Vì sao phim về tài phiệt và giới siêu giàu châu Á gây sốt
Tình tiết kịch tính, thỏa mãn tâm lý tò mò là những lý do khiến các bộ phim như "Penthouse", "Mine" có đông người xem. Các tình tiết liên quan cũng thành chủ đề bàn tán trên mạng.
632 kết quả phù hợp
Tình tiết kịch tính, thỏa mãn tâm lý tò mò là những lý do khiến các bộ phim như "Penthouse", "Mine" có đông người xem. Các tình tiết liên quan cũng thành chủ đề bàn tán trên mạng.
Yêu không cần tô vẽ quá nhiều, không cần phải tặng nhau những món đồ xa xỉ. Yêu có thể chỉ là cảnh hai người trẻ cùng nhau đi chơi hồ Gươm cuối tuần, uống một cốc nước sấu là đủ.
Thay vì sắm cả món hàng hiệu, nhiều người mua chuyển sang sắm những thứ vốn đi kèm với chúng với mức giá rẻ hơn nhiều mà vẫn tạo cảm giác họ đang dùng đồ đắt tiền.
Thay vì đi ăn ngoài hàng gia tăng nguy cơ lây lan dịch Covid-19, ăn cơm tại nhà là giải pháp vừa đảm bảo an toàn, vừa gắn kết các thành viên trong gia đình.
Chia sẻ với SCMP, một người hâm mộ tại Philippines của Hyun Bin kể dành khoảng 1/10 tiền lương mỗi tháng để mua quà cho nam diễn viên Hàn Quốc. Đây là niềm vui của cô.
Phòng khách trong căn hộ áp mái giá 7,4 triệu USD của G-Dragon trang bị nhiều nội thất đắt tiền.
Chiếc vòng cổ nam thần tượng đeo có giá lên đến 920 USD. Song, mặt hàng sớm bán hết và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang của anh.
Chiếc đồng hồ cao cấp có thể giữ giá hoặc thậm chí tăng vọt qua thời gian. Đây là khoản đầu tư đòi hỏi sự kiên nhẫn và tìm tòi.
Các món đồ xa xỉ, tiệc kỷ niệm hoành tráng hay du lịch nhiều nơi trên thế giới là điều các con của Christine Chiu, Kim Lim hay Chryseis Tan được tận hưởng từ khi lọt lòng.
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Váy cưới đính pha lê Swarovski, bánh cưới 8 tầng treo ngược, 5.000 fan hâm mộ được mời ngẫu nhiên tới dự là những gì xuất hiện trong các đám cưới hoành tráng nhất ở Malaysia.
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Hai tác giả sách "199 mấy - hồi ấy làm gì?" gửi tới bậc phụ huynh thông điệp hãy nâng niu, trân trọng và tạo điều kiện để con có tuổi thơ đẹp.
Nữ ca sĩ diện các thiết kế in logo của nhà mốt Pháp trên tạp chí Harper's Bazaar.
Nhận được điện thoại đi phỏng vấn cho chương trình học bổng các trường liên kết thế giới, Đỗ Liên Quang ra bến xe, bắt xe đò ra thủ đô.
Nữ diễn viên gạo cội Uông Minh Thuyên đang tận hưởng tuổi già an yên với những thú vui mới. Dù không con cái, bà vẫn có người bầu bạn là ông xã La Gia Anh.