Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hwasa gợi cảm khi mặc đồ bơi Louis Vuitton

Nữ ca sĩ diện các thiết kế in logo của nhà mốt Pháp trên tạp chí Harper's Bazaar.

Ngày 23/3, Harper's Bazaar Hàn Quốc gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh thời trang kết hợp với Hwasa trong số báo tháng 4. Cụ thể, tạp chí đã dựng khung cảnh mùa hè với cát trắng, biển xanh cùng trang phục đồ bơi của nhãn hàng Louis Vuitton.

Trong các khung hình, thành viên nhóm nhạc Mamamoo thể hiện nét quyến rũ khác nhau, từ vẻ đáng yêu, nữ tính đến sự mạnh mẽ, cá tính. Nữ ca sĩ biết cách tạo dáng gợi cảm chừng mực để thể hiện chất thời trang khi mặc bodysuit hay bikini in logo monogram của thương hiệu Pháp.

Hwasa dien do Louis Vuitton anh 1

Hwasa xuất hiện trong số báo tháng 4 của Harper's Bazaar. Ảnh: Harper's Bazaar.

Theo chia sẻ của ê-kíp, trong bối cảnh dưới bể nước, Hwasa được đánh giá là người làm việc chuyên nghiệp, gặp khó khăn trong vấn đề tạo dáng nhưng cô vẫn không dừng lại khi chưa đạt được kết quả tốt nhất.

Bộ ảnh của người đẹp nhận nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. Nhiều người cho rằng vóc dáng gợi cảm của Hwasa phù hợp với thiết kế đồ bơi Louis Vuitton, thể hiện được chất thời trang của nhãn hàng.

Tài khoản @jejilim bày tỏ: "Nhìn thành viên Mamamoo mặc trang phục đồ bơi, tôi cảm nhận được vẻ nóng bỏng của cô ấy, không cần phô trương cơ thể quá đà. Harper's Bazaar đã chọn đúng người để chụp bộ ảnh thời trang trong số báo mới nhất".

Hwasa là một trong những nghệ sĩ được yêu thích tại Hàn Quốc khi tham gia nhiều chương trình giải trí khác nhau. Cô hiện là gương mặt thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hiệu quốc tế và tạp chí thời trang cao cấp.

Trước đó, nữ thần tượng đăng tải hình ảnh về món quà tặng đến từ giám đốc sáng tạo Burberry - Riccardo Tisci - với các thiết kế trang phục nằm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu.

"Thật lãng mạn, đó là niềm vui của tôi. Thật sự cảm kích vì điều đó", nữ ca sĩ cho hay.

Ngoài ra, thành viên Mamamoo còn thường chia sẻ trên trang cá nhân những món đồ xa xỉ cùng việc đính kèm tên nhãn hàng cao cấp khác nhau như Prada, Louis Vuitton, Burberry, BVLGARI, Gucci...

Đặc biệt, Hwasa cũng ký kết hợp đồng với Dolce & Gabbana trong việc quảng bá các sản phẩm thời trang của nhà mốt Italy trong năm 2021.

Hwasa dien do Louis Vuitton anh 4

Nữ ca sĩ ký hợp đồng với Dolce & Gabbana. Ảnh: Koreboo.

Thương hiệu Yeezy của Kanye West được định giá hơn 3 tỷ USD

Thương hiệu giày thể thao và quần áo của nam rapper được UBS định giá khoảng 3,2-4,7 tỷ USD.

Huyền thoại người Bỉ thay đổi cuộc đời nhờ chiếc váy quấn kinh điển

Váy quấn là biểu tượng thời trang những năm 1970, giúp Diane von Furstenberg trở thành nhà thiết kế được nhiều người biết đến.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm