Kiểm toán hàng loạt dự án BOT, BT trong năm 2018
Năm 2018, Kiểm toán Nhà nước sẽ kiểm toán hàng loạt dự án BOT và BT trong lĩnh vực giao thông vận tải.
853 kết quả phù hợp
Năm 2018, Kiểm toán Nhà nước sẽ kiểm toán hàng loạt dự án BOT và BT trong lĩnh vực giao thông vận tải.
Thành phố sẽ chi hơn 1.700 tỷ đồng để xây dựng bổ sung 1 cầu vượt, 2 hầm chui tại các nút giao thông quan trong từ nay đến 2020.
Sau khi quây rào và xén vỉa hè, đường Kim Mã chỉ rộng 3 m cho hai chiều xe máy lưu thông theo hướng Kim Mã đi Nguyễn Thái Học.
Zing.vn giới thiệu toàn văn tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc sau chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình từ ngày 12-13/11.
Bộ GTVT đề nghị Hà Nội điều tra khảo sát hiện trạng về dân cư, mật độ giao thông trên các tuyến đường trong khu vực quy hoạch, tránh quá tải hạ tầng.
Sáng 2/10, 4 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông đã về đến Hà Nội. Dự kiến trong tháng 11, 8 đoàn tàu còn lại sẽ tiếp tục được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.
Những háo hức được thấy đoàn tàu đường sắt trên cao lăn bánh của nhiều người dân Hà Nội lại phải kéo dài thêm một thời gian do các công trình thi công còn dang dở khá nhiều.
Dù đạt được đánh giá hoàn thành 95%, nhiều hạng mục của dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vẫn dang dở. Toa tàu đưa về từ lâu bụi phủ dày.
35 trong tổng số 130 cây trên đường Kim Mã tiếp tục bị chặt hạ để phục vụ dự án đường sắt đô thị ga Hà Nội - Nhổn.
Chỉ cần mua vé buýt nhanh, người dân Hà Nội có thể dùng được cho toàn bộ hệ thống buýt thường và đường sắt đô thị. Việc thí điểm bắt đầu từ tháng 10/2017.
Đường sắt là một trong những ngành công nghiệp lâu đời của Việt Nam, đến nay vẫn là phương tiện gắn bó với nhiều người trên những hành trình ngang dọc Tổ quốc.
Báo cáo của Bộ Tài nguyên và Môi trường cho hay tình trạng ô nhiễm không khí tại TP.HCM đang ở mức báo động mà nguyên nhân chủ yếu do khí thải từ các phương tiện giao thông.
UBND TP. Hà Nội vừa công bố bảng tính toán tổng mức đầu tư của 25 tuyến đường sắt. Theo đó, suất đầu tư để làm một mét đường sắt đô thị ước khoảng 2,2 tỷ đồng.
Nhân ngày Quốc khánh Pháp, Zing phỏng vấn độc quyền Đại sứ Bertrand Lortholary về mối quan hệ Việt - Pháp và tương lai của nước Pháp sau cuộc bầu cử vừa qua.
Tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội chạy qua 2 nút giao thông lớn là Mai Dịch và Cầu Giấy. Khi hoàn thiện, các nút giao này sẽ có 3 tầng, đường bộ, cầu vượt và đường sắt trên cao.
Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô cho biết suất đầu tư chung đối với việc thực hiện 1 km phần ngầm chi phí khoảng 100-150 triệu USD và chi phí toa xe từ 1 triệu đến 1,5 triệu USD/toa.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.
Từ 2017, Hà Nội sẽ phải trả nợ khoản vay lại đầu tiên của dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội với giá trị gần 160 tỷ đồng, thời gian kéo đến tận năm 2055.
Với đa số phiếu tán thành, HĐND Hà Nội sáng 4/7 thông qua nghị quyết về quản lý phương tiện giao thông đường bộ, trong đó có lộ trình cấm xe máy, ôtô từ nay tới 2030.
Hiện đã có 5 nhà đầu tư trong nước và 2 nhà đầu tư nước ngoài đăng ký đầu tư các dự án xây dựng đường sắt đô thị.