Có gì ở chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được đấu giá 5,8 triệu USD
Phiên giao dịch lịch sử này cho thấy thị trường đồng hồ cũ vẫn đang phát triển mạnh, bất chấp những biến động hiện nay trong lĩnh vực ngân hàng toàn cầu.
632 kết quả phù hợp
Phiên giao dịch lịch sử này cho thấy thị trường đồng hồ cũ vẫn đang phát triển mạnh, bất chấp những biến động hiện nay trong lĩnh vực ngân hàng toàn cầu.
Sau thời gian "đường ai nấy đi", tiền đạo Mauro Icardi và vợ Wanda Nara được cho là quay lại với nhau.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Trang phục trở thành yếu tố quan trọng, giúp bộ phim "Mrs. Harris Goes to Paris" tăng sức hút.
YT Ong sốc khi phần lớn đồ đạc để trong kho chứa thuê một năm trước bị hư hỏng nghiêm trọng. Cô có thể nhận được tiền bồi thường, nhưng không đáng kể.
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
Khi Elon Musk là tỷ phú đầu tiên mất 200 tỷ USD, giới quan sát tin rằng rất khó để ông lấy lại ngôi giàu nhất thế giới. Nhưng tỷ phú xe điện đã trở lại vị trí này sau hơn 2 tháng.
Khi biết người bạn cùng phòng đến từ gia đình giàu có, người đàn ông họ Ma (Trung Quốc) quyết định làm thân, giả vờ mai mối rồi đều đặn xin tiền.
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Một người phụ nữ Trung Quốc đã lấy trộm những món đồ xa xỉ trị giá gần 1 triệu nhân dân tệ của bạn thân, sau đó thế chỗ bằng hàng giả mua trên mạng.
Kiếm bộn tiền từ hoạt động nghệ thuật và đầu tư sản xuất phim, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa luôn khiến truyền thông quan tâm tới cách họ thể hiện độ giàu có của mình.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Công chúng bàn tán, cho rằng Song Joong Ki và Katy Saunders yêu nhanh cưới vội. Tuy nhiên, nhà báo Lee Jin Ho cho biết hai người thực tế đã gặp gỡ và hẹn hò khoảng 3 năm.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Cuối năm là thời điểm lý tưởng để người trẻ dành thời gian tổng kết hành trình đã qua và tự thưởng cho bản thân những món quà ý nghĩa giúp tạo cảm hứng sống tích cực trong năm mới.