Thâu đêm hợp long tầng trung chuyển ga ngầm metro Nhổn
Gần 50 công nhân được huy động làm đêm để hoàn tất lớp sàn bê tông tại tầng trung chuyển ga ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội.
853 kết quả phù hợp
Gần 50 công nhân được huy động làm đêm để hoàn tất lớp sàn bê tông tại tầng trung chuyển ga ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội.
Mạng lưới cơ sở hạ tầng quy mô lớn đang ngày càng hoàn thiện và sự có mặt của hàng loạt chủ đầu tư lớn giúp bất động sản khu Đông TP.HCM dẫn đầu thị trường.
Sau gần 10 năm, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa thể đi vào hoạt động, nhiều hạng mục của dự án đang bỏ không, bị sử dụng sai mục đích.
Từng được hứa hẹn chỉ còn 1% tiến độ xây lắp, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông hơn 1 năm qua không những không về đích mà còn phát sinh hàng loạt vướng mắc.
Đề xuất cho Hà Nội giữ lại toàn bộ số thu từ sắp xếp, cổ phần hóa DNNN, ông Nguyễn Đức Chung khẳng định số này chỉ dành để làm đường sắt đô thị và Hà Nội có thể tự làm được.
Báo cáo của Ủy ban Kinh tế đề nghị Chính phủ triển khai nhanh các gói kích cầu phát triển kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội.
Nguy cơ vỡ tiến độ dự án metro Nhổn - Ga Hà Nội hiện hữu khi còn hàng chục nhà dân chưa giải phóng mặt bằng. Nhà thầu vì thế chưa thể xây nốt hệ thống thang nối lên nhà ga.
Sau hơn 2 tháng thi công, ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội bắt đầu công đoạn đổ bê tông tầng ngầm trung chuyển hành khách.
Dịch Covid-19 gây ra nhiều tác động tới kinh tế - xã hội khiến hụt thu ngân sách và tăng nợ công. Chính phủ dự kiến đưa ra 2 kịch bản tăng trưởng trong năm nay.
Thủ tướng yêu cầu xử lý dứt điểm những tồn tại, đưa dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào vận hành trong năm 2020.
Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ chia sẻ đến thời điểm này, thành công có được trong việc phòng, chống dịch Covid-19 là nhờ sự đồng lòng chung sức và sự ủng hộ của người dân.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3, số 5 với tổng mức đầu tư lần lượt là gần 40.600 tỷ đồng và 65.400 tỷ đồng. Thời gian hoàn thành dự kiến là 2025-2028.
Ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội đã thành hình sau hơn 1 tháng thi công với các biện pháp phòng dịch chặt chẽ.
Hà Nội mong muốn Chính phủ hỗ trợ để sớm đưa các công trình trọng điểm vào sử dụng. TP.HCM thì muốn giảm giá điện.
Ngành đường sắt sẽ hoàn, đổi vé miễn phí cho hành khách đã mua vé trên những đoàn tàu bị tạm dừng.
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc làm việc với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị và Bộ trưởng Ngoại giao Lào Saleumxay Kommasith.
Sau Tết, công trường đường đua Hà Nội được đẩy tiến độ thi công khẩn trương hơn. Các hạng mục cố định đã gần như hoàn tất.
Bộ GTVT chịu trách nhiệm chính trong việc chậm tiến độ, tăng tổng mức đầu tư. UBND Hà Nội chịu trách nhiệm về việc chậm trễ trong công tác giải phóng mặt bằng.
Điểm nhấn của đường đua F1 Hà Nội là tòa nhà điều hành Pit Building được lấy cảm hứng từ Hoàng Thành Thăng Long và Khuê Văn Các.
Dự án mở rộng vành đai 2, vành đai 3, metro Nhổn - ga Hà Nội và đường đua F1 là 4 công trình thi công chiếm diện tích, gây nhiều phiền toái cho người dân thủ đô trong năm qua.