Thông cáo chung sau chuyến thăm TQ của TBT Nguyễn Phú Trọng
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa có chuyến thăm chính thức Trung Quốc trong 4 ngày từ 12-15/1. Sau đây là toàn văn thông cáo chung sau chuyến thăm.
804 kết quả phù hợp
Thông cáo chung sau chuyến thăm TQ của TBT Nguyễn Phú Trọng
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa có chuyến thăm chính thức Trung Quốc trong 4 ngày từ 12-15/1. Sau đây là toàn văn thông cáo chung sau chuyến thăm.
Hà Nội trình đề án 'siết' phương tiện cá nhân vào tháng 7
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cho biết Đề án quản lý phương tiện cá nhân đã được lấy ý kiến và sẽ trình HĐND thành phố vào tháng 7 tới.
Xe container húc cổng giới hạn chiều cao, mắc kẹt giữa đường
Đi vào đường cấm xe tải vào lúc nửa đêm, chiếc xe container đâm gãy biển giới hạn chiều cao dưới chân công trình đường sắt đô thị ở Hà Nội.
Vì sao Hà Nội chọn điểm nóng ùn tắc để vận hành BRT?
"Chọn hành lang để tổ chức giao thông công cộng không dựa trên tiêu chí nhiều hay ít làn, rộng hay hẹp mà là nơi có mật độ cao", ông Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ với Zing.vn.
Thanh niên ngã dưới đường sắt trên cao khai do xe máy tông
Nam công nhân 25 tuổi khai nguyên nhân bị thương dưới đường sắt trên cao ở Hà Nội là do xe máy tông ngã lúc anh Hoàng đi lấy vật liệu xây dựng.
Thanh niên bất tỉnh nghi bị rơi từ nhà ga đường sắt trên cao
Nam nạn nhân nằm ở lòng đường, phía dưới nhà ga công trình đường sắt trên cao tại Hà Nội, trong tình trạng bị thương.
Đua nhau xin tiền, 'đất vàng' để phát triển kinh tế
Trong Hội nghị trực tuyến với Chính phủ, lãnh đạo nhiều địa phương “đua nhau” xin tiền triển khai các dự án lớn, xin đất vàng để phát triển du lịch.
Hà Nội tiếp tục kiến nghị thu phí, loại bỏ xe cá nhân
Ông Nguyễn Thế Hùng, Phó chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định việc thu phí các phương tiện cá nhân góp phần hạn chế ùn tắc và tạo thêm nguồn đầu tư cho cơ sở hạ tầng đô thị.
Hà Nội phát triển buýt nhanh BRT trong khi chờ tàu điện ngầm
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết trong tương lai thành phố sẽ có thêm 7 tuyến buýt nhanh nữa. Trong đó, 3 dự án trùng với các tuyến đường sắt đô thị.
Hà Nội có thể cấm xe máy vào năm 2030
Bí thư Thành ủy Hà Nội cho rằng cần phải cấm xe máy để giảm áp lực giao thông cho Hà Nội và thời hạn chuẩn bị là 14 năm.
Hà Nội đang dày đặc nhà cao tầng
Sự phát triển dày đặc các cao ốc, tòa nhà chung cư làm cho nhiều người có cảm giác ngột ngạt khi nhìn thủ đô từ trên cao.
Công nhân rơi từ đường sắt trên cao xuống đất đã tử vong
Đại tá - bác sĩ Phạm Văn Tiến, Trưởng khoa cấp cứu, Bệnh viện 103, cho biết nam công nhân rơi từ công trình đường sắt trên cao xuống đất đã tử vong.
Công nhân rơi từ đường sắt trên cao xuống đất
Sau khi hết ca, nam công nhân đi bộ dọc công trình đường sắt Cát Linh - Hà Đông để ra lối xuống thì bị rơi xuống đường.
Cảnh đốn tỉa 100 cây xanh ven hồ Thủ Lệ
Những cây đầu tiên trong số 109 cây xanh được tỉa cành để chuẩn bị di chuyển về vườn ươm ở Hưng Yên phục vụ dự án đường sắt đô thị sau thời gian bơm thuốc, kích thích bộ rễ.
Cảnh báo sương mù quang hóa đang 'bủa vây' Hà Nội và Sài Gòn
Việt Nam đang phải đối mặt với hiện tượng sương mù quang hóa - một loại ô nhiễm không khí đặc biệt do sự tương tác giữa bức xạ cực tím của Mặt Trời, khí thải từ động cơ xe máy.
Công an Hà Nội phạt nhà thầu đường sắt trên cao 30 triệu
Với lỗi thi công trên đường đô thị không thực hiện theo phương án hoặc thời gian quy định và để phương tiện gây cản trở giao thông, nhà thầu bị CSGT phạt 30 triệu đồng.
'Ngồi trong phòng vẽ đường thì làm gì không chết'
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho rằng nhà thiết kế, tư vấn ngồi trong phòng vẽ tuyến đường lao vào khu dân cư, làm gì không chết khi giải phóng mặt bằng.
'Đi đường chen lấn nhau từng tí, không tắc mới lạ'
“Hạ tầng yếu kém”, “Quy hoạch thiếu đồng bộ”, “Ý thức chấp hành luật lệ của người tham gia giao thông chưa tốt”… là những chia sẻ của độc giả khi nói về giao thông ở Hà Nội.
Báo Anh: Quá nhiều ôtô gây tắc nghẽn đường phố Việt Nam
Tờ báo chuyên về kinh tế của Anh, Economist, so sánh lái xe ở Việt Nam như "cơn ác mộng", và tình hình tắc nghẽn ngày càng nghiêm trọng do số lượng ôtô gia tăng.
Toàn cảnh tuyến metro 'rùa thập kỷ'
Tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội (tuyến đường sắt đô thị số 3) khởi công cách đây tròn một thập kỷ, được xác định hoàn thành vào cuối 2010 nhưng tới nay mới chỉ lắp dầm được 500 mét.