quốc, một số công nhân nhập cư không về quê và muốn ở lại làm việc trong thời gian nghỉ Tết dài ngày.
Xuân vận ở Trung Quốc: Triệu người ra đường, triệu cách di chuyển
Theo thời gian, xuân vận, hành trình về quê ăn Tết Âm lịch của người Trung Quốc và cũng là cuộc dịch chuyển lớn nhất thế giới hàng năm, đã có nhiều thay đổi.
Jack Ma - Gã ‘điên’ không bao giờ biết lùi bước
Gã đàn ông nhỏ thó, học kém toán đến nỗi trượt đại học 2 lần, không xin nổi chân quản lý tại cửa hàng KFC, bị từ chối hơn 30 lần khi khởi nghiệp nay là người giàu nhất Trung Quốc.
3 ưu điểm của ứng dụng giải trí trên Smart TV của Samsung
Ngoài thiết kế và công nghệ hình ảnh, kho ứng dụng giải trí cũng là ưu điểm được người dùng đánh giá cao trên Samsung Smart TV.
‘Thánh ăn văn phòng’ Tiểu Dã kiếm tiền tỷ nhờ làm video hút triệu view
Ở tuổi 24, Tiểu Dã (Ms Yeah) là "đầu bếp văn phòng" có hàng triệu người hâm mộ trên mạng. Nhưng, rất ít người biết thông tin về cô cũng như cách thực hiện các video nấu ăn kỳ dị.
Căn phòng chứa 10.000 smartphone chuyên 'cày' view, like
Trong căn phòng đặc biệt này chỉ có 2 nhân viên, nhưng bên cạnh họ là hàng nghìn smartphone đang hoạt động liên tục ngày đêm nhằm tăng view, like, rating.
Uống dịch côn trùng mừng lễ tình nhân
Dịp Valentine năm nay, một quán bar ở Tokyo (Nhật Bản) có thực đơn đặc biệt cho các đôi uyên ương, gồm món tráng miệng và đồ uống làm từ côn trùng.
Càng ăn khoẻ càng kiếm nhiều tiền - tại sao không?
Mukbang - nghề ăn trực tuyến - hiện đem lại thu nhập cao cho nhiều bạn trẻ tham gia.
Phủ sóng Wi-Fi TP HCM - dễ triển khai, bảo mật tốn kém
Các chuyên gia về Viễn thông và CNTT trong nước cho rằng việc triển khai hệ thống Wi-Fi miễn phí trên diện rộng là có thể, nhưng việc bảo mật đòi hỏi nhiều chi phí, công sức.