Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
223 kết quả phù hợp
Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Ứng dụng giao đồ ăn kiếm hàng tỷ USD tại Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc giờ không còn mặn mà với việc tới nhà hàng. Thay vào đó, họ gọi đồ ăn qua mạng với mức giá rẻ hơn và chỉ cần ngồi nhà đợi thức ăn tới.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Sau Hàn Quốc, tới người trẻ Trung Quốc nghiện nhìn người khác ăn uống
Những video ăn uống, đánh giá thức ăn trên mạng xã hội giúp nhiều người trẻ tại Trung Quốc cảm thấy thoải mái, giảm áp lực trong cuộc sống hàng ngày.
Ứng dụng giao đồ ăn nhấn chìm Trung Quốc trong biển rác thải nhựa
Ở Trung Quốc, người tiêu dùng chỉ cần bấm điện thoại rồi chờ 15-20 phút là thức ăn sẽ được giao tới tận nơi. Nhưng lượng rác thải hành động này tạo ra sẽ tồn tại hàng nghìn năm.
Những nhân vật 'chén' cả bàn ăn nổi tiếng, thu hút giới trẻ
Mukbang là trào lưu xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn được yêu thích trên mạng xã hội. Nhân vật chính sẽ ăn một lượng thức ăn khổng lồ phát ra tiếng động chân thực, thu hút người xem.
Cuộc chiến giao nhận thức ăn, kẻ ở người đi
Sự rút lui của LaLa hay việc bán mình của Vietnammm cho đối tác Hàn Quốc là Woowa Brothers chứng minh mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong sàn đấu giao thức ăn trực tuyến.
Thực phẩm bẩn - chuyện không của riêng ai
Vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được dư luận quan tâm và trở thành vấn đề nóng hàng năm, để hạn chế tình trạng này cần sự chung tay của các cá nhân, tổ chức.
Nhiều hàng hóa ăn theo ngày Hà Nội, Sài Gòn nắng gay gắt
Ăn theo đợt nóng kéo dài tại nhiều địa phương, một số mặt hàng như áo chống nắng, dịch vụ giao đồ ăn... được dịp đắt hàng.
Việt Nam vào top 15 nền ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới
Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng với sự độc đáo trong cách chế biến cũng như hương vị đặc biệt. Ngày nay, các món ăn truyền thống Việt đang dần được bạn bè quốc tế đón nhận nhiều hơn.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
GrabFood làm được gì nhờ 'bệ phóng' hệ sinh thái Grab?
Với nền tảng đối tác tài xế rải khắp cả nước của Grab, GrabFood đang dần khẳng định vị thế và đưa ra nhiều chiến lược phát triển để thực hiện tham vọng dẫn đầu thị trường.
8 tháng và những lần chuyển mình của GrabFood tại Việt Nam
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
GrabFood có mặt tại 15 tỉnh, người dùng và hàng quán hưởng lợi gì?
GrabFood vừa mở rộng thị trường thêm 12 tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng và hàng quán, đồng thời khiến các đơn vị khác phải dè chừng.
Lala đã rút lui, các công ty giao đồ ăn khác có mãi 'đốt tiền'?
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Không cạnh tranh nổi Grab, Go-Viet, ứng dụng giao đồ ăn Việt rút lui?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
5 tháng ra quân tại TP.HCM, GrabFood quyết định Bắc tiến
Chỉ 5 tháng sau khi gia nhập thị trường giao thức ăn TP.HCM, GrabFood chính thức ra mắt tại Hà Nội. Đâu là lý do Grab mở rộng phạm vi dịch vụ gọi thức ăn trong chưa đầy nửa năm?
Miễn phí vận chuyển khi mở cửa hàng với Loship
Công việc bận rộn, quỹ thời gian hẹp là những yếu tố giúp dịch vụ giao đồ ăn trở thành nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn đối tác giao hàng phù hợp là điều không dễ dàng.