Lập 4 chốt ngăn người dân tắm biển phòng dịch
Quảng Ngãi lập 4 chốt chặn ngăn người dân xuống tắm biển sau yêu cầu tạm dừng các hoạt động công cộng để phòng dịch.
311 kết quả phù hợp
Quảng Ngãi lập 4 chốt chặn ngăn người dân xuống tắm biển sau yêu cầu tạm dừng các hoạt động công cộng để phòng dịch.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Quảng Ngãi lập 9 chốt kiểm dịch ở các cửa ngõ ra, vào địa phương để kiểm soát, phát hiện trường hợp nghi nhiễm.
Cơ quan điều tra cáo buộc 5 người phụ trách các gói thầu tại dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng.
Năm 2019 kết thúc với nhiều phần việc dang dở của ngành GTVT và chỉ có thể hoàn thành nếu được Chính phủ tháo gỡ những nút thắt.
Từ 0h ngày 1/1/2020, VEC chính thức thu phí toàn tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi với tổng chiều dài 131,5 km.
Sau nhiều lần thất hứa, nhà thầu Trung Quốc lập kế hoạch trả lại đường cho dân trong 3 tháng. Song họ lại cho rằng có thể điều chỉnh tiến độ tùy vào điều kiện thời tiết.
Huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) giao công an thu thập chứng cứ điều tra, nếu việc nhà thầu Trung Quốc chậm hoàn trả đường để xảy ra tai nạn chết người thì có thể xử lý hình sự.
Dù Bộ Giao thông Vận tải đã nghiêm khắc phê bình, VEC vẫn bỏ mặc vòng xoay Dung Quất sạt lở tan hoang. Công trình chậm kéo dài, chưa thể kết nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Bộ GTVT yêu cầu VEC xử lý nghiêm nhà thầu Giang Tô (Trung Quốc) nếu không duy tu, sửa chữa đường đã mượn để thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
UBND huyện Bình Sơn yêu cầu nhà thầu Trung Quốc sớm trả lại đường cho dân sau khi mượn để thi công cao tốc, song nhà thầu này lại xin gia hạn thời gian hoàn trả.
Nói về việc khởi tố, điều tra một số người liên quan sai phạm của cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Bộ Công an khẳng định không làm ảnh hưởng đến việc sửa chữa hư hỏng trên tuyến.
Lãnh đạo VEC thừa nhận nhà thầu Giang Tô (Trung Quốc) chậm trễ hoàn trả lại các đường đã mượn thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi khiến người dân chịu cảnh khốn khổ.
Lãnh đạo VEC yêu cầu nhà thầu Giang Tô khẩn cấp trả lại nguyên trạng 7 tuyến đường từng mượn để vận chuyển vật liệu thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
"Chất lượng công trình không đảm bảo, sử dụng đầu tư vi phạm chính sách pháp luật hay có bất kỳ vi phạm trong thực hiện dự án đầu tư công đều bị xử nghiêm”, Chủ tịch Quốc hội nói.
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ phê bình Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì để nhà thầu thi công vòng xoay Dung Quất chậm kéo dài.
Bộ trưởng Công an nhấn mạnh không có giới hạn trong việc mở rộng điều tra vụ án liên quan sai phạm ở cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi, kể cả sai phạm ở phía quản lý Nhà nước.
Lãnh đạo VEC thừa nhận vòng xoay Dung Quất "đứng bánh", chưa thể nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì hết hạn hiệp định của vốn vay, không còn tiền để hoàn thiện công trình.
Giám đốc Ban quản lý cao tốc 34.500 tỷ giải thích do nút giao vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi chỉ làm tạm thời nên hư hỏng thường xuyên.
Cánh tài xế ngán ngẩm khi cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi mới đưa vào sử dụng hơn 1 năm đã liên tục xuất hiện "ổ gà, sống trâu".
Khoảng 20 m đoạn từ giao lộ Túy Loan (Hòa Vang, TP Đà Nẵng) vào cao tốc 34.500 tỷ lại tiếp tục lở loét, bong tróc mặt đường.